HaJung : Triền miên

3.8K 173 3
                                    

 

Hani dịu dàng đặt Junghwa ngay ngắn trên giường, tay Junghwa không ngừng sờ gương mặt Hani, khẽ nói

-"Hani....chị thật đẹp."

-"Thích không?"

Hani nói hôn nhẹ lên môi cô

-"Thích A! Thích lắm."

Junghwa ngây thơ nói đáp trả lại Hani, tay vòng qua cổ hai chân kẹp lấy thắt lưng của Hani.

-"Ưm..."

Hani mút mạnh môi Junghwa, khoáy sâu vào khoang miệng hút hết vị ngọt, tay lướt thoáng qua đùi.

-"Hani...nhanh nhanh."

Junghwa khẽ nói, rất khó chịu cố gắng thoát khỏi bộ đồ ôm sát đen gợi cảm.Hani vẫn chậm rãi hôn trượt dài xuống cổ trắng nõn, để lại nhiều dấu vết đỏ đỏ mê mụi.
Junghwa khép hờ mắt nhìn Hani, hai tay không an phận bắt đầu cởi nút áo sơ mi từng nút từng nút, đến khi lộ ra bộ ngực và vùng bụng phẳng lì trơn mịn. Junghwa cúi đầu liếm nhẹ một nụ hoa trên ngực Hani.

Hani rùng mình một cái nhìn Junghwa khàn khàn gọi.

-"JjongJjong."

-"Ân...?"

Chiếc lưỡi đinh hương liếm quanh nhẹ, ngước mắt xinh đẹp nhìn Hani.

-"Tiểu yêu tinh."

Hani xé toạc chiếc váy kia, thoáng chốc cơ thể đẹp mê người trắng nõn hiện ra trước mắt dưới đèn huyền ảo mê người. Junghwa vô cùng yêu kiều, hai đôi gò bồng trắng mút nhô lên run rẩy như mời gọi. Đường eo mềm mại, nơi bí ẩn thu hút.

-"JjongJjong, em thật đẹp."

Hani cúi người xuống ngậm một nụ hoa trên đôi gò bồng đảo, nhấm nháp từng chút một, tay kia xoa xoa nắn nắn bên còn lại.

-"Ưm...Hani...~"

Junghwa đặt tay lên đầu Hani xoa xoa mái tóc mềm. Hani như mê mụi thưởng thức hai cái bánh bao trong miệng, mút đến khi ửng đỏ, cả hai nụ hoa đều cương lên, xoa nhẹ hôn lên từng bên. Hani trượt xuống eo hôn dịu dàng yêu chiều liếm nhẹ.

-"Cho em đi...." Junghwa nói.

-"Nóng quá...Hani."

-"Tất cả đều cho em, Tiểu Yêu Tinh."

Hani khàn đục nói. Hôn xuống khu vườn bí mật từng nụ hôn vụn vặt.

-"A....Hani.....chỗ đó..."

Junghwa cựa quậy nóng cả người. Đem hai chân Junghwa cố định ra, kề miệng hôn lên nơi đó.

-"Em ướt thật."

Chiếc lưỡi xoay quanh nơi nhỏ bé hồng hồng, mút mút dịu dàng say mê như sợ làm cô đau.

-"Aa...ưm....ưm .....chỗ đó....Hani~."

Một cảm giác vô cùng thoải mái khắp người, tay thon ôm lấy đầu Hani ngân nga.

-"Tiểu Hồ Ly, thoải mái không."

Chất dịch đã ướt dính lên khuôn mặt xinh đẹp mê hoặc, Hani liếm khẽ nơi bên trong.

-"Thoải mái...Hani~."

Đoản văn H Của Tất Cả Couple EXIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ