Vừa qua đã nổ ra tin đồn JB-trưởng nhóm GOT7 là một thần tượng thô lỗ, không quan tâm đến fan.
Đến đây, tớ xin đính chính lại: GOT7 nổi tiếng về nhân cách vàng trong KPOP. Vì thế, khi đọc được bài viết này, tớ đã vô cùng bức xúc.
Một số fan đã rời bỏ fandom. Giờ mới thấy, trong cộng đồng AHGASE cũng có một số thành phần fan phong trào, fan giả tạo...
Tớ nghĩ, thật tốt khi tống khứ được mấy người như vậy. Cảm ơn đã rời đi nhé! Nhưng các người đã ra đi thì làm ơn hãy đi trong yên lặng. Dù sao, các AHGASE chân chính sẽ không rời bỏ fandom chỉ vì một tin đồn củ chuối như vậy đâu
Tớ sẽ đưa ra một số bằng chứng để chứng minh JB hoàn toàn trong sạch. Nguồn trên Twitter
1. Fan: Tớ đang học tiếng Hàn vì các cậu đấy.. Tiếng Hàn khó quá T^T
JB: Tớ cũng đang cố gắng học tiếng Anh cũng vì các cậu
2. Fan: Mình sẽ gặp các cậu ở Châu Âu đấy. Mình yêu các cậu❤️
JB: Cảm ơn cậu nhé~ chắc hẳn cậu đã vất vả (học tiếng Hàn) lắm! Cố gắng lên nhé!
3. Fan: Khoảng khắc nào đối với fan mà cậu thấy khó quên nhất??
JB: Dù bọn tớ không có ở đây, các cậu vẫn luôn chăm sóc bọn tớ
Nếu các cậu thấy vẫn chưa đủ, thì có một bằng chứng mà tất cả mọi người đều phải công nhận
✔️JB rất quan tâm đến fan đến nỗi trong một buổi fan meeting, có một fan đã di chuyển bằng xe lăn đến và mong muốn được GOT7 kí tên. JB và các thành viên khác đã xuống sân khấu, đến tận nơi để kí cho bạn ấy.
JB luôn trân quý những bình luận của người hâm mộ, cậu ấy cũng thường xuyên ghé fancafe và trả lời các fan.
Nếu các cậu thực sự là AHGASE chân chính, các cậu phải biết rằng đây là cách mà thần tượng thường xuyên đối xử với chúng ta.
Các cậu sẽ nghe thấy những từ như"cảm ơn"... mỗi ngày. Và, trong số 90 lần cảm ơn đó, chỉ có 10 lần JB nói đùa. Và người ta đã lấy số lần ít ỏi đó để mỉa mai cậu ấy.
JB như thế nào thì AHGASE sẽ hiểu và tin tưởng cậu ấy. Chỉ nhìn vào đoạn gif cắt xén mà đánh giá phẩm chất của một người trong khi các bạn không theo dõi toàn bộ câu chuyện đằng sau đó. Làm ơn đi, hãy dùng thời gian rảnh rỗi để rèn luyện bản thân đi, đừng làm anh hùng bàn phím bình luận linh tinh.
Đáng sợ nhất không phải anti mà là fan của mình quay lưng và phản bội. Một số fan rời bỏ fandom đã để lại bình luận trên Twitter như sau:
- Tôi là một người đã rời bỏ fandom vì JB và bây giờ tôi có thể nhìn thấy bản chất thực sự của cậu ta một cách rõ ràng. Tôi từng bị thất vọng và tổn thương rất nhiều lần và tôi mong chuyện này sẽ lan truyền một cách rộng rãi hơn...
Đó là một trong hằng hà sa số những bình luận tiêu cực để lại trên Twitter.
Nhân cách của JB ra sao và của cả GOT7 như thế nào thì các AHGASE chân chính luôn biết và hiểu rõ. Nên tớ mong AHGASE sẽ tin tưởng và không quay lưng với JB. Tớ mong là như vậy...
NCT_nez
__iym__
Ahgase_littlebird
ChimnonAhgase
IraHa8
greenbirdsofatMong mọi người luôn ủng hộ JB. Nếu đc, xin mọi người hãy viết một fic về JB để bọn tớ thấy các cậu đã tin tưởng JB như thế nào.
#Lins_ahgable
BẠN ĐANG ĐỌC
||GOT7 DÌM|| Nơi lưu giữ tinh hoa của nhà GOT7
FanfictionAi anti GOT7 vui lòng click back Thế thôi~~ #Lins