Sean's POV
"HAHAHAH..iyak kana bro."
"HAHAH..ayan kasi..parang tanga..ay mali tanga pala talaga"
"HAHAH..bro.."
Naiiyak talaga ako.
Feeling ko iiwan talaga ako ni ryda,
Kailangan ko ng comfort..hindi ko naman kasi--ehh..ganito kasi yun readers ..Flashback
"Bal..bilhan moko napkin"nagulat ako dahil sa biglang text ni ryda..at di lng yun yung nakakagulat..patinarin yung sinabi niya..
"HA!??nasan kaba?..me--ron ka ngayon..nasa cr kaba?..ok ka lng!??..masakit ba yung down there..?..
Teka nasakit ba dapat yun!??..ayy..ano ba bibilhin ko ..!??..tekaaa!??..bal..ano na?..magreply ka!"yan ang mga rineply ko sakanya..take note niyo pa.
Sunod sunod yan."SEAN CASTILLO..PANO KO MAG REREPLY EH SUNOD SUNOD ANG TEXT MOOO!..BASTA BILHAN MOKO NG NAPKINNNNN!..SISTERS..YUNG KULAY VIOLET..PAG DI KA BUMALIK AGAD..BREAK NA TAYOO!"dahil sa tinext niya...nawala ako sa pagiisip..
Nahihilo nayata ako..
*BLACKOUT*
End of flashback
So ayun lng readers..nagising lng ako dahil sinampal niya ko...nalaman ko nalang na hindi daw siya umattend ng classes nMin dahil hinihintay niya yung napkin niya..
Sinabi naman sakin nang classmate niya na babae na namumutla daw si ryda...kaya tinulungan niya.
Wala kasi masyado friends si ryda..kasiii..pano ko ba toh sasabihin..
Nakakatacutee..ang girlfriend ko.HEHE..
"Oy broo..gising kapa ba?..o baka pinatay na ni ryda kaluluwa mo.."pangaasar ni clyde ang playboy ng barkada
"Oy bro bading katalaga..pero !#$/
Nakakatawa..bat di ka kasi bumili ng napkin"sabi naman ni alex ang pinsan ko."Kinabahan nga ko..takte..alam niyo naman na first relationshit..este relationship koto..at naliyo narin akom...dahil..ewan.nakakaloko lng talaga.."paliwanag ko.
".HAHAHH..adik..sa presinto ka magpaliwanag..este kay ryda pala"
Singit naman ni Aeron ang goodboy sa aming lahat.Ryda's POV
"Aray!..putspa..sakett.."
"Ano ba rydaaa..kanina kapa!.."sabi ng bespren kong baklush na si Carlo..
..carla pala.."Kasalanan ko bang nakakagat ko dila ko?"reklamo ko.
"Kanina natakid ka..ngayon nakagat mo dila mo..ano susunod ha!??"aniya
Inirapan ko nalang siya..kahit naman
Ano sabihin niya..lalake parin siya.
Ako babae..meron akong boobs...siya WALA..BWAHAHAHA."Teka nga..diba say mo na may LQ kayo ng jowa mong gwapo"tanong niya.
"Oo..bakit may problem ka ba dun bakla!?"..
"Waley..waley..baka lng naman na pinaguusapan ka ng barkada nila..kaya natatakid ka..at nakakagat mo dila mo!..HAHAHAH"Sabi niya at humalakhak pa.
Diko nalang siya pinansin..
Pero totoo..ilang days narin kaming LQ..
Nakakaasar kasi siya...di niya ko binilhan ng napkin..at makikita ko siya sa clinic..NAKAHIGA!
Habang ako naghihintay sa cr namimilipit sa sakit ng puson..
Tapos mga echos na estudyante ni hindi manlang tumutulong like hello..i was like asking for help..pero WALA..
except for the maputi girl..what's her name again?..ahhh Kenna..Senna..ahh..AHH..it Dena..
Her fullname is Queen Dena bantugon.She's pretty..and i feel like palaban siya..so i kinda like her.
.."oy bes..tapos ka na sa monologue mo..kanina pakasi nakatingin dito jowakers mo"sabi niya.
At nakita konga na nandun sila..kasama barkada niya.
Tinext ko naman siya.
"Wag mokong tingnan"
Pero ngumise lng siya
"Tinititigan kita...dikita tinitingnan lng"
"Stop texting me"utos ko sakanya
"Then don't reply"
Kaya kahit kanina pa nagvavibrate ang phone ko..i did'nt look..baka kasi replyan ko parin siya..
Tiningnan ko naman siya..at nakita ko siyang nakatingin sakin..
"Fuck"mura ko.
I hate it when he's so gwapo.
Sean's POV
HAHAHA.
LQ kami pero parang hindi..
Ang cute cute niyaaa..
Dali dali nakong nagpaalam sa mga kabarkada ko..dahil pupuntahan ko si ryda..
Nasa likod niya ko..at kita ko ng nakatingin siya sa phone niya.
HAHAH..kinikilig ako takte..nakatingin siya sa picture ko.
Tinakpan ko na ang mata niya.
"Bal.."sabi niya..
Bilis ahh.
Tinagtag ko na ang kamay ko sakanya..
Kita kong tinap niya ang upuan sa tabi niya .
"SIT"utos niya.
Pero bago yun napatingen ako sa bading niyang kaibigan...na kumakain pa.
"Sabi ko nga aalis ako eh"sabi nito..
"I hate you"sabi niya..
Kaya tumawa ako..HAHAHA..
diniyo kasi alam readers..yan ang way niya to say ..
"I love you"..
HAHAHHA..k.seryoso natayo.
"Im sorry..bal..i was nervous and worried na diko alam kung pano ko ihahandle yun"saad ko..
"Im sorry rin..kasi nagtantrums ako..nasampal kita..i thought kasi you don't want to buy..my napkin..at para rin namang okey lng sayo magbreak tayo"paliwanag niya at niyakap ako.
Hihi.girlfriend koto pero feel ko nangtsatsansing ako.
"I love you bal."sabi ko.
Kita ko namang inirapan niya ko at inismiran..
"I hate you too."
YOU ARE READING
MY HOME IS HIM.
Teen Fiction•Ryda Palmero •Sean Castillo ( Si-yann) ___ Oyyy..💗 Mga Winna's Subaybayan niyo ang story kong Piece by Piece🙈 * "Ryda please lang..bumalik kana sakin, Ako nalang ulit.."