Minho mệt mỏi trên đường về từ trường quay, anh định là chợp mắt một chút rồi ăn tối.
"Rengg... reng.." Tiếng chuông từ điện thoại của Minho vang lên.
Ai còn gọi giờ này chứ? Thật là.
"Alo?" Anh nhấc máy một cách chậm rãi.
"Minho-hyungggg!!!! Taemin đây. Anh về chưa? Em có chuyện này muốn kể." Cậu vừa nói vừa cười rất tươi, giấu không nổi vẻ hào hứng.
"Taeminnie à, anh đang trên đường về. Ừm, anh về tới rồi đây." Minho nghĩ chắc thằng nhóc Taemin lại có trò gì hay nên muốn kể đây mà. Tuy trong 1 ngày Taemin có biết bao nhiêu chuyện đều kể cho anh, anh rất bận nhưng đều lắng nghe cậu và anh không phiền chút nào. Ngược lại còn thấy Taeminnie rất dễ thương nữa. Mấy ông anh khác mỗi lần thấy Taemin chạy đến cười tươi là biết cậu lại bày trò nhạt nhẽo gì rồi nên trốn hết cả, không thì cũng đứng lại mắng cho cậu một trận. Bởi vậy Taemin chỉ đợi mỗi Minho về để kể cho anh thôi.
Minho đã định đến nhà hàng nhưng nhận được cuộc gọi của em út đã giục tài xế chở anh về kí túc xá. Minho vừa bước chân xuống xe đã cúi đầu chào chú tài xế rồi phóng thẳng lên phòng. Taemin ngồi ngoan ngoãn khoanh chân đợi anh. "Cạch" Tiếng cửa mở ra. Taemin bay thẳng ra ngoài cửa, Minho phi thẳng vào trong phòng khách.
"Hyung!! Mừng anh về nhà!" Taemin vừa kêu vừa phất phơ xấp hợp đồng trên tay.
"Ô? Taeminie em cầm cái gì trên tay thế?" Minho ngạc nhiên hỏi.
"Em vừa mua nhà và xe cho ba mẹ em." Taemin cười, gãi đầu.
"Wow, Taemin của chúng ta giỏi thật. Nhanh như vậy đã mua được nhà cho ba mẹ rồi!" Anh nhìn cậu với ánh mắt ngưỡng mộ. Taemin trưởng thành rồi, không còn là cậu bé 15 tuổi nữa. Cậu đã thật sự trưởng thành qua sự chứng kiến của anh. Minho suy nghĩ, tay bất giác xoa đầu Taemin.
"Hyung là người đầu tiên biết đấy. Ba mẹ em còn chưa biết đâu." Câu nói của Taemin khiến người khác hiểu lầm. Nhưng Minho hiểu mà. Hiểu đúng nghĩa nữa là khác.
"Vậy hyung...có biết tại sao em nói cho hyung biết không?" Taemin ngập ngừng, mặt đỏ như quả cà chua chín.
Lại nữa? Minho cố gắng hiểu theo nghĩa trong sáng nhất nhưng sao khó quá. Taeminnie định tỏ tình với mình sao? Nhanh như vậy?! Em ấy đã thích mình rồi ư? Trong đầu Minho đặt ra hơn hàng nghìn câu hỏi. Bình thường anh không suy nghĩ gì nhiều đâu. Nhưng mà cứ nhắc đến Taemin là có đến hàng nghìn dấu chấm hỏi thôi, mà câu hỏi thì duy chỉ có một kiểu "Liệu em ấy có thích mình không?", "Em ấy có đang nhớ mình không?", "Em ấy có đang nghĩ về mình như mình đang nghĩ về em ấy không?",... Toàn đặt ra câu hỏi như vậy thì tất nhiên là Minho thích Taemin rồi.
Taemin vừa hỏi xong thì tiến đến gần Minho, cứ nhìn thẳng vào mặt anh chớp chớp đôi mắt. Ngượng thật! Minho hôm nay biết ngượng. Thì ra cảm giác người mình thích định tỏ tình với mình là như vậy? Taemin cứ nhìn anh với vẻ mặt mong chờ.
"Anh không biết." Minho nói dối không chớp mắt, vì anh muốn tận miệng Taemin nói ra.
"Vì chỉ có hyung chịu nghe em nói thôi à. Mấy hyung kia toàn cho em ăn bơ TT. Nói ra điều này làm em thấy hơi ngại chút." Taemin mỉm cười, trước mắt Minho là khuôn mặt ngây thơ vô số tội của Taemin.
Minho lúc này hoá đá. Kỳ vọng quá nhiều vào Taemin rồi. Anh bắt đầu đơ ra, cũng chẳng biết đơ ra vì ngại hay vì thất vọng nữa. "Hyung! Có phải anh suy nghĩ điều gì đen tối đúng không?" Taemin không phải cố ý mà trưng ra bộ mặt dễ thương khiến cả nam nhân nhìn vào đều chịu không nổi. Choi Minho lúc này chính xác là sắp gục ngã trước Lee Taemin.
"Yaah! Ai cho em đáng yêu thế hả? Có phải trước mặt các hyung khác em cũng dám làm thế này với họ không?" Minho bắt đầu trừng phạt Taemin bằng nụ hôn. Một cái lên trán, một cái lên sóng mũi, một cái lên má phải rồi má trái. Cuối cùng dừng lại ở đôi môi. Taeminnie thật quá sức dễ thương. Taemin sắp chết vì ngại mất. Cậu đang nghĩ phải tìm một cái lỗ để chui xuống trốn thì Minho hỏi "Em có thích anh không Taeminnie?"
"Tất nhiên là có rồi, Minho-hyungnie. Em rất rất thích anh." Taemin gật đầu, ấp a ấp úng. Hyung đúng là đồ ngốc, chẳng lẽ em thích hyung nhiều như vậy mà hyung không biết sao?
Minho thật sự rất sốc. Em ấy thích anh từ bao giờ? Sao anh lại không nhận ra? Sao mọi chuyện dễ dàng thế này? Minho lại đắm chìm trong hàng nghìn dấu chấm hỏi.
Từ hôm đó, hai người cứ quấn lấy nhau như sam. Đi ăn cũng phải đi cùng nhau. Đi quay hay đi show cả hai đều biết rõ lịch của nhau. Taemin thường ngồi đợi Minho quay phim về trễ, lúc nào cậu cũng chỉ có một câu cửa miệng "Mừng anh về, Minho-hyungnie~~ 6v6." Minho còn đòi ngủ chung với Taemin mà không hề bận tâm đến Jonghyun nhẫn tâm đá đít Jonghyun ra khỏi phòng.
"Hai người đang hẹn hò đấy à?"-Kibum cảm thấy rất chướng mắt.
"Giờ cậu mới biết hả?" Minho thản nhiên.-"Mình đang hẹn hò với Taeminnie."- Anh hôn lên trán cậu. Taemin lại cười một cách ngại ngùng.
"Oẹ! Thật là..." Kibum rợn người, đây là Minho ư?
Anh cả Jinki từ xa đến gần cũng nghe được gần hết câu chuyện liền tiếp lời Kibum "Em có muốn thử không, Kibumnie? Việc mà Minho vừa làm với Taemin ấy?"
"Em không thích!!! Này, tránh xa em ra!" Kibum bị Jinki giữ chặt, khoảng cách giữa hai người càng lúc càng ngắn. Môi chạm môi.
Và đương nhiên Kim đại gia và Lee thê nô của chúng ta cũng đang hẹn hò.
Minho và Taemin nhìn nhau cười. Nụ cười đầy hạnh phúc.
-END #1-
*Note: À em xin cảnh báo là #2 có vài cảnh H nhẹ nhàng nhé hihi. Mà cũng không hẳn là H nữa. Nói chung là cũng có... hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
|Twoshots| (2Min) Taeminnie là của Minho
ФанфикMừng anh về Minho-hyungnie! 6v6 Đừng ngốc vậy nữa, hyung biết em thích hyung mà.. Dĩ nhiên Taeminnie là của Minho rồi.. Rating: 13+ Pairings: 2Min, OnKey (Jinkibum) Feedback, please.