Hello! Hola! Annyeong!
Welcome to Online Couples PH.Mag ta-tagalog na lang ako kasi nasa Pilipinas ako at di ko kailangan ng spokening dollars dito HAHAHA. Anyways, nag hahanap ka ba ng pwedeng maging couple mo? Well, ito na! Wish granted na, bes.
R U L E S ;
1. Add this to your library and reading list. This is a must kasi para maging update ka di ba?
2. Back out. No. Once na ma-comment mo na ang form mo, bawal kang mag back out. Magugulo ang pag papartner ko sa inyo kung ganoon.
3. Be active. Active ka dapat syempre. Para saan pa at sumali ka pa rito kung di ka naman pala active? Biro lang HAHAHA. Kawawa naman ang partner mo kung hindi ka magiging active.
4. Be patient. Guys, dapat patient lang kayo. Isa lang ako at marami kayo kaya kung may questions kayo ay expect niyong mabagal ako mag reply. Iisa lang ang nag ha-handle ng account na ito. Mahina ang kalaban ninyo kaya chill lang kayo.
5. Participate. Kailangan ninyong maki-participate. Kailangan gawin ninyo ang activities. Bawal mag pass. Bawal ding ang isa lang sa inyo ang gagawa ng activity (depende naman 'yon sa activity baka kasi may solong activity akong ipagawa). Nope nope nope. Dapat fair lang, okay?
6. Curse. Okay lang mag mura pero wag naman sana sobra. Lalo na yung mga lalaki kasi babae ang partner niyo kaya respetuhin niyo.
7. Pervert. No to perverts please. Lalo na ang mga lalaking mga bastos kasi babae ang partner niyo at syempre minsan na babastusan na yan sa inyo.
8. Fights. No to away. Bawal kang makipag-away sa ibang group. Yung away na kayong mag partner lang ay okay (like biruan lang ganon) pero kung seryoso talaga ang away niyo ay makikick out kayo parehas.
9. Private. Para sa inyo ay pwede kayong mag tanungan sa isa't isa. Choice niyo na 'yon. Pero sa akin naman, wag niyo akong tanungin ng name ko, age, username sa WP at kung anu-ano pa.
10. Choosy. Sa partnerings sana ay walang choosy. Ibe-base ko kasi sa mga tipo ninyo ang magiging partner ninyo kaya sana walang choosy.
11. Enjoy. Enjoy kayo dito!
N O T E S ;
- 10 girls and 10 boys ang kailangan.
- No to feeling lalaki pero babae talaga at vice versa. Wag ganon. Wag paasahin si partner.
- 10 na partners bali ang gagawin dito.
- Two weeks kayong magiging partner. Two weeks lang. Bawal mag extend at bawal ding mapabilis.
- Labas na ako sa inyo kung magiging couple talaga kayo. This is just a game (?) Bahala na kayo.
- Kung ma-fall ka sa partner mo, bahala na rin kayo dyan. Kayo ang nagkakachat kaya labas na ako.This is inspired sa mga ganito rin (ano daw?).
For games/activities, medyo wala pa akong na iisip na games/activities eh. Comment niyo na lang kung may suggestion kayo. Ex: Monday ay ganito, ganyan.
Comment Inline ***
- Admin Turtle