Tình yêu ( tiếp theo 2)

476 15 3
                                    

cặp bunny x blitz

bunny đang ngồi đọc truyện , bỗng blitz lại gần và hỏi 

blitz : cậu đang đọc truyện gì vậy ?

bunny : đây là truyện ngôn tình đó , hay lắm lun

blitz : vậy hả ? thằng anh tui có nói , tui chưa đọc nhưng có thể về thử .

bunny : vậy bây giờ cậu có muốn đọc chung với tớ không ? ( nở một nụ cười thiên thần )

blitz : ( đỏ mặt ) ừ

anh bắt đầu ngồi xuống , ngay cạnh bunny . bunny đưa quyển sách qua cho anh đọc chung .hai đôi má chạm vào nhau , cọ sát .bunny quay mặt qua nhìn blitz , 4 mắt nhìn nhau . môi sắp chạm môi thì bunny đứng dậy chạy đi . để lại blitz ngồi đó ngơ ngác nhìn theo bóng lưng xa dần của cô 

cặp bubbles x boomer

bubbles đang thưởng thức mớ bánh kẹo của cô , cô định rủ bunny hay bell lại cùng ăn mà hai người đó chạy đi đâu mất nên chỉ đành ngồi ăn một mình . boomer thấy cô ngồi đó một mình thì nhẹ nhàng đi lại .

boomer : chào , sao ngồi đây một mình vậy ? chị của cô đâu hết rồi .

bubbles : tôi tìm rồi mà không thấy > :

boomer : trông có vẻ ngon nhỉ . tôi có thể ăn chung không 

bubbles : ............. ừ , ăn đi 

boomer : cảm ơn ( nụ cười thiên thần đã làm trái tim bao người con gái đổ rầm rầm . riêng chỉ có chị bubbles nhà ta vẫn ngồi ăn tỉnh bơ )

bubbles : ( nghĩ : sao anh ta lại cười , trông nham hiểm quá . không lẽ anh ta muốn ăn hết đồ ăn của mình . không được , chuồn lẹ thui )

bubbles : bye , thui tui đi đây . gặp lại ở lớp nhé .

nói xong cô ôm đống đồ ăn của mình chạy đi . anh vẫn còn ngồi đó cười cười , nhìn theo cô .

boomer : ( nghĩ : em thật là thú vị , nhất định em sẽ là của tôi )

nghĩ xong anh đứng dậy đi . RENG , đến giờ ra về các PPG của chúng ta nhanh chóng về nhà của họ vì hôm nay là sinh nhật của giáo sư , người cha kính yêu của họ . 

vừa về nhà đã thấy giáo sư đúng trước cửa chào đón họ . họ nhào vào lòng giáo sư .

blossom : sao hôm nay ngài về sớm thế ạ ?

giáo sư : không phải vì sinh nhật của ta thì không thể về trễ làm các con lo lắng được .

bubbles : hì hì , chúng con yêu giáo sư nhất .

giáo sư : vậy ........... ta có một thỉnh cầu trong ngày sinh nhật này , các con có đồng ý giúp ta thực hiện nó không .

buttercup : thỉnh cầu đó là gì ạ ?

giáo sư : đó là ............... các con có thể giúp ta chuyển nhà không .

PPG : chuyển nhà ? đi đâu ?

giáo sư : chuyển qua nhà một người bạn của ta .

bell : đó là ai .

giáo sư : là rock .

bunny : rock ?

giáo sư : phải , ở đó cũng có các siên nhân nhí như các con .

bubbles : nhưng mà vì sao phải chuyển qua bên đó 

giáo sư : vì rock cũng có một nhóm siêu nhân có tên là RRB  . chúng chuyên làm chuyện xấu . chúng ta sẽ chuyển qua bên đó để kết thân và cũng như quan sát dễ hơn hành động của bọn chúng để ngăn chặn và đề phòng tiện hơn .

giáo sư : đây cũng là vì mọi người , hôm nay cũng là sinh nhật của ta , các con có thể giúp ta thực hiện yêu cầu này không ?

blossom : ......... vâng , tui con hiểu > :

giáo sư : vậy chúng ta bắt đầu chuyển nhà thôi nào .

bell : ngay hôm nay luôn sao ?

giáo sư : ừ , càng sớm càng tốt chứ sao các con .

bunny : vậy còn ngôi nhà này thì sao , ngài sẽ làm gì nó thưa giáo sư .

giáo sư : ta sẽ cho thuê để kiếm thêm tiền vậy .

buttercup : tạm biệt mày nhé , ngôi nhà thân yêu .

giáo sư : nhanh lên nào các con . xong chưa .

PPG : dạ rồi .

giáo sư : ta đi thôi . đến ngôi nhà mới của chúng ta nào .

PPG : ( ỉu sìu ) vâng .

                  BYE BYE  nha mina < :

( PPG x RRB ) Love You 3000Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ