Chapter 2:DREAM with him?!

2 0 0
                                    

“Daihen sabay na tayong mag-lunch?Please!”sabi niya sakin naglalakad akong mag-isa papuntang canteen.“Sige tara?”sabi ko at naglakad.“Pasensya na kay Chassy ha!Kasi naging girlfriend ko kasi sya pero hanggang ngayon akala nya kami pa rin”sabi ni Lave na parang dismayado.Oh no kawawa sya >-<.“Daihen?Naawa ka sakin?Sorry galit ako sa maawain.But nagtatampo lang ako don't worry!”natatawa niyang sabi.I think im inlove with him?Never mind!“Uhm ah Dai-Hen I just want to say to you.Uhm I like u-uuuu...yo”di nya natuloy dahil dumating si Chassy at sinampal sya sa kanang pisngi.“How dare you to say that words?!Akala ko tayo?!Ha!Explain!Explain Enigo!”galit na galit si Chassy nanggi-gigil.“You!You!How dare you to join my boyfriend?!Omg!Ikaw pala!Ah kaya kinakaya-kaya mo ko kase kilala kita!Omg!Daihen!Ako ang reyna ng school ikaw palang ang kumalaban sakin kasi sadyang makapal ang mukha mo!Ang kapal mo!Naku Daihen kung di kita kilala patay kana!PATAY KA NA!”sinabunutan,sinampal,sinuntok at tinuro-turo yan ang ginawa nya sakin.Is there something kanina.This is the FLASHBACK.

FLASHBACK

“Uhm ah Dai-Hen I just want to say to you I like uuuuu...yo..ur make up!”sabi nya.

END OF FLASHBACK

I think there is something na meron kay Lave but ano kaya?

HE LOVES YOU!!!Where stories live. Discover now