Myssi pov.
A-(pronounce *mey-se*)
"Myssi! Pinapatawag ka ni sir. Sungit!" - bulong ng co-worker kong c kelly na kakalabas lng sa office ni sir.
Nakabusangot ang mukha nito siguro dahil sinungitan naman ito ng boss namin."Kaw talaga kelly!, hindi naman masungit yun"- pabulong q ding sabi sakanya habang iniisa isang kinukuha ang mga papeles sa mesa.
Pepermahan pa kasi ito ng boss namin..
Atsaka kaya kami nag bubulungan dahil nasa labas lng ng pinto ng office ni sir ang desk ko..." hmmp! As far as we know sayo lng naman hindi masungit yun, myssi paano mu kinulam c sir, para maging mabait sayo, turuan mu naman ako parang awa muna, d ko na makaya ang kasungitan nun eh kahit gwapo yun at howwt nako. Bahala nah!" - mahabang lintaya nito at parang batang nagmakakaawa na tumingin sakin.
Napangiti na lng ako dahil sa kabaliwan na sinasabi nito,
"Kelly, nababaliw kana naman eh!.alam mu girl,hayaan mu na lng c sir namagsungit sa'yo, mapapagod dn ang kasungitan nun"- sabi ko sakanya na mai kasamang ngiti at tinapik ang balikat nito bago naglakad papuntang office ng boss namin.
Hahawakan q na sana ang doorknob ng pinto ng marinig q ang sinabi ni kelly
" asa namang magbabago pa yun, palibhasa kasi tinamaan sa'yo!"-napailing na lng ako dahil sa turan nito at saka pumasok sa loob.
Nakita q si sir na busy sa pagpipirma ng papelis, mukhang d ito na pansin ang presensya ko, kayah medyo lumapit ako sa harap ng table nito.
Tumaas ang nakakunot nitong noo halatang pagod ito at stress sa ginagawa nya. Sir montel is a very busy man, wala itong asawa o kahit ni girlfriend naging busy kasi ito sa pag alaga ng kompanya ng kanyang mga magulang. He is just the only son kaya sakanya lahat bagsak lahat ng mga companya nito mai kaedaran na kasi ang mga magulang nito.
Sir montel drake is a handsome guy.
Lahat yata ng mga cowoker q mai crush sa kanya.
In his age of 20 ay nagsimula na ito sa pag mamanage ng iba't ibang companya nila
Until now on his 28 of age.
He have this dark messy hair,blue eyes, white skin,masculine body,perfect eyebrows,kissable lips ,pointed nose.
Lahat perpekto at nasa kanya na.
His totally a perfect package.
BINABASA MO ANG
🔫HOT ROMANCE(One Shot Short Story)COMPLETED🔫
RomanceThis story may contains a mature scene so pls. Strictly 18+ above. Respect Patient Wait. Vote + fallow @by:stre