Someone pov."My l-love pls, d-don't leave me!"
Naluluhang saad ng lalaki habang nasa mga bisig nito ang babaeng pinakamamahal nyah..
Habang sa ibang dako .
Kanina pa nagpipigil wag tumawa ang babaeng kanina pa iniiyakan ng lalaki.Nakahiga ito at di man ito nakita ng lalaki ang reaksyun nito na halatang pumipigil lng maka kilos, dahil nakayuko itong umiiyak.
Maya maya pa.
"Bwaahahahahahahah"
Malakas na tawa ang umalingaw ngaw sa tahimik na rooftop.
Tila nagulat ang lalaki kaya medyu napa atras ito.
Tulala at lumaki ang singkit nitong matang nakatingin sa babaeng halos kapusin na ng hininga kakatawa.
Ng mahismasan na ito ay ngumiti ito sa lalaki at hinawakan ang pisngi nitong basa sa luha.
naawa syah dito dahil sa ginawa nyang kabaliwan.
Nasaktan syang nakita itong umiyak kanina.
Pero nagingibabaw ang pagtawa nito dahil d nyang inaakalang maging ganun ang reaksyun ng kanyang amo.Oo sinet up nya lng ang lahat.
Mula sa sinasadya nyang wag sagutin ang tawag nito.
At paggamit ng ibang sim para sa pagtawag nito..******
Myssi pov.
Ng mahismasan na ako kakatawa ay tinignan ko ng maigi ang lalaking nag padama sakin ng ibang kasiyahan na sya lng ang tanging nakakapadama non.
She held his face na nakatulala pa din.
And hinaplos ang mukha nitong mai luha pa.She wipe his tears away using her lips.
Tila nagulat ito sa ginawa nyah...
At nakonsensya ito dahil sa epik nyang plano.
"Im sorry love, i i-m really am, d ko naman kasi inaasahan na umiyak ka----------"
Isang halik ang nagpatigil sa kanya at ginawaran sya nito ng isang mahigpit na yakap.
"Fuck! Myssi! Kala ko totoo na!"
Nag alalang saad nito at mas lalong hinigpitan ang yakap dito..na pawang ayaw na syah nitong bitawan pa...
No she really know at walang halong pagdududa na mahal na mahal sya ng kanyang amo..
Kumalas ito sa pagyayakap sa kanya at tinignan sya nito ng isang makamamatay na titig.
Tila may bumara sa lalamunan ko ng makita ang titig nyang yun.
Shit this is my first time seeing him like this.
Napalunok na lng ako ng wala sa oras .
Patay kang bata kah!
BINABASA MO ANG
🔫HOT ROMANCE(One Shot Short Story)COMPLETED🔫
RomansaThis story may contains a mature scene so pls. Strictly 18+ above. Respect Patient Wait. Vote + fallow @by:stre