3 người vào chiếc xe Lamborgini. Bầu ko gian tĩnh lặng, chẳng ai nói gì cho đến lúc xuống xe, Rin thật sự ko muốn đi nhưng cô phải đi để xem mặt thứ gọi là " Cô dâu tương lai " của Len. Cô ghét thứ như thế nên đã thủ sẵn một con dao trong tấm váy đẹp, cô luôn luôn có dao bên người. 3 người bước vào một căn nhà mang phong cách làng quê Nhật. Mở cửa phòng khách thì có một người con gái tóc đỏ, Rin bất ngờ.
Rin: Là cô ta, người đã đánh IA sao? Cơ hội, đây sẽ là cơ hội mình trả thù cho IA và là cơ hội dành lại Len!!
Ann lễ phép cúi chào, Len và Rin cũng vậy, cô ngồi xuống đệm, người ba của cô gái tóc đỏ giới thiệu.
Người cha: Đây là con gái tôi, Kasane Teto, mong giúp đỡ trong những năm còn lại
Người cha vừa nói vừa xoa đầu Teto
Teto lập tức ôm chầm lấy Len khiến Rin khó chịu rồi còn nói
Teto: Chào mừng " Chồng tương lai " của e!!
RIN POV:
Nhìn con hãm lồn đấy mà nghứa mắt, muốn nhìn thấy máu nó quá, tỏ vẻ thân thiết trong khi mới gặp lần đầu, lại còn nói " chồng tương lai của nó " ôi điên tiết quá!!
AU POV:
Len khó chịu gạt Teto ra, Ann lập tức quay sang xin lỗi người cha, ông chỉ lắc đầu cười trừ rồi đi pha nước uống. Sau khi ông ra khỏi phòng, Ann lập tức tát Len.
Ann: SAO EM LẠI VÔ DUYÊN ĐẾN VẬY?? KO MẤT MẶT À??
Len còn ngạc nhiên, Teto ra ngăn
Teto: Ko sao mà chị!!
Những cảnh đó khiến Rin tức giận đến nổ đầu, cô muốn đc cầm dao ngay lúc này nhưng Len lại ko cho. Len làm vậy là sao? Cô cực kì cực kì khó chịu với 2 con ả này rồi! Rin giật người từ nãy đến giờ. Người cha bỗng dưng mở cửa, thì thấy Ann đang tức giận, Teto đang che chắn cho Len. Rin thì đang sát khí.
Người cha: Mấy con làm gì vậy? Cãi nhau à?? Nguôi nhé!! Đây uống nước đi!!
Ann: Dạ xin lỗi ạ!!Ann ngồi xuống hít thở để lấy lại bình tĩnh, Rin bất chợt đứng dậy
Rin: Cho cháu xin đc phép ra ngoài ạ!!
Người cha: Cháu cứ tự nhiên!!Cô ra một nơi yên tĩnh, cầm tất cả những thứ gần nhất và ném nó. Cô điên tiết, Len chạy ra thì cô ném, cô ném rất nhiều đồ khiến nó bể. Anh ngăn cô lại
Len: Bình tĩnh coi Rin!!
Rin: Sao a ko cho e??
Len: A....... Vào nhà đi!!Len dắt Rin vào nhà, khi mở cửa thì hai đứa bình thường lại. Người đàn ông nhìn 2 đứa đứng cạnh nhau
Người đàn ông: 2 đứa nhìn hợp nhau phết đấy!! Hay là ta tổ chức đám cưới cho 2 đứa??
Rin nghe thấy trong lòng mừng rỡ nhưng ko lâu sau nó đã bị vụt tắt để lại ham muốn giết người bởi Ann.
Ann: Ko thể chấp nhận, Len nói là yêu Teto chứ ko yêu con nhỏ đó ạ!!
Len bất ngờ
Len: T.....từ khi nào mà---
Rin: Chịu đủ rồi!!Câu nói của Rin khiến mọi người khó hiểu, bất chợt Rin gào lên trong cơn tức giận.
Rin: TÔI CHỊU ĐỦ LẮM RỒI, TÔI MUỐN NHÌN THẤY CÁC NGƯỜI NẰM TRONG VŨNG MÁU LẮM RỒI, TẠI SAO BÂY GIỜ CÁC NGƯỜI CÒN SỐNG ĐỂ CÃI LẠI ĐC??? TẤT CẢ LÀ NHỜ LEN ĐẤY, A Í MÀ KO NGĂN TÔI LẠI THÌ CÁC NGƯỜI KO CÓ CƠ HỘI CHẠM MẶT NHAU ĐÂU!!!!!
Len cố giữ cô bình tĩnh lại nhưng ko thành, cô lao đến đập đầu Ann xuống sàn nhà, Ann hét lên trong cơn đau, Rin lập tức rút con dao ra và đâm Ann. Teto sợ hãi, người cha bỗng nhiên cười lớn khiến mọi người chú ý.
Người cha: Teto chỉ diễn thôi!! Hahahaha, cứ để con Ann nó chết đi!! Hahahaha!!
Rin ngừng đâm Ann lại, cô ta đã chết, cô đứng dậy và tiến tới người đàn ông đó. Giơ dao lên và cắm thẳng đầu ông.
Teto: CHA!!!!
Rin cười, rồi sang Teto, Teto khóc khiến cô mủi lòng, Rin thả dao xuống và * CHÁT *. Teto bị Rin tát một cái thâm.
Rin: Tôi tha cho cô!! Đừng có bén mảng lại gần Len và tôi cấm cô nói chuyện này cho ai biết!
Teto gật đầu lia lịa rồi lau đi nước mắt, Rin quay lại nhặt dao lên thì ko thấy nó, cô hỏi anh thì Len chỉ nhún vai.
Rinto: Hahahahahaha!!!!! Dao của e đây!!
Rin lập tức quay sang nhặt lại dao
Rin: Sao a lại ở đây??
Rinto: Len nhờ bọn a!
Rin: Bọn a??Mikuo và Guya bước ra
Mikuo: Nói là giúp nhưng có làm đc cái éo gì đâu!!
Rin cười nhẹ nhưng lại quay lại Len
Rin: Len!! Anh coi e hay Teto là " Cô dâu tương lai " của a ??
Len + Teto: E/Rin!!Rin ôm chầm lấy Len, cười rạng rỡ. Khi cô thả ra thì cười chiến thắng.
Rin: Hahahaha!! Ta thắng, tui và Len sẽ cưới nhau, haha, hihi!!
Mikuo nhớ lại thì liền quay sang Rinto.
Mikuo: Nè Rinto!!
Rinto: Gì?
Mikuo: Rin học chửi bậy từ ông à?
Rinto: ......./ Rin......học chửi bậy từ mình??-_-
BẠN ĐANG ĐỌC
Học viện âm nhạc vocaloid
RomanceCác học viên phải hát hay thì mới đc vào học viện này, những nhân vật thường đc xuất hiện nhiều nhất như Rin, Len, Miku, Mikuo, Gumi, Gumiya, Neru, Lenka, Rinto và còn nhiều nữa.