Chính văn Chương 85: mặc dù vạn người ngô hướng vậy!
Bóng đêm chọc người, Vương Trác tuyệt địa phản kích lại sắp trình diễn.
Hồng phòng ở hậu viện, hai cái bảo an, bảo vệ cách ăn mặc tiểu thanh niên đang ngồi ở cửa sân, đối với một cái đĩa nước muối củ lạc, uống bia.
Tuy nhiên theo quần áo đến xem hai người là bảo an, bảo vệ thân phận, nhưng bộ dạng này tư thế cũng tuyệt đối không phải bảo an, bảo vệ bộ dạng, hồng phòng ở đặc thù chỗ, từ nơi này là được gặp đốm.
Vào cửa trước, Vương Trác trước đem mình quả táo điện thoại khởi động camera hình thức, tuy nói ước lượng tại đâu Lý Thập sao cũng lục không đến, nhưng có thể đập đến một ít hình ảnh, có lẽ từ nay về sau cũng có thể phái thượng công dụng.
Nguy hiểm sắp tới, tâm tình của hắn ngược lại càng thêm tỉnh táo trầm ổn, đây cũng là trải qua nhiều năm đánh nhau rèn luyện ra, có đôi khi có thể hay không né tránh một bả đâm tới chủy thủ hoặc bay tới gạch chỉ ở một ý niệm, chỉ có tỉnh táo người mới có thể giữ được tánh mạng.
Đem ba cây phân biệt giấu ở sau thắt lưng, trong túi quần, Vương Trác sửa sang lại quần áo một chút, theo dưới cây trong bóng ma đi ra, trực tiếp hướng cửa chính đi đến.
Chứng kiến hắn, một cái bảo an, bảo vệ sửng sốt một chút, kêu lên: "Ai, ngươi ai a?"
Vương Trác dùng không kiên nhẫn thần sắc nhìn hắn một cái, cũng không nói chuyện, tiếp tục đi đường.
"Ai ta hỏi ngươi lời nói ?" Bảo an, bảo vệ lại gọi một tiếng, bất quá vẫn là không có đứng lên, hắn ngược lại không có cảm thấy sẽ phát sinh chuyện gì, hồng phòng ở hậu trường cứng ngắc lấy , nghe nói cùng tuổi của hắn đều không sai biệt lắm, lão bản làm hơn hai mươi năm đều không xảy ra sự, hắn có thể sợ cái gì?
"Ta cùng vương ca." Vương Trác khinh thường cười lạnh hạ xuống, cùng hai cái bảo an, bảo vệ gặp thoáng qua, hắn tại đánh cuộc cái này hồng lâu lý nhân viên phức tạp, cái này hai cái bảo an, bảo vệ đối các loại ca nhận thức không được đầy đủ, hơn nữa vương là thế gia vọng tộc, rất dễ dàng mông cá chó ngáp phải ruồi.
Chờ hắn quá khứ trôi qua, cái kia bảo an, bảo vệ mới nhỏ giọng hỏi đồng bạn: "Vương ca người không phải tại Tiền viện sao?"
Cái khác bảo an, bảo vệ mãn không thèm để ý khoát tay chặn lại: "Ta sao biết, uống rượu uống rượu, đừng để ý tới loại này hồ giả Hổ Uy ngốc."
Vương Trác lưu ý nghe hai người đối thoại, hắn vốn còn muốn làm bộ đến trong sân nhà cầu giải cá tay, biểu hiện ra đối hoàn cảnh phi thường minh bạch bộ dạng, gặp hai người căn bản không có đem hắn đương hồi sự, dứt khoát trực tiếp vào lâu.
Tiến lâu sau, hắn lập tức bả Thấu Thị mắt dùng đến toàn bộ triển khai trạng thái, đối bên người hơn mười thước trong hết thảy hiểu rõ tinh tế, chướng ngại, cảnh vật, người, toàn bộ lập thể hiện lên hiện tại trong đầu, thậm chí so với mỗi ngày trong này công tác người còn phải hiểu hoàn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu Thị Nhãn FULL
FantasyCó một ngày, ngươi đột nhiên có Thấu Thị mắt. Vì vậy, thế giới đại bất đồng......