LOÀI HOA NỞ TRONG TRÁI TIM EM

6 1 0
                                    



''Chiếc nhẫn này trông hợp với chị ấy nhỉ, chị ấy nhất định sẽ rất thích'' Ngọc Nhi nói

''Phải rồi, chắc nó sẽ hợp với Tô Ngân lắm, được chính em gái song sinh chọn mà'' Thanh Ca  đáp.

Nhìn vẻ mặt vui vẻ của Thanh Ca, lòng Ngọc Nhi đau thắt lại, cô nghĩ:''Từ giờ em sẽ cổ vũ cho anh....để có thể quên được tình yêu này''.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Tui là giải phân cách~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Từ nhỏ, cô, Thanh Ca và Tô Ngân cùng lớn lên bên nhau. Cô và Tô Ngân là chị em sinh đôi, còn Thanh Ca là hàng xóm. Nhà của Thanh Ca nằm sát bên nhà cô. Không biết từ khi nào, tình cảm của cô dành cho Thanh Ca đã không đơn thuần chỉ là tình bạn nữa rồi. Cô đã biết yêu rồi, cô yêu người con trai hiền lành, luôn vỗ về cô mỗi khi cô khóc. Thế nhưng, cõi lòng của thiếu nữ mới biết yêu đã tan nát khi Tô Ngân- người cô quý mến nhất lại tấm sự với cô rằng chị ấy đã thích thầm Thanh Ca. Khi nghe Tô Ngân nói với vẻ mặt mơ mộng, trước mắt cô chỉ là một khoảng trống .Cũng phải thôi, tuy Tô Ngân và cô là chị em sinh đôi, có cùng khuôn mặt, cùng giọng nói nhưng chị ấy là ánh sáng, còn cô chỉ là cái bóng mờ nhạt. Chị ấy luôn được mọi người yêu mến, còn cô... Cô không muốn nghe, không muốn nghe bất cứ thứ gì nữa. Nhưng cô vẫn một lòng mong mỏi chờ đợi. Cô nhận ra tình yêu đơn phương đau lắm. Thế rồi cô lại một lần nữa sụp đổ khi biết rằng Thanh Ca đã tỏ tình với chị cô. Cô quyết định từ bỏ tình yêu đơn phương này. Nhưng sao khó quá.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Trở về hiện tại~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lúc ra về, đi ngang qua cửa hàng váy cưới, Thanh Ca dừng lại, ngắm kĩ một chiếc váy cưới rất đẹp. Có lẽ anh đang tưởng tượng cảnh Tô Ngân mặc chiếc váy cưới và bước vào lễ đường cùng anh. Ngọc Nhi đứng lặng yên rồi nói:'' Kể từ bây giờ, hạnh phúc của Tô Ngân trông cậy vào anh nhé. Anh phải yêu thương chị ấy suốt đời đấy''

Thanh Ca mỉm cười :''dĩ nhiên rồi''

Bỗng tấm bảng hiệu của một nhà hàng rơi xuống, Thanh Ca chạy tới đẩy Ngọc Nhi ra chỗ khác , nhưng anh lại bị tấm bảng đè.

Mọi người xung quanh vây lại:

''Mau gọi xe cứu thương, có người gặp tai nạn''

''May quá, cô gái không sao, chỉ bị xây xước nhẹ thôi, còn chàng trai hình như bị thương nặng lắm, mau đưa vào bệnh viện đi''

Ngọc Nhi chỉ nghe được loáng thoáng những từ đó trước khi ngất đi.

Mùi thuốc sát trùng nồng nặc ập vào mũi cô, làm cô giật mình tỉnh dậy.Cô phát hiện ra mình đang ở bệnh viện. Nhưng đó đâu phải là điều cô quan tâm lúc này. Cô là đang quan tâm tới anh . Cô vội bước xuống khỏi giường bệnh. Đứng trước cửa phòng bệnh của anh, cô thấy Tô Ngân đang ngồi trước cửa phòng mà nức nở khóc. Cùng lúc đó, bác sĩ bước ra, cả hai liền chạy tới hỏi thăm về anh, bác sĩ nói rằng anh không bị gì nặng, nhưng giác mạc của anh bị tổn thương nghiêm trọng, nếu không thay thế giác mạc thì suốt đời anh sẽ sống mãi trong bóng tối. Khi bác sĩ đi, Tô Ngân khuỵu xuống, cô chạy tới đỡ cô ấy dậy.

One short  Hoa TâmWhere stories live. Discover now