Chương 1: Chương 1: Gặp nhau
Thiên âm u , bạn đầy trời cát bụi, từng đám tang thi giương nanh múa vuốt , đánh về phía trên đường kích động đào mệnh đám người.
"Mọi người phân đầu hành động, tại trên trấn hội hợp." Đầu lĩnh người quăng một cái hỏa cầu, xả cổ họng kêu to.
"Hảo , Cường ca." Dưới đáy người vội vàng lên tiếng, bốn phía mở ra.
Trong đám người một cái diện mạo tuấn lãng thanh niên duệ thân xuyên toái hoa quần cô nương, gian nan đi trước.
"Phong Dương, ngươi đi trước, mang theo ta khẳng định chạy không được." Toái hoa quần hai mắt rưng rưng, lắp bắp nhìn tuấn lãng thanh niên.
"Không được, Kì Kì, ta chết cũng không buông ra ngươi." Phong Dương lắc đầu, tuấn mỹ trên mặt chợt lóe kiên nghị quang.
"Ngươi. . ." Dương kỳ khẽ cắn môi, quay đầu nhìn sang đang chuẩn bị lui lại đồng đội. Đảo qua trước mặt tuấn mỹ bạn trai, ánh mắt kiên định, "Chúng ta giống Cường ca nói như vậy, tách ra chạy, tối nay lại hội hợp."
"Không được, vạn nhất ngươi xảy ra chuyện. . ." Phong Dương trên mặt sốt ruột, lắc đầu.
"Sẽ không , ta tốt xấu cũng là thủy hệ dị năng một cấp, " dương kỳ đánh gãy hắn, cầm tay hắn, thâm tình nhìn hắn, "Ngươi nhất định phải sống."
"Kì Kì. . ." Phong Dương cúi đầu, che khuất đáy mắt gợn sóng.
"Đi mau. . ." Dương kỳ đem hắn đẩy ra, che mặt cúi đầu khóc.
Phong Dương chậm rãi xoay người, lưu luyến không rời rời đi, ở phía trước tùng lâm chuyển biến.
Dương kỳ ngẩng đầu, nhìn hắn đã đi xa. Vội vàng xả loạn chính mình tóc, váy, quay đầu trở về chạy. Không chạy vài bước, liền bị mặt đất tán loạn thi thể vấp té, nhỏ tiếng đau thở ra âm thanh, một bộ mảnh mai bộ dáng.
Một đôi ngăm đen tráng kiện tay đưa tới nàng trước mặt, "Dương kỳ, ngươi như thế nào còn tại này?"
"Cường ca. . ." Dương kỳ đáng thương hề hề nhìn hắn, muốn nói lại thôi, "Ta. . ."
"Phong Dương kia tiểu tử đâu?" Lưu Cường đem nàng cẩn thận nâng dậy đến, nhìn lướt qua, trừng lớn mắt, "Kia tiểu tử đem ngươi ném."
"Ô ô, Cường ca ngươi không nên trách hắn, hắn dị năng mới linh cấp, mang theo ta khẳng định chạy không được." Dương kỳ lắc đầu, đầy mặt kinh hoảng, vi bạn trai biện giải.
"Ngươi nha, chính là rất thiện lương ." Lưu Cường thở dài.
"Cường ca, chống không được , chúng ta triệt đi." Người bên cạnh gọi, thanh âm run rẩy.
"Triệt !" Lưu Cường hạ lệnh, xoay người dắt dương kỳ tay, "Ngươi theo sát ta."
"Ân" dương kỳ tầng tầng gật gật đầu, mãn nhãn tin cậy.
Thảo, không hổ là s đại giáo hoa, kia Tiểu Lộc trong veo đôi mắt, nhìn xem thô ráp hán tử chân đều nhuyễn , tiện nghi Phong Dương cái kia tiểu bạch kiểm.
YOU ARE READING
《 (Mạt thế) Hắn đến từ cổ đại 》- Bàn Ngư Bất Du
Aktuelle LiteraturVăn án: Tính danh: Kỷ Dung Chỉ Thuộc tính: Cổ xuyên kim ngạo kiều không được tự nhiên thụ Đặc điểm: Khi thì ngốc manh vô hại, khi thì cường hãn vô địch, thân kiểu thể cường nan đẩy ngã. ****** Tính danh: Phong Dương Thuộc tính: Sống lại hắc hóa lạnh...