Pag katapos ng gabing iyon ay hibdi na ako sumasabay kay kuya at hindi narin ako medyo kinakausap ni kaylien si Katherin (mom) ay sinusuyo ako?!but never kk kinain ang nga cookies nya er!panget kaya lasa nun!!
School****
NAglalakad ako sa hall way namn dito ay nakita ko si jennah na kasabay si Robin,ah si robin lang nama--- WHATT?si Robin Mark Dela cruz?!!!
Kung di nyo itanong miyembro si Robin ng TB4 o The Big 4"Babs,labas tayo mamaya!"-Robin Hala teka Babs? Wala naman sila pang kasama ah? 2 lang sila eh,nagtago ako sa mga halaman baka makita nila ako
"Babs,baka makahalata mga kaibigan ko sa atin pag lumabas pa ako kasi napapadalas narin e!"-jennah,sabi ni jennah baka makahalata kaya pala napapadalas ang pagpunta sa mall.atska bitter kaya yan!!!
KRINGGG
KRINGGGNag bell na!Dapat makalis nako dito
Paalis nako sa tinataguan ko ng biglang...Blagggg
BlaagggHolyyyy sh*it!!!!Ung butt ko ang sakittt f*ckingsh*t! Mabangga ka banaman tas bagsak mo sahig na may mga bato pa!!!!ughhhhhh
"Do you think mister?hangin ba ako para daanan lang at bangga banggain???!!!" Sabi ko habang nakayuko at ng lumingon ako kay kuya na nakabangga sa akin Ohhhh!!!Crappp!!!!ang Liit nga ng mundo!
"IKAWWWWWWW!??"sabay na sigaw namin sa isat isa shet???etong lalaki na to ang nag aksaya ng pagkain ko mung isang araw ahhhh!!!!!
"Yeahhh!!!the only me!"sabi ni mister...errr lets say YABANG!!!yeahh it fit's for him!!!At di nagbago ang ekspresyon nya poker face padin!
( ̄. ̄)----- him
( ̄へ ̄)-----me
"Aba eh pano ko ngaba makakalimutan your ugly Fumingppp face??"pag susungit ko dito
"tsssss" at naglakad na sya palayo tsk!!!!!!!!!shet kaaaaaaa
"YOU RUINED MY DAY!!!"sigaw ko at akmang aalis na din bg biglang may tumawaf sa akin
"K-kath?"OMG dahan dahan akong tungmingib sa kanilang dalawa
"H-hi!Kumain n-na kayo he-hehehe"
Omy syempre kumain na sila noh!!!HAYSSSS kathlyn isang katngahan nanaman ang ginawa mo"Narinig mo n-naba ang p-pinagusapan namn ?kanina l-lang?"
Eto na nga ba sinasabi ko eh aamin nako?oh ano??baka ipadampot ako sa pulis pag di ko inamin!!!no di ako papayag!"byeeeee!!!Alis nako!tibext ako ni dad byee!"sa taranta ko nadamay kopa si dad huhuhuhuhuhu diko naman po sonasadya sorna....
Tumakbo ako ng mabilis para makahabol sa klase namin
At sinususette nga naman ohh!!!
Wala pa teacher namin;-)
Mayamaya din ay dumating ang guro at sinimulan ang klase..."Ok!Classdismis!"ayunnnnn!^o^
MAkakapunta na sa condo ko
Ayy !oo nga pala sa condo ako muna titira syempre tampururot muna kay kuya Kiel ....MAgtatazmxi nalang ako para dina ako makapag istorbo pa sa iba...
38 minutes na ang nakakalipas pero wala pa meron man ay nanuunahan ako letseng buhay toh!at may tumigil na black na sasakyan sa harap ko ...
"halika na kath tutal alam mo naman ang sa amin ni Robin eh!"si Jennah! At si robin?Owww oo nga pala sila na heeheheheheheheehe.....
Ok this ride gonna be fun!
BINABASA MO ANG
In Love With You
Fanfiction"Pano pag na inlove ako?" "Pano pag nahulog ako?" "Sasaluin nya kaya ako?" Yan ang linya ng umaasa sa taong mahal nya umaasang magigibg sila nako nako, "Maganda nga Maldita naman at mayabang pa may mag kakagusto pa kaya?" Si Kathlyn ilang beses na...