N/A: Warning ang mababasa niyo ay puro kabaliwan ni author sa isip..READ AT YOUR OWN RISK...ayy charot haha...djkl...So ang mababasa nio ay ang napaka baliw na mga bagay bagay sa utak netong inyong author...
PANGAKO?...alam naman siguro nating kung ano ang salitang yun eh no...sabi nga nila...PROMISES ARE MEANT TO BE BROKEN....so naniniwala ba kayo mga readers....sa mga naniniwala...itaas ang mga paa...ayy haha so enjoy reading...~Ms. Author^_^
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡PANGAKO
Ayan na naman tayo sa iyong mga pangako...
Pangakong ang sabi mo'y ako lang ay para sayo...
Pangakong ang sabi mo ako lang at wala ng iba...
Pangakong tayong dalawa ay magsasama hanggang sa ating pagtanda..Ngunit bakit isang araw nagbago ang lahat...
May dumating na babaeng di naman natin lubusang kilala...At dun na nagkagulo ang lahat ng ating plinano...
Sabi ko "Ano ba ang nangyayari at ano ba ang relasyon niyo"...
Ang sabi mo naman "Wala lang to kasi kami ay magkaibigan lamang"...
Ang sabi ko naman "Magkaibigan nga ba o MAGKA IBIGAN"...At ikay nagalit sa mga sinabi ko...
Bakit anong masama dun eh sinasabi ko lang naman ang totoo...
At parang ang bilis naman ata akoy iyong palitan...
Ng BABAENG/LALAKING nanggaling lang sa kung saan...Kaya heto ako sa harapan mo nagtatanong...
"Mahal mo paba ako?"
Na iyo namang sinagot ng mga salitang talagang nagpaguho sa aking mundo...
At ang mga katagang mga sinabi mo ay eto...
"DINAKITA MAHAL DAHIL MAY IBA NAKO"♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
N/A: Sakit mga bess...woahhh kaway kaway sa mga natagosan dyan...
Ano guyss ok ba...yung may slash pala is kung ikay babae or lalaki na nasasaktan ganern kasi alam ko namang di puro babae ang nagbabasa....hope you like it guysss....Remember to
VOTE
AND
COMMENT...IN SHORT VOMMENTS😉
YOU ARE READING
Hugot Sa Life...
PoetryMarami kang hugot sa buhay... Sa family, Friends or Love?? Tara at magbasa na ng HUGOT SA LIFE.. dito mababasa nio lahat ng kabaliwan ni Author sa life niya... So tara at iniimbitahan ko kayong magbasa neto...Ayy magbasa... Grabe Grabe ^_^...peace m...