Ảo ảnh nỗi đau

34 1 0
                                    

Gửi anh

Trên đời này em biết là không có cổ tích, truyện cổ tích chỉ là gạt người. Để đi đến được cái tận cùng của hạnh phúc chúng ta sẽ phải trải qua nỗi đau rất nhiều.

Yêu quá nhiều nên nỗi thống khổ của người bị phản bội sẽ đạt đến cùng cực.

Một người đau hay tất cả cùng đau. Sao chúng ta cứ phải vờn đuổi nhau trong cái được gọi là nỗi hận.

Giải thoát hay tiếp tục dày vò, cái gọi là vì yêu mà hy sinh nghe cao cả nhưng cũng chó má làm sao?

" Chỉ cần nhìn người mình yêu hạnh phúc bên người khác là mình cũng hạnh phúc " anh biết không đó chính là câu nói dối tồi tệ nhất em từng nghe.

Khi yêu con người ta luôn ích kỉ, sẽ chẳng bao giờ tự nhận là cao thượng để mà cho đi. Có chăng cũng chỉ là lừa gạt.

Chấm dứt. Nực cười thật điều đó nói thì dễ nhưng thật sự làm ra lại đau đến nhường nào, anh à em đau đến không chịu được. Nỗi đau này anh sẽ chẳng bao giờ hiểu thấu được đâu.

Lạc dòng em biết lênh đênh tìm lại anh nơi nào?

Thời gian, xin ngừng trôi cho tôi quay lại thời điểm hạnh phúc.

*************

Trong căn phòng tối le lói ánh đèn mờ ảo người đàn ông khuôn mặt nhợt nhạt râu ria mọc lung tung chứng tỏ đã lâu không cạo, mái tóc hơi dài xù xì cùng đôi mắt đỏ ngầu thâm quầng đáng sợ. Đôi tay run rẩy cầm tờ giấy màu lam nhạt cùng đường nét chữ gọn gàng đẹp đẽ. Khuôn mặt bỗng chốc nhăn lại khổ sở hàng nước mắt bỗng chốc lại chảy dài. Không giải thích không trách móc chỉ là lời tâm sự nhẹ nhàng nhưng chẳng khác nào con dao cứa vào tim người viết cũng như người đọc nó. Thiên Đăng anh còn nhớ từng ngày tháng hiểu lầm dày vò lẫn nhau đó, đau đến tê tâm liệt phế. Hối hận bây giờ còn kịp sao? càng cười nước mắt lại càng rơi Thiên Đăng bây giờ không còn là Thiên Đăng cao cao tại thượng của 3 năm trước đây nữa rồi. Kể từ ngày anh bức người vợ mình từng yêu điên dại đến cái chết thì anh chính thức đã chết theo cô rồi, bây giờ sống chỉ còn là nỗi giày vò bản thân, anh há có thể để cho bản thân mình chết nhẹ nhàng như vậy. Anh đang trừng phạt bản thân, bắt bản thân phải nếm đủ mọi loại dày vò mà anh từng đem đến cho cô.

Dương Dương...nếu thời gian có thể quay trở lại anh nguyện sẽ để bản thân mình tỉnh táo để tin em. Hạnh phúc quá ngắn đối với 2 ta.

Thiên Đăng nhắm mắt để mặc cho những giọt nước mắt chảy dài, ký ức của anh quay lại thời điểm 3năm trước......

************

p/s: Cháp 1 sẽ ra lò trong thời gian sớm nhất :)))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LẠC BƯỚC [Định Mệnh Của Số Phận 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ