ashley POV
yeah i went to gerald's unit.
i admit that i miss him.uhh-what i mean them.
di ko expect na pag dating talaga sakanila parang bumabalik yung dating ashley *iling-iling* IT CANT BE!
di pwede masayang lahat ng pinag hirapan ko .bat ako pumunta don?i just want to warn them.i admit ayoko silang madamay.
arggggghhh! NO! NO! NO!ano bang pakelam ko kung madamay sila tss.
marami pa akong gagawin bukas .
i need to sleep..
.
*kriiiiiiiiiiinggggg!i woke up because of that damn noisy alarm clock tsk!
tumayo na ko at naligo na.
sinuot ko na yng mga damit na isususot ko.
i wear a black fit sando and black leather jacket na may nakasulat sa likod na BP tas may crown na print sa side..for my bottom part i wear black short and and black boots .
Pansin niyo black lahat? Ganyan talaga
Nakita ko yung kwintas na binigay saken nila gerald.remember?yung key na kwintas"Hhmm sige na nga isusuot kita "sabi ko sabay suot nun.
Naglakad nako palabas ng kwarto ko at bumaba.
Nadatnan ko si daddy na nagbabasa ng dyaryo.mukha kanina pako hinihintay neto ah."Goodmorning dad" sabi ko tsaka hinalikan siya sa pisngi
Napatingin naman saken ito at ngumiti
"Wow daughter .come lets eat" aya nito sken.Tahimik lang kame kumakain.hangga sa nag salita si dad
"So you're ready?""Yeah" sagot ko naman
"Sasabay ka ba saken?" Tanong uli nito
Umiling ako at nagsalita
"Nope ill bring my car dad."
"Okay then mauuna nako dahil marami pa akong gagawin.see you later"sabi niya habang tumatayo na tsaka hinalikan ako sa pisnge.
Pagkatapos kong kumaen bumalik ako ulit sa kwarto ko.inaayos ko yung mga dadalhin ko.
Nilagay ko yung mga katana sa side pockets ng jacket ko.
May dala din akong dalawang baril ko.nilagay ko sa pocket .
May dalawa kasing lalagyanan ng baril na naka kabit sa mag kabilaang legs ko.
Gets niyo ba?halatang halata na may dala akong baril kase naka short lang ako.pero ayos lang .gyire naman pupuntahan ko.haha just kidding.(Paki imagine nalang plithh)
Dinala ko na din yung black mask na ibinigay saken ni dad kagabe.sabi niya kailangan ko daw isuot yon.
Half mask lang ,yung mata lang ang natatakpan.si dad din yung nagbigay saken ng code name.Bumaba na ako at pumunta sa kotse kong itim.
Atsaka nag drive na."Im black princess .wait for me there arena.(underground world)"
-
Normal POVDito sa arena halos lahat ng mga grupo ay nandito na.
Yung iba nakaupo sa harap ng kotse nila habang nag hihintay.yung iba naman nagsisigarilyo.meron din nag aaway na.napatigil naman sila sa kanilang ginagawa ng may walong kotse na naghahabulan papunta don.kilala na nila ang mga ito.
Ang dalawang grupo na may pinaka mataas na rango.
Ng naka pag park na sila sabay sabay lumabas ang dark angels.sila yung rank one.
Sumunod naman ang black phantom.sila gerald ito na rank two.
Nag tinginan ang dalawang mag kagrupo .naramdaman ng ibang grupo don ang tensyon kaya nanahimik lang ang mga ito.Hanggang sa bigla tumunog yung bell.
Hudyat ito na kailangan na nilang pumasok sa arena at magsisimula na.
kaya naman nag sipasukan na silang lahat.nabigla sila ng pag kapasok nila meron isan malaking stage sa pinaka unahan.tapos may isang lalaking natayo dun na may hawak na mic.ang lalaki ay matangkad .naka suot ito ng itim na polo at may malaking coat.may tungkod itong hawak.pero hindi ito ordinaryong tungkod.kulay black ito at sa pinakataas may letrang B.ak maskara naman ito.full mask yung suot nito di tulad ng iba na half mask lang.
habang papalpit ang bawat grupo nagbubulungan sila.nagtataka sila kung sino yung nandun sa harapan.ng andun na silang lahat malapit sa stage
ang pwesto ng mga gangster ay by ranking.nasa pinaka unahan ang rank 1 at sinundan ng rank 2 tas sunod sunod na nun.medyo umiingay na buong arena .bigla naman nagsalita ang lalake na nasa stage.
"silence ! for how many years i know that no one know about the big boss.only his voice you can recognize." sabi nung lalake
dumami naman ang bulungan
"*gasps* bat kaboses niya si bigboss?"
"hell yeah.who is he"
"is he the big boss"medyo napalakas yung panghuli na pinag uusapan nila kaya malamang lang narinig nilang lahat ito.
"hell yeah.im the big boss" sabi nung lalake na medyo nakakatakot yung boses
mas lalo naman nag sibulungan ang iba
"silence! dont you believe me?i can kill all of you now" sabi nung big boss
parang natakot naman silang lahat kaya nanahimik ang mga ito
"ahem thats not our point BB(short for big boss) .we're just shock."sabi nung leader ng dark angels
"i see" nakakatakot na sabi nung big boss
"mmh.matagal nadin simula ng kayo ang mamuno sa arena .bat ngayon lang kayo nagpakita samen?" lakas loob ni gerald.
" i just want all of you to meet someone.i want to introduce her by me" cold na sabi nung big boss
nanahimik naman silang lahat.wala ng naglakas loob mag tanong.
napatingin sila bigla ng may kotse na mabilis pumasok sa arena at umiiko ikot pa.
sobrang ingay."hala di niya ba alam na bawal ipasok sa loob ng arena ang kotse?" sabi nung isang gangster na babae.
habang yung iba naman hihihintay lang nila na bumaba sa kotse yung nag dadrive neto.yung iba naman tinitignan kung ano ang reaksyon ng bigboss.
pero wala itong reaksyon.unti unting bumukas yung pinto ng sasakyan at bumaba ang isang babae.napasinghap naman ang ibang gangster.iniisip ng mga ito na katapusan na ng babae dahil sa pag interrupt skanila.yung iba naman sa katawan nung babae nakatingin.
dumaan sa gitna yung babae .nung una nakaharang yung mga gangster at ayaw siya padaanin.
"move" cold na sabi nung babae at bumunot ng baril tsaka tinutok dun sa mga nakaharang sa kanya.
mukhang nagulat naman yung mga tao sa loob.kaya nag give way sila dun sa babae.yung dark angels ay nakatingin lang sa babae.habang yung dark phantom naman ay pinag mamasdan yung kwintas na suot ng babae
"hey king familiar yung kwintas" bulong ni hance kay gerald.
tumango naman si gerald bilang sang ayonhanggang sa naka rating na yung babae sa harap kung san nakapwesto ang matataas na rank.
"nice entrance daughter.come here" sabi nung big boss
naglakad naman yung babae papunta sa stage
lahat nabigla sa sinabi ng big boss"daughter?"
"may anak si big boss"
"how come?"mga bulungan nung iba.
nung maka akyat na ang babae sa itaas ng stage
"she's black princess.my daughter .she will be the next big boss" sabi nung big boss.
"im black princess.i will change all the rule here in arena.disobey my rules and your dead." malamig na wika nito.
--
hello! happy 59k reads! waaahhh! maraming thank you talaga.
btw ngayon lang ako nakapg ud kase inedit ko yung iba kong chapter.
but hindi ko naman talaga binago.dinag dagan ko lang yung iba tas kinorek ko lang yung mga typos ko.[cheyy19]
BINABASA MO ANG
That nerd is a Gangster?!!
AçãoRevenge? Na-uhh others say they dont waste time for revenge thingy Their just wait for karma to do it And thats bullshit ! In my case ,i dont think i can wait for karma to do it. ASHLEY FORD is my name Be ready because i will be back bitches...