Chương 1

26 1 0
                                    

Đọc vui vẻ ~

Không biết mọi người nghe hết chưa , Giọng Jeffrey hay quá Ụ v Ụ 

= = = = = =

1.

 "Chỉ có ba người chúng ta cùng trọ sao?" - Lý Hi Khản hỏi.

 "Còn có một người bạn qua mạng của mình nữa, ra tiền không nhiều nhưng chịu làm việc nhà , chúng ta đều đã đi làm rồi nên trả tiền thuê nhiều hơn chút cũng không sao." - Lục Định Hạo tiếp túc báo thông tin bạn qua mạng của mình ,cũng không ngẩng đầu lên.

 "Bạn qua mạng mà cậu cũng yên tâm à?" - Vưu Trường Tĩnh vừa ăn khoai tây chiên vừa hỏi.

 "Quen biết đã nhiều năm rồi, là học sinh tốt đó , xem diện mạo thì như một chú thỏ nhỏ ngoan ngoãn vậy , tính cách cũng không tệ ." - Lục Định Hạo giật lấy bao khoai tây chiên lớn của Vưu Trường Tĩnh , khuyên - "Cậu không sợ béo sao" - tiếp đó lấy điện thoại ra mở tin nhắn - "Chính là người này, trông rất ngoan ngoãn đúng không ?"

 Hai người bên cạnh cùng tụm đầu lại xem cả nửa ngày , Lý Hi Khản chống cằm nhìn vào hình một cách khó hiểu , dùng tay dặt lên khóe mắt của mình : "Hai người nói xem , đôi mắt này có bằng gấp mắt tui không ?"

 "Là gấp ba đi ?" - cùng lúc đó Vưu Trường Tĩnh cũng vô thức nhéo nhéo hai bên má đầy thịt của mình , tiếp đó liền bị Lý Hi Khản phát hiện , trêu - "Mặt của anh cũng là lớn gấp ba người ta nha ."

 "Đừng nhiều lời nữa , hai người thấy thế nào?" Lục Định Hạo rốt cuộc chọn ra một nơi : "Bốn phòng hai sảnh, trang trí tốt, cách đó khoảng 2m xe bus , ga tàu điện ngầm đều có , cách trung tâm thành phố 4km , tầng giữa có thang máy, còn có một cửa sổ lớn sát đất , một tháng một vạn." - Dừng lại một , nghĩ nghĩ , rồi lại nhìn vào bản đồ - "Cách trường học của bạn nhỏ này cũng không xa , buổi sáng có thể ngủ nhiều hơn một chút , giá cả này của chúng ta đã tính là phá giá rồi , tui cảm thấy nếu không đặt nơi này nhanh thì rất nhanh sẽ không còn đó ."

 "Mình thấy cũng ổn đó ."

 "Vậy tui ra bốn nghìn, hai người mỗi người hai nghìn năm trăm, bạn nhỏ ra một nghìn?" - Lý Hi Khản nhấn nhấn ngón tay , tính nhẩm - "Tui ra nhiều hay ít đều được, xem mọi người , chủ yếu là có thể cậu bạn nhỏ kia thực sự không có nhiều tiền, tùy cơ ứng biến là được rồi ."

 Có tiền thật tốt, Lục Định Hạo thầm tính tiền lương hàng tháng của mình mà nghiến răng .

 Ngày đi đón bạn nhỏ mới đến kia là một ngày nắng gắt , ba người trên đường đi ngồi trong taxi vẫn bị ánh nắng chiếu đến , chỉ có Lý Hi Khản trang bức mang theo một chiếc kính râm mới miễn cưỡng mở mắt được , mặc khác thì hai người còn lại bị chiếu đến không mở được mắt liền ngủ nghiêng ngã trên xe, cho đến khi Lý Hi Khản trả tiền xe xong rồi kéo người xuống thì hai người mới giật mình tỉnh dậy, Lục Định Hạo ngày thường xem nhiều phim truyền hình liền sợ đến loạn thất bất tao tưởng rằng là bị cướp bóc , ngốc lăng lăng nhìn nhà ga một hồi mới có phản ứng lại .

 "Đi vào trong đợi sao? hay là vào tiệm McDonald's gần đây ?" - Lý Hi Khản hỏi.

 "Vào bên trong đi, người ta đối với xung quanh đây còn xa lạ , lỡ như bị lạc đường thì sao." - Lục định hạo dùng phong phạm của người địa phương dẫn hai người đi ngược với dòng người đông đúc - "Cũng đến giờ rồi , chỉ cần không bị muộn thì rất nhanh là ra rồi, bọn mình đi vào tiếp nữa nói không chừng còn có thể chạm mặt."

[ Đồng Nhân /  Idol Producer ] - Phòng 1301Where stories live. Discover now