Chương 2

21 1 0
                                    



  ===========

  Lục Định Hạo là một nhân viên công chức , thi đậu trường cao đẳng có trình độ cao tiếp đến vẫn giữ vững phong độ mà đậu một trường đại học tốt , bộ dạng đáng yêu lại biết nói chuyện , sau khi tốt nghiệp liền thuận lợi tìm được việc, chớp mắt đã được một công ty lớn nhận vào , cũng coi như mệnh tốt.

  Tuy rằng cậu cũng ngại mệt, thỉnh thoảng lại hâm mộ Lý Hi Khản tìm được công việc lương cao lại có một người bạn trai có tiền .

  "Aizzz, tui cũng muốn tìm một người giàu có." - Lục Định Hạo tăng ca đến 11h đêm trở về phòng thuê tắm cũng không tắm liền muốn nằm lên giường ngủ một giấc , miệng thì lẩm nhẩm lời oán giận , đúng lúc Lý Hi Khản đi tìm đồ ăn khuya đi ngang qua phòng cậu nghe thấy lời kia đi vào đi đạp một cước.

  "Không tiền đồ." - Đạp xong lại đi ra ngoài .

  "Haa...cậu......" - Lục Định Hạo nhảy dựng lên, nghĩ muốn phản bác nhưng nghĩ nghĩ lại cũng không có gì hay ho để nói.

  Lý Hi Khản người ta bạn trai có tiền, cho cậu ta tiền , nhưng cậu ta có khí phách , chính mình làm ra tiền cũng không ít, trên cơ bản là không động đến tiền của vị kia, nếu đổi lại thành mình thì..........

  Nghĩ nghĩ một hồi Lục Định Hạo vẫn là cố gồng mình dậy đi tắm rửa , tiện thể đắp mặt nạ, bất luận là công việc tốt hay là tìm người giàu có thì đều trọng yếu như nhau .

  Lúc trở về phòng thì thuận tiện quan sát lại ngôi nhà này một chuyến , cửa sổ lớn sát đất còn có là cách trang hoàng phòng khách của chủ thuê quả là rất có thưởng thức thật sự rất đẹp , cậu ngồi lên sofa quan sát bên ngoài , đèn của các khu thương mại cùng khu dân cư đều đang phát sáng trong đêm tối , đã khuya như vậy rồi vẫn còn một chiếc xe hơi đang phi như bay trong đêm , nhìn về phía xa xa còn có thể thấy thấp thoáng vài tòa nhà của trung tâm thành phố , ngẩng đầu lên nhìn chùm đèn thủy tinh ở phía trên , trong đầu không khỏi hiện lên bốn chữ ngợp trong vàng son .

  Nếu không phải Lý Hi Khản không chút bận tâm liền ra gần một nửa tiền thuê nhà thì cho dù cái phòng thuê này gọi là ''bán phá giá'' cậu cũng không nỡ thuê , nghĩ nghĩ lại lại cảm thấy nhân sinh thực khổ cực .

  Vừa lúc Linh Siêu xuống nhà ăn tìm nước uống , liếc mắt một cái nhìn đến thân ảnh của Lục Định Hạo đang ngồi suy ngẫm nhân sinh trên sofa liền bị dọa cho nhảy dựng , đi đến lay lay người Lục Định Hạo.

  "Ca , còn chưa ngủ sao?"

  "A, vừa tan ca xong , tắm rửa một cái rồi tiện thể ngắm phong cảnh." - Lục Định Hạo lấy lại phản ứng , ngẩng đầu nhìn người đối diện - "Còn em, sao còn chưa ngủ , ngày mai không có tiết?"

  "Bài tập của em còn chưa làm xong đâu, bài tập của trường này thực sự là rất biến thái." Linh Siêu dùng ống hút đâm vào hộp sữa Chocolatte rồi nói tiếp - "Bình thường đều là gần 1-2h mới ngủ , tranh thủ vào giờ nghỉ trưa ăn nhanh một chút rồi nằm úp trên bàn ngủ."

  Lục Định Hạo nghĩ nghĩ, người ta ngủ trễ hơn mình , buổi sáng lại thức sớm, xuống lầu vừa nghe tiếng anh vừa chạy bộ trong tiểu khu , còn có thể nhớ rõ thức ăn của mình và Vưu Trường Tĩnh mà cùng mua đồ ăn sáng cùng lúc rồi mang lên phòng , mỗi ngày đều tràn đầy tinh thần cũng không có ý tưởng loạn thất bát tao gì , nội tâm không khỏi hổ thẹn .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 01, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Đồng Nhân /  Idol Producer ] - Phòng 1301Where stories live. Discover now