( Bully )
(flashback)
"Seth! Pakopya naman nung nilecture ni maam"sabi ko sa president ng 328A sa section namin, actually nerd siya at parang...alam mo na, pag 1st expression mo sa kanya ay parang kulang-kulang ba,basta yon nayon.
"Oo ba basta ikaw, basta ba beyb sasamahan mo ko sa universe huh! //0_^"sabi ni seth
"Tarantado ka talaga! akin na nga yang notes mo"sabi ko habang umupo na sa tabi niya. mga 5 mins din ang katahimikan ng biglang sumigaw si seth ng kinabigla ko.
"Ano banaman yan Arianne!!!! Ang baho ng UTOT mo!!!!"-seth
biglang tumahimik ang buong klase at alam kung sakin sila lahat nakatingin.
umiling iling lang ako sa mga kaklase kong nakatingin sakin.
ako -- /o__O/"huh? sira ulo ka ba!! baka ikaw yong! pa salvage kita jan eh!!sabi ko ng painosente.
Tas lahat ng mga kaklase ko pigil ang mga tawa, at biglang may nag lakas na loob na sumigaw ng..
-"Utotin ka pala Arianna hahaha! si arianna Utoting!!."
-"hahah Utoting bata!! bwahahaha"
*end of fLashback*
Yun si Seth, Josseth Bill ang taong dapat iwasan dahil walang maidudulot na kabutihan sayo. at dahil sa ginawa ni seth hanggang ngayon, karaniwan na nila akong tawagin ARIANNEtot.
"Hi Bhessytot!!!! Guess what my Dear mabantot hahahah!!! My transferee sa 3rd yr. high natin... ^_____^"cheska said. Ang bestfriend kong mahilig sa mga pogi, Bestfriend ko siya since 1st yr.
"Haynaku Bhessy! Wala ng bago sa mga binabalita mo, Hindi rin ka excite-excitemen!! -____-".i said
"Talaga lang Bhessytot ah! baka naman ma windang ka?? ~__^".sabi ni cheska
"Well i dont care!!! Dahil ang mga type mo ang tsutsuge! walang wala sa mga type ko..dream high naman bhessy! -___~".and then i walk out. kasi wala nanamang katapusang bangayan ito kung hindi na ako mag wawalk out, ganito talaga kami pag hindi na namin trip walk out agad.
"Tignan ko lang kung hindi ka magkandarapa sa kanya, and wag na wag ka sakin hihinge ng tulong para lang masilayan siya bhessytot and sana kayo ang maging cast, para namang matunaw ka sa mga titig niya for sure bwahahaha!!!"
(canteen)
Arianna POV
Hindi ko alam kung bakit parang kakaiba ang mga kilos ng mga kababaihan ngayon, lahat sila mga naka makeup, kasama naba yon sa mga rules and regulation ang maging clown?? -______-
Somegirls POV
"Gurl im sure ako ang mapapansin, 36'25'34 ang body size ko and its perfectly para maakit siya for me." Straight hair girl said.
"No gurl, ako ang mas mapapansin niya coz we met na sa starbucks, and guess what? he winked at me"curly hair girl said.
"Uh-oh!! Look guys..."sabi nung isang mataba na kasama nila.(Infairness mga reader ah mas maganda pa siya kesa sa mga kasama niyang dalawang payatot
-__-).
Sila...
"(0 , 0)"si girl landi
"(# _ #)"si girl feelingera
"(@ _ @)"si taba.
Yung guy na tinutukoy ni taba ay papalapit sa kanilang tatlo, tapos yung dalawang payat kilig na kilig kala mo mga bulateng nilagyan ng asin, todo ang flip ng hair at paayos-ayos pa ng damit.(tss. kala mu naman maganda. e muka nga silang mga pokpok na clown sa suot make up nila mga assuming..)
Napatitig ako sa Guy na kinababaliwan nila ..... Oh Ehmm Geeez..Super hot!! Grabe guys im melting you know?...Naka bukas yung isang upper button niya,medyo katangkadan, naka shades pa siya, red lips, tapos bat ganun? parang tumitibok ang puso ko at nanginginig na parang kung may ano sa tiyan ko? grabe kahit sino ata pagpapantasyahan siya ng mga kababaihan.
Why? Guess what he winked at me!!..then tinanggal niya yong shades niya wa-wa-waittt!! Putaness!!! Ito yung sa grocerihan ah! yung lalaking patanga-tanga!! Bat andito yon? kainis sinira niya ang araw ko badtrip!!!
"Lets go Cutiepies ^__^".Sabi niya sa dalawang malalandi,sabay akbay sa kanila.
**************************
Maikli lang ang chapter2.
Sorry guys kung late update, dami ko kasing ginawa this week..
Comment
Vote
are free , any suggestion? tell me kung pangit at boring or nonsence heheh..
Godbless you ALL muah!
^__^