Chapter 8

77 2 0
                                    

Hey Guys and Gals :D Sorry for the Very Late Update :D hahaha .

Graduating na kasi ang Lola niyo ..

So yun na nga Pasensya na sa Matagal na Pag Update :D haha .

Nagluksa din kasi muna ako sa pag kawala ni jiro.

Alam kong Tragic ang nangyari last chapter i'm really sorry but we have to say goodbye to our GFR lead character . Huhuhuhu T.T mamimiss ka namin Jiro. Haaaay . Sorry talaga .

Pero

The wait is Over ...

Sa Chapter na ito bawing bawi ang pag aantay niyo :D 

For now Puro Si Peter muna ang magkukwento ha . dahil maraming revelations at surprises na mangyayari . hahaha :D 

Dedication ba ?? Comment lang po ..

And sa mga next Chapter sobrang need ko ng Comments and reactions niyo :D hahaha ..

So ito na nga . Pasensya na sa mahabang Authors Note :D

Peter's POV

It has been a  1 year since the accident.

I have been in a comma for 1 week after that accident. nagising ako agad dahil hindi naman daw kalakas ang impact sakin pero ...

Muntikan nadin ako mabulag buti nalang at naagapan pa

Si Riza ..

Ang Girlfriend ko hanggang ngayon nasa comma.

Sabi ng Doctors mukang 50 50 ang chance na magigising pa siya at mawawala na ng tuluyan.

1 year ano nga ba ang nangyari sakin sa loob ng one year pag tapos ng katarantaduhang ginawa ko ?

Simple lang.

Lahat sila kinamumuhian ako.

Sinusumpa ako.

Meron na ngang nagtangkang patayin ako.

dahil sa loob ng one year na yun nagsampa ng kaso ang magulang ni Riza sakin pate narin ni Jethro at lahat pa ng ibang nasaktan ko.

Naglabasan na din ang mga taong binully at sinaktan ko noon.

gumawa pa nga sila ng club o samahan para kutyain at iparamdam sakin lahat ng ginawa ko sakanila.

Nagkaron ng Bashers at Haters.

Ang sakit pala nun..

Yung dating ginagawa ko sa ibang tao ginagawa na sakin.

1 year na kong hindi pumasok sa university dahil nga natatakot na ko magpakita sa ibang tao.

Naging laman din ng dyaryo at TV ang pagmumukha ko.

Ang panmilya ko kung pwede lang na itakwil ako ginawa na nila kaso no choice sila dahil mawawalan sila ng puppet sa bahay at buhay nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Ending of her being a Girlfriend For Rent (GFR Book II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon