Tôi..có thương một chàng trai. Anh ấy rất soái a~
Tôi vô tình quen anh ấy vào hai tháng trước..khi ấy tôi đang là một cô gái có thể gọi là hạnh phúc.
Tại thời điểm ấy..tôi đang quen một chàng trai khác. Anh ấy tên Lâm.
Lâm với tôi trước đó là một người bạn. Nhưng anh ấy lại tỏ tình với tôi. Lâm là một người đàn ông tốt. Lân đã quan tâm tôi suốt thời gian qua nên tôi rất hạnh phúc.
Nhưng rồi..chàng trai tên Thuần đã xuất hiện trong cuộc đời tôi.
Vào trước ngày 9/3-sinh nhật tôi. Tôi đã ib và vô tình làm quen được một nam nhân.
Chàng trai ấy tên là Diệp Thuần..là sinh viên năm hai của trường Đại Học Phương Đông khoa Ngoại Ngữ.
Anh ấy là một nam nhân rất ôn nhu và tôi đã rung động.
Tôi đã chia tay Lâm không một chút luyến tiếc để đến bên anh ấy.
Thoạt đầu, tôi và Thuần rất hạnh phúc. Anh ấy chăm sóc, quan tâm tôi hàng ngày. Nhưng...sau đấy, anh ấy cứ off liên tục. Onl rồi off thất thường... Có những lúc, nhìn thấy anh ấy onl mà không ib với tôi..tôi đau lắm.
Lần đầu tiên..anh ấy off bốn ngày..anh ấy bảo là đã giải quyết mọt chuyện ổn thoả. Sau đấy, anh ấy off tiếp một tuần và không thông báo với tôi. Anh ấy onl lại, anh ấy xin lỗi tôi và tôi đã tha thứ.
Tôi quen được một ngừoi em gái nuôi của Thuần- tên có gái ấy là Ngôn. Ngôn ừm..theo tôi thì Ngôn là một cô gái rất nguy hiểm..vì cô gái này từng bảo với tôi là cô ấy từng thích Thuần..và tôi đã tin. Cô ấy diễn rất tự nhiên và tôi không hề nhận ra cho đến khi anh ấy bảo tôi đang bị đánh lừa.
Và tiếp đó, tôi quen được với Uyên-em gái ruột của Thuần. Uyên giúp tôi rất nhiều..nhất là lúc Thuần đi Trung Quốc và tôi không có thông tin gì về anh ấy.
Cuộic tình của tôi cứ như thế. Cứ chờ anh ấy onl..rồi lại nhìn anh ấy of.. Tôi đau
Vào cái ngày hôm ấy, vào cái ngày 11/5..anh ấy bảo
-Thuần: chuyện của chúng ta..có thể tại dừng lại được không?
-Tôi: Dừng?Lại
-Thuần : ừm..
-Tôi : Anh muốn..chia tay?
-Thuần : không phải vậy..tôi chỉ muốn chúng ta tạm dừng chuyện này..vì tôi sẽ off dài.
-Thuần : em có thể không cần đợi tôi
-Tôi : Anh có thể cho tôi thời gian cự thể..để tôi còn đợi anh..
-Thuần : có thể là mãi mãi...
Tôi đã khóc..đã khóc rất nhiều vào ngày hôm đó. Tôi có hỏi anh ấy lý do..nhưng anh ấy chỉ bảo
-Thuần: nói ra sẽ có ngừoi đau khổ..tôi đã hứa với một ngừoi là sẽ không nói chuyện này ra..
-Tôi: anh đã rất nhiều lần thât hứa với tôi...
-Thuần; Tôi xin lỗi..
Tôi đã rất đau đớn..đã..thực sự muốn tát một cái thật mạnh vào anh ấy..
Tôi đã tìm đến Uyên..và hỏi. Câu trả lời tôi nhận được là:
-Uyên: Mày biết lão ấy có nhiều em gái phải không? Trong số đấy, có một ngừoi quen anh tao rất lâu, từ hai acc cũ cơ. Cô em gái đó yêu anh tao..nhưng lão chỉ coi cô ấylaf em gái thôi..nhưng tao lục mess lão và biết được cô ta bảo lão là sắp of dài nên cầu xin lão yêu cô ta..dù là giả yêu cũng được nhưng không được để ai biết.. Mày cũng biết lão ấy dễ rung động nên đồng cmn ý rồi==
Đó là tất cả..thì ra là do ngừoi thứ ba..
Sau đấy, tôi tìm được in4 vủa cô em gái đó và dùng acc phụ của mình ib. Tôi hỏi cô ấy có thấy tội lỗi gì khi chen vào chuyện của Búp( tên của tôi ở acc chính) và Thuần không..thì câu trả lời của cô ấy là "không!tôi không có lỗi"
Và tôi lại tiếp tục hỏi cô ấy lần thứ hai và câu trả lời tôi vẫn nhận được giống lần thứ nhất.
Cô ấy theo đuổi Thuần 8 tháng..còn tôi mới có 2 tháng..vậy tôi là ngừoi thứ ba?