Kath's POV
RIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG
Good Morning! First day of school! First day of fourth year! Fourth year na kami! Next year college na ako. Maaga pa naman, 7:30 kasi ang time namin at 5:30 pa lang naman. Hindi naman ako yung kupad na tao, minsan mabilis kumilos, minsan tama lang.
*bzzzzzzzzztttttt*
1 New Message
Fr: Dj
Good Morning Babe! Excited ka na sa first day ? Siyempre makikita mo nanaman ako, wag kang mag-alala, ako din mas excited pa na makasama ka.Hahahahahahaha >:) Daanan daw kita sabi ni Mama , sabay daw tayo pumunta sa school, kaya bilis-bilisan mo ang kumilos ayaw kong malate :).
To: Dj
Anong Babe? Hindi ako baboy! Excited ako, hindi dahil makikita kita, dahil yun sa barkada, asa ka naman masyado. DI daanan mo ako, babagalan ko para maghintay ka, pake ko kung malate tayo?
Message Sent!
Bangon
Ligo
Bihis
Toothbrush
Ayos ng sarili
Ayos ng gamit
"Ayan ready to go na ako" Kath, habang tuumitingin sa salamin.
Bumaba na ako sa hagdan, pumunta sa kusina at nadatnan ko ang dalawang unggoy na kumakain sa harap ng mesa.
"Good Morning Kath" Mama, bigla namang tumingin si Kuya at si Dj na busy na kumakain at nagkuwekuwentuhan.
"Good Morning Mama, aga-aga may nambubulabog ng bahay ah!" That's me, pinapatamaan ko si Dj.
"Good Morning Kathryn! " Si kuya yun, sabay smile with matching subo ng pagkain.
"Good Morning Babe!" Dj, as usual, Babe tawag sa akin niyan, kahit hindi kami, parang baboy eh di ba? Walang hiya talaga, sa harap pa ng pamilya ko.
"Anong Babe? Baboy ba ako Dj? Maka-babe ito, parang tayo ah! Asa ka pa!"Me, sabay irap kay Dj at umupo sa harap nila ni Kuya.
fasssssssssssssssssstttttttttttttttttttttfffffffffffffffffffoooooooooooooorrrrrwwwwwaaarrrrdddd
Pagkatapos namin kumain.
"Ma, alis na po kami! Sabay beso kay mama. Hindi ka ba sasabay sa amin Kuya? Sabay kuha ng bag ko" Ako
"Hindi na, mamaya pa namang 8:30 klase ko eh. Dj, ingatan mo yang BABE mo ah!" Diniin pa talag yung babe, eh si Dj kasi tinatawag akong Babe (A/N: Kilig ka din lang naman) Uy, hindi ah, pero sige na nga slight lang :""""">
"Ingat kayo ha!! Bye :)" Mama
Pumasok na kami ni Dj. Habang nasa kotse kami, itong asungot na driver ko, pinagtritripan nanaman ako.
"Babe?"
"Ilang beses ko ba sasabihin sa iyo na wag mo akong tawaging babe!"
"Meron ka no?" *PMS*
"Shut Up! Just drive!"
"Meron nga!" Pabulong na sinabi ni Dj, pero rinig ko naman, baliw lang.
awwwwkkkkkkwaaaaaardddddd siiiillllleeeeennnnnncccceeee
"Kath, unan ka ba?"
"Bakit?"
"Gusto kasi kitang yakapin ng mahigpit kapag natutulog ako eh!" Okay okay, ako na kinikilig!! :"">
"Kinikilig ka naman?"Dj
"Hindi no! Epal ka masyado"
"Baba na po mahal na prinsesa, nadito na po tayo" Sabay smile sa akin, please Dj wag ka naman ganyan. Lalo akong nahuhulog sa iyo.