Hi ako si Casandra D. Victoria ang tawag sakin ng Pamilya ko ay Sandra ako ay 15 years old...nagkaroon ako ng tatlong Boyfriend pero bigo akong makahanap ng Matinong Lalaki...
1.Luiz Marquez- nung may tumawag sa Phone nya ang Pangalan ay BBQ nung una akala ko ay nag order sya pero nung sinagot ko yung call "Babe I miss you...Uwi ka na" I was shocked kaya binaba ko yung Phone...at pinuntahan ko si Luiz sa sobrang Inis ko ay nasampal ko sya at sinabing "Mahal mo ba ko dahil kailangan mo ko o kailangan mo ko dahil mahal mo ko" pagkatapos ay brineak ko sya at ako ay nag walk out...Wag Ako!
2.Gray Hart-monthsary namin noong pumunta ako sa bahay nila nakita ko syang naka Gown at nagma-make up...Kaya naconfirm ko na "Gay Heart" pala sya kaya brineak ko din sya...Yuck!!!
3.Bobby Cruz-maganda ang pagsasama namin umabot kami ng 5 months ngunit sya ay namatay gawa ng sakit sa puso...
Kaya ayun Di na ako nag Boyfriend ever since...
nag-iisang unika Iha ng Pamilya namin dahil puro lalaki ang mga kapatid ko...Sina Kuya Zac 25 years Old,Kuya Topher 23 years old at si Kuya Gino 18 years old so ayun na nga ako ang Bunso sa aming magkakapatid...Lahat sila may Girlfriend na... Pero napansin kong lahat ng naging Girlfriend nila ay puro Pango... Hahaha Lol...
Kami ay nakatira sa isang Probinsya...habang ang aming mga Magulang ay nasa America upang magtrabaho...Kaya ang nagaalaga sa amin simula pagkabata ay si Lola Dulce ...Kami ay alagang alaga ni Lola...walang bisyo ang mga Kuya ko Hindi sila naninigarilyo,nagdradrugs(hahaha LOL) at Di rin sila umiinom ng alak...ofcourse kung wala silang Bisyo Syempre wala din akong bisyo...Duhh...
Susunod: Unang Liham.
YOU ARE READING
Love Connection
RomanceAng Babasahing ito ay Likhang Isip lamang. Ang mga Pangalan,lugar at Pangyayari ay Nagkakataon lamang. This is a story of a Girl who lives in a province and a Boy who lives in a City...Are they gonna meet...Let see... Main Characters: Casandra D. Vi...