Hello!!! Lại là AvixTrix đây hãy bắt đầu tiếp thôi nào. 😊😊😊
----------------------------------------------
Thoáng đã trôi qua 2 năm. Bn đã làm bn gái của Jung Kook đc 2 năm 4 tháng rồi.
Bn và Jung Kook đã chuyển vào căn hộ chung cư mới thuê để tiên đường cho anh vs bn đi làm, học.
Từ khi quen anh bn ms hiểu ra rằng công việc của anh rất chi là cực khổ. Làm từ sáng sớm đến đêm khuya. Ai nói làm idol là dễ lắm chứ. Hứ..
Hôm nay là kỷ niệm 2 năm 4 tháng bn và Jung Kook yêu nhau. Jung Kook sẽ về sớm vào hôm nay, nên bn bắt đầu đi chợ và làm cơm sớm.
Bn đang nấu cơm thì anh về.
JK: Anh về r đây Honey. 💕💕
Bn chạy từ trong bếp ra và nói
T/b: A! Anh đã về cục cưng của em. 💋💋💋
Bn vừa nói vừa hôn vào môi anh.
JK: Hôm nay kỉ niệm 2 năm 4 tháng chúng ta yêu nhau. Tối anh sẽ có quà cho em.
T/b:Oppa là nhất.
Nói xong bn nhanh chân dọn đồ ăn ra cho anh ăn.
Một bữa cơm thật lãng mạn.
~~~~~Đêm khuya đã tới~~~~~~
😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈
Trước khi bn vào nhà tắm, anh ném cho bn 1 hộp quà r nói:
JK:Mặc thử cho anh xem đi.
Bn nhìn hộp quà bằng 1 ánh mắt kì quặc .
Bn vô nhà tắm r mặc bộ đồ mà anh đưa. OMG!!! Sao lại kì như thê này. Bn nghĩ.
(Đại khái cái bộ đồ đó như thế này. -AvixTrix)
Bn mở cửa bc vào phòng ngủ.
Thấy anh bn khe đỏ mặt
T/b: Anh thích kiểu này sao.
JK:Chỉ có em mặc anh ms thích.
Anh nhìn bn r cười .
Anh đẩy bn vào góc tường r chiếm lấy đôi môi của bn. Anh dùng lưỡi liếm vào đôi môi của bn và cho bn ăn cháo lưỡi
Phía dưới bn đã ướt. Anh liền dùng tay miết dưới chỗ đó của bn. Khẽ nói bằng một chất giọng quyến rũ.
JK: Em ướt hết r nè.
Nói xong anh dùng tay gạt tấm ren phủ ra. Anh nhìn thấy chiếc quần lót dây của bn đã ướt hết. Anh liền liếm hết chỗ đó. Bn cảm thấy thật sướng.khé Rên lên:"ah....ahh"
Anh biết bn đã có khoái cảm liền cởi thắt lưng lột bỏ chiếc quần jean đen vướng víu.
Sau miếng vải mỏng của chiếc underwear là 1 tư to lớn, cường tráng.
T/b: Kookie à! Nó to quá. Em sợ.
JK: ko sao đâu. Anh sẽ cho em sự dịu dàng kho cưỡng.
Nói r anh ép bn lên giường. Hickey vài cái vào khắp thân thể của bn.Từ đùi đến ngực đều có vết đánh dấu chủ quyền của anh.
Sau 1 hồi khởi động anh liền lấy thứ to lớn đó húc sâu vào trong lồn bn. Anh nhẹ nhàng, anh từ từ nhưng vì quá to nên bn vẫn rất đau. Nước mắt bắt đầu chảy. Nhưng anh vẫn ko dừng lại. Liên tục lên xuống. Khiến bên trong bạn rất đau nhưng cx rất sướng.
JK: Anh sắp ra r.
T/b: Em cx vậy.
Vậy là 2 ng ra cùng lúc, ướt đẫm cả ga giường.
Sau 1 hồi lao động cực khổ (trên giường)😈 anh bắt bn phải tự lm mik sướng.
Anh nầm yên trên giường, bn liền bỏ thứ to lớn đó vào sâu bên trong thân thể của mình. Nhấp lên nhấp xuống, toàn bộ là do bn làm nhưng bn cảm thấp khó chịu nên anh cùng giúp bn làm.
Vậy là anh vs bn cùng làm thêm mấy hiệp nữa ms thôi.
~~~~~~~~~~😈😈😈~~~~~~~~~
Sáng hôm sau.
Bn thức dậy trc anh. Cảm thấy mình đang bị đau toàn thân. Khắp mọi nơi, chiến tích ngày hôm qua vẫn đọng lại.
Bn lay anh dậy
T/b: OPPA! Em đau quá! Dậy đi!!!!
Anh ngái ngủ trả lời
JK: Sẽ hết đau ngay thôi.
Nói xong anh bật dậy đi dọn phòng ngủ(nơi mà hôm qua còn là 1 nơi sạch sẽ, thoải mái. Hôm nay đã trở thành một bãi chiến trường)
Bn cố gắng lết vào phòng bếp để kiếm đồ ăn. Thấy anh chạy vào bn liền nói
T/b: Tại anh hết a.
JK: Em đã là ng phụ nữ của anh r. Sau này ko ai dám đụng vô em nữa. Anh rất vui. - nói xong anh cười 1 cách dễ thương. R anh chạy vào phòng để lấy 1 cái j đóa.
Anh cầm 1 bó hoa hồng và 1 cái nhẫn r nói
JK: Anh đã lấy đi lần đầu của em r. Em làm vợ anh nhé, Honey ???
T/b: Thật sao!? Anh nói thật sao!? Em đồng ý.
Nói xong bn nhào vào người anh và ôm thật chặt.
JK:Chúng ta cùng ra cục dân chính để làm giấy kết hôn đi.
T/b: Hay là để hôm khác đi. Hôm nay em đau.
JK: Tại sao em lại đau?
T/b: còn ko phải là do anh???! 😤😤😤
JK: thôi đc r ngày mai thì ngày mai.
Hai ng cùng nắm tay nhau và nhìn ngắm tương lai tươi đẹp đag đến gần.
~~~~~~~~~~The End~~~~~~~~~
Thế nào??? Tớ viết có đc ko??
Cho xin cái nhận xét nhá.
Nhớ 🌟 (bình chọn) và theo dõi tớ nhé
Thân
AvixTrix
BẠN ĐANG ĐỌC
INMAGINE-BTS(H+):)
RomantikTưởng tượng quá trớn nên ms viết thành truyện . Nhớ theo dõi AvixTrix để có thể đọc những truyện ms nha>•< Cứ đc 10 lượt theo dõi thì xe có chap ms nha