Nông nữ điền viên phúc địa

19.7K 100 9
                                    

[ nông nữ điền viên phúc địa ] toàn tập

Tác giả: Tiêu tương bình bình

mai kia xuyên qua thành nông gia tiểu cô nương lưu cá nhỏ, nhưng là này ngày đầu tiên sẽ bị bản thân thân sinh nãi nãi giết chết, đây là cái gì dạng thần tiết tấu, trong nhà dài ngắn, hàng xóm trộn lẫn lưỡi, cực phẩm thân thích từng đợt từng đợt khiêu chiến nàng điểm mấu chốt, nàng rốt cuộc là muốn làm cho bọn họ tử đâu, vẫn là làm cho bọn họ tử đâu...

đoạn ngắn nhất:

con gà con thầm thì kêu trong viện mặt, cá nhỏ nãi nãi cầm lấy thái đao sẽ sát kê.

" các ngươi này đó sát ngàn đao, ăn ta, trụ ta, hiện tại trưởng thành cánh cứng rắn có phải không phải, còn biết chạy có phải không phải, chạy nhanh bả đầu thân lại đây, muốn nói cách khác cho các ngươi tử cũng chưa hảo sống."

nghe này sốt ruột nói, trong lời nói nói ngoại đều lại ám chỉ sinh con bất hiếu thuận, cánh cứng rắn sẽ không nghe cha mẹ nói.

" nãi, ngươi khả ngàn vạn cẩn thận, đừng thiểm thắt lưng lớn lưỡi, đến lúc đó còn phải hoa nhất tuyệt bút tiền đâu!" cá nhỏ đứng ở nơi đó, trên mặt tựa tiếu phi tiếu, trong mắt tràn đầy châm chọc cao giọng hô.

chậc chậc, thật đúng cho rằng nhà nàng là nhuyễn quả hồng, đắn đo cũng không dám phản kháng đâu, nàng hiện tại sẽ nhường nhà mình bánh bao cha mẹ, biến thành kim cương sói.

đoạn ngắn nhị:

" ngươi loại hoa mầu bản sự nhi không sai, ngươi cũng không sai!" tuấn mỹ nam nhân ôm lấy khóe môi, trong mắt lóe tình thế bắt buộc quang mang.

cá nhỏ không chút nào yếu thế mở to hai mắt nhìn: " ta không sai, can khanh chuyện gì nhi!"

một câu nói giới thiệu vắn tắt: dù sao chính là đấu thân thích, làm giàu làm giàu chuyện xưa!

Thứ nhất chương chết đuối nàng

Cá nhỏ cảm thấy bản thân thân mình như là lại đã chết nhất tao dường như, trong thân thể sóng nhiệt tựa hồ nhất ba nhất ba quét về phía nàng, mà để cho nàng khó chịu là, chính mình thân mình cốt còn không đình xóc nảy , linh hồn nóng rực làm cho nàng cảm giác được cái gì, nhưng là hoặc như là cái gì cũng không có cảm giác được.

Làm linh hồn nóng rực dừng lại thời điểm, cá nhỏ trong đầu mặt tựa hồ cũng nhiều một người trí nhớ, đó là một cái cửu tuổi tiểu hài tử trí nhớ, giống như thực giống như giả, luôn luôn tại của nàng trong đầu xoay quanh .

Nhưng là hiện tại nàng căn bản không mở ra được ánh mắt, cũng không biết này đó trí nhớ là thật là giả, chính là bên tai tựa hồ nghe đến một cái thương lão thanh âm.

“Dù thế nào, ngươi sợ a, đều nói ta muốn mang nàng nhìn bệnh, ngươi đi theo để làm chi, này xem bệnh cũng không phải phải muốn của ngươi tiền, ngươi dùng cùng như vậy nhanh sao?” Bạch thị nhìn theo sát sau chính mình con trai cả vợ, khóe mắt vừa lật cho nàng một cái xem thường.

Dâu cả nhi liễu thị có chút ra vẻ ủy khuất nhìn bạch thị liếc mắt một cái, lại nhìn thoáng qua nàng ôm cá nhỏ, lo lắng nói:“Ta này không phải sợ đến lúc đó trên đường có cái gì sai lầm sao? Nương, ngươi cũng biết đường xá xa xôi, nếu thật sự ra gì chuyện này trong lời nói, đến lúc đó đứa nhỏ cha còn không đem của ta da cấp lột.”

Nông nữ điền viên phúc địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ