Thứ tám mười chương vay tiền
Lưu kiên vừa thấy đến lí thị té xỉu , này tâm nháy mắt liền đề lên đây, lưu tiểu đào cũng là ngồi ở kháng thượng, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì nói hảo, nói thật, tuy rằng lí thị ngày thường lý luôn yêu phiên của nàng này đồ cưới, nhưng là thật muốn toàn bộ thay đổi thêm đứng lên ngay cả ba trăm lượng số lẻ đều không có đến, hiện tại lưu kiên đột nhiên đến đây một chút nói yếu ba trăm lượng, lí thị không ngất xỉu đi mới là lạ đâu!
“Cha, ngươi đầu óc có bệnh đi, ngươi như thế nào hội cùng những người đó vay tiền a, ngươi không biết những người đó phải dựa vào các ngươi những người này cho hắn phát tài đâu, ngươi chẳng lẽ không biết nói ngươi như vậy hội đem chúng ta cấp hại chết a!” Lưu tiểu đào quả thực không thể tin, ở của nàng ấn tượng lý tuy rằng lưu kiên cũng không phải cái gì đặc biệt tốt cha, nhưng hắn ít nhất là là cái tương đương lý trí nhân, biết sự tình gì nên bang sự tình gì không nên làm.
Lưu tiểu đào đầu cũng có chút choáng váng, nàng cảm thấy có chút tuyệt vọng, tuyệt vọng thời điểm nàng đã nghĩ nổi lên trước kia thôn bên trong này thích đánh bạc nhân kết cục , nàng làm một cái nữ nhi, có thể hay không bị nhà mình hảo đổ cha mua a!
“Là cha tưởng sao? Ta lúc ấy cũng là nghĩ có thể cấp trong nhà mang đến kiểm nhận nhập, hiện tại trong nhà đầu là càng ngày càng cùng , ngươi nương lại vẫn oán giận cha vô dụng , không có làm cho nàng quá tốt nhất ngày, mà ngươi cũng đến lập gia đình niên kỉ kỉ , ngươi ca nếu nếu không làm cho hắn đọc sách, đến lúc đó sẽ bị lão Tam gia đuổi đi qua , ngươi nguyện ý như vậy sao?”
Nói đến để, lưu kiên vẫn là bị nhân cấp kích thích đến, bởi vì có người nói hắn so ra kém lưu Thạch gia , trước kia lưu Thạch gia khốn cùng thất vọng thời điểm, lưu kiên trong nhà ít nhất quá coi như là nhạc a, đỉnh đầu thượng có tiền nhàn rỗi, bình thường giao cho bạch thị đều là qua sổ , bọn họ cố ý tồn chính mình tiền riêng, hơn nữa lí thị thân mình chính là cái lợi hại , trừu khởi tiền đến cũng không nương tay.
Bạch thị này nhân tuy rằng tinh, nhưng rốt cuộc là cái ngày thường lý thích đứng ở trong nhà đầu đùa giỡn uy phong lão bà tử, nàng nếu bên ngoài đầu trong lời nói, kia khẳng định là lui cổ không dám động , đừng nhìn nàng ngày thường lý liền yêu đề trước kia nàng ở nhà giàu người ta đã làm chuyện tình, nhưng này đều là bao nhiêu năm chuyện tình , cho dù là ở nhà giàu người ta làm nha hoàn, kia cũng chỉ là cái nha hoàn, là cái hạ nhân, kia hộ người ta tiểu thư cũng không khả năng mỗi ngày mang theo nàng ra bên ngoài mặt chạy a!
Cho nên, lí thị có đôi khi ra tay, bạch thị cũng nhìn không ra đến, nàng còn tưởng rằng lí thị thật sự như vậy thành thật, đem tiền hạp trang giao cho tay nàng lý đâu!
Lưu tiểu đào kinh ngạc nhìn lưu kiên, nàng chưa bao giờ biết nhà mình cha ý tưởng là như vậy, hơn nữa đôi khi lưu tiểu đào thậm chí cảm thấy nhà mình cha căn bản là xem không hơn tam thúc người một nhà, bởi vì hắn luôn không có ở người khác trước mặt nhắc tới quá quan cho lưu thạch một nhà trong lời nói đề.