part 2

1.1K 16 4
                                    

Hắn là Mafia BOSS

Reborn mở ra tráp, màu chàm mầu đích sương khói nùng cái lồng.

Tsuna sắc mặt rất lạnh, màu rám nắng đích con ngươi không có nhất quán đích sủng nịch dung túng, nhìn qua nhưng lại làm cho người ta không dám tùy ý tiếp cận.

Nhưng hắn không có ngăn cản Reborn , liền như trong tương lai thế giới đối mặt Reborn sở làm đích mỗi một cái quyết định như vậy, cho dù hắn không muốn, cho dù hắn hội rất đau, cho dù hắn có năng lực cự tuyệt, nhưng cũng thói quen tính đích không đi cãi lời Reborn .

Đó là một loại hoàn toàn đích tín nhiệm cùng ỷ lại, mà giờ phút này lại làm cho Reborn cảm thấy được có chút châm chọc, bởi vì cũng chính là loại này hoàn toàn đích tín nhiệm cùng ỷ lại, làm cho Tsuna không hề phản kháng đích chết ở tương lai đích trên tay hắn .

Sương mù dần dần tiêu tán, xuất hiện ở trước mặt đích, là một cái tông phát đích tiểu nam hài, hắn nguy nguy hiểm hiểm đích cưỡi xe đạp, sau đó không ngoài sở liệu ngốc đích ngã sấp xuống , ngồi dưới đất lớn tiếng khóc .

Ôn nhu đích mẫu thân bất đắc dĩ mà sủng nịch, ngồi xổm xuống vỗ vỗ hắn đích đầu"Làm sao vậy Tsuna, như vậy liền khóc, không thể được yêu, ngươi chính là nam đứa nhỏ nha!"

Nho nhỏ đích Tsuna miễn cưỡng ngừng nghẹn ngào, chớp trong suốt đích ánh mắt nhìn thấy mẫu thân.

Nại nại kéo Tsuna"Tốt lắm, chúng ta về nhà đi!"

"Chính là. . . . . . Ta còn không có học được. . . . . ." Tsuna cúi đầu nhỏ giọng nói.

"A, không quan hệ, hơn nữa phó luân là có thể ." Nại nại ôn nhu đích nói.

"Chính là. . . . . . Mặt khác đứa nhỏ đều. . . . . . Có thể chính mình cưỡi." Tsuna cắn hạ môi"Mụ mụ, ta cảm thấy được chính mình hảo vô dụng nga!"

"Như thế nào hội, Tsuna là mụ mụ là tối trọng yếu trân bảo nga!"

"Chính là. . . . . ."

"Tsuna, ngươi không thích chuyện tình không cần làm là đến nơi, không có vấn đề gì đích." Nại nại cười khẽ , tựa hồ có khác hắn ý đích nói.

"Chính là. . . . . ."

Nại nại bất đắc dĩ"Tsuna là cái ôn nhu thật là tốt đứa nhỏ, này tốt lắm a! Chính là, ôn nhu quá phận đôi khi không phải cái gì sự tình tốt nga! Lấy đắc khởi là phi thường lợi hại chuyện tình, nhưng phóng đắc hạ cũng rất trọng yếu."

"Nhưng ta không thể buông a!" Chung quanh đích cảnh tượng bỗng nhiên thay đổi, nho nhỏ đích Tsuna biến thành mặc màu trắng tây trang đích tuấn tú nam nhân, trên mặt chút nhìn không thấy từng khiếp đảm đích mô dạng.

"Tsuna, Vongola đích người thủ hộ là vì bảo hộ BOSS mà có, không phải vì làm cho BOSS bảo hộ mà có." Nại nại thu liễm từ trước đến nay ôn nhu đích thần sắc, trong mắt có tâm đau cùng khó gặp đích tức giận"Ngươi sẽ không có thể đối chính mình ôn nhu một chút sao không? Đám kia người thủ hộ nhóm trừ bỏ cho ngươi thống khổ bên ngoài còn đã làm cái gì chuyện tốt!"

Tsuna bất đắc dĩ"Mụ mụ, ngục tự cũng là người thủ hộ trung đích một viên a! Ngươi lời này thực hại cập vô tội 诶!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tự thủy lưu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ