[HP] ai động của ta quan tài - phiên ngoại nhất tân lão luân phiên, phong thủy thay đổi liên tục
Thời gian: cổ Ai Cập thần chi âm mưu bị phá sau.
Albus Dumbledore cảm giác được vô sự khả làm có lẽ cũng không như trong tưởng tượng như vậy thích ý, bởi vì một khi không rảnh rỗi, đầu óc liền dễ dàng nhớ lại đi qua.
Nhân trí nhớ chính là như vậy kỳ quái, hạnh phúc chuyện tình thường thường dễ dàng quên mất, này khắc cốt minh tâm chuyện thương tâm lại luôn thường xuyên nhớ tới.
Vĩnh viễn mất đi Ari Anna;
Vĩnh viễn không tha thứ chính mình a không phúc tư;
Đem chính mình coi là quân xanh Tom Riddle, nga không, là duy Dunga sắt;
Còn có này tại các loại đấu tranh trung mất đi bằng hữu, các.
Dumbledore có khi cảm thấy chính mình thực ti bỉ, hắn vẫn thừa hành yêu giáo dục, lại tự biết hắn càng còn nhiều mà một loại lợi dụng yêu hướng dẫn, có lẽ hắn làm cho rất nhiều người hiểu được yêu đáng quý, nhưng là này bởi vì yêu mà hy sinh nhân tài là hắn sở kính nể chân chính đáng quý nhân.
Có chút hy sinh là bọn hắn tự nguyện, có chút còn lại là Dumbledore tự tay thiết kế.
Nếu nói, trong lòng không có áy náy cảm đó là gạt người, Dumbledore vẫn nghĩ đến chính mình hội cả đời sống ở loại này áy náy cảm trung, cô độc sống quãng đời còn lại, chỉ tại trí nhớ ở chỗ sâu trong giữ lại một đôi lông dê tất ấm áp nhớ lại.
Dumbledore nhìn cách đó không xa tại bãi biển thượng tản bộ cái lược đặc, hắn chính loan thắt lưng theo bãi biển thượng nhặt lên một cái vỏ sò bỏ vào đâu lý, tựa hồ cảm giác được Dumbledore tầm mắt, cái lược đặc quay đầu, vẫy tay, trên mặt lộ ra vui vẻ mỉm cười.
Dumbledore cảm thấy khóe mắt có chút ướt át, đáy lòng đã có loại thất mà phục được may mắn.
Cái lược đặc Grindelwald là lên trời cho hắn tốt nhất lễ vật, vốn Dumbledore nghĩ đến chính mình cũng sẽ vĩnh viễn mất đi này tốt nhất bằng hữu, đồng bọn, người yêu.
Tại Dumbledore nguyên lai cấp chính mình an bài kết cục trung, bọn họ hai người chỉ sợ chí tử cũng không có thể gặp thượng cuối cùng một mặt, mà hiện tại, bọn họ song song thoái ẩn tại đây cái vô danh hải đảo thượng, mỗi ngày cùng nhau xem mặt trời mọc mặt trời lặn, nghe hải âu ca xướng, xem triều khởi triều lạc, lúc cao hứng nói chuyện ma pháp, nói chuyện thế giới quan, nói chuyện lịch sử, nói chuyện sở hữu bọn họ cảm thấy hứng thú chuyện. Cảm xúc hạ khi cái lược đặc cũng sẽ giống hiện tại giống nhau lôi kéo hắn đến bãi biển thượng tản bộ, hoặc là hắn lôi kéo cái lược đặc đến hải đảo dưới sơn động thám hiểm, tuy rằng cái kia sơn động đã bị bọn họ khai phá được không sai biệt lắm, nhưng là mỗi cách một đoạn thời gian, luôn luôn chút Mỹ Nhân Ngư, hải quái hoặc là lạc đường siêu cấp anh hùng hội lỗ mãng chạy vào, cấp hai cái lão nhân lúc tuổi già cuộc sống gia tăng một điểm lạc thú.
Cái lược đặc đem thánh đồ giao cho Heinrich phí đức mạn, điều kiện tiên quyết là phí đức mạn phải đối xử tử tế của hắn đồ tôn tắc Texas Grindelwald, nhưng là phí đức mạn tiên sinh tựa hồ đem phụ gia điều kiện cho rằng chủ yếu nhiệm vụ, thánh đồ tổ chức bị hắn không chút để ý kinh doanh, mà lấy lòng tiểu Grindelwald thành phí đức mạn chủ yếu sự nghiệp.