I Was Pregnant At The Age Of 14
Ako si Maria Ganda Bunaventura
14 Y/O mayaman, maganda ang katawan,at hindi na Virgin,may dalawa na akong anak... kambal sila...Si Jozen Marco Buenaventura , siya ang panganay kong anak, siya ang nauna kong nai silang.. kinuha ko ang pangalan niya sa kaniyang ama.. si Hozen Franco Elizalde pinaki tugma ko lamang..
Si Maria Beauty Buenaventura , siya naman ang sumunod kay Jozen.. sa akin ko naman kinuha ang pangalan niya... 8 months old na sila
Hindi ko isinunod ang apelido nila sa kanilang ama... upang hindi malaman ni Hozen na nagka anak kami... natatakot ako na ipa alam ko sa kanya.. baka kunin niya ang kambal ko.. hindi ko kakayanin pag nawala sila sa buhay ko..
Ang mama ko ay hindi niya tanggap, nasira daw lahat ng mga ipina pangarap niya para sa akin, sobrang inis niya sa akin kaya itinakwil niya ako..
Ang Papa ko naman tinanggap ako, siya ang nag bigay ng tirahan namin ng mga anak ko, hindi niya ako pina bayaan, hindi niya ako itinakwil, bagkus sobrang saya niya ng malaman niya pang kambal ang magiging anak ko..
Dalawa lang kaming magka patid ni Kuya Mark, 20 Y/O na siya... siya ngayon ang Favorite ni Mommy. Siya kasi malapit ng maging Successful, samantalang ako? Ayun! Agad nabigyan ng apo! Si Kuya Mark? Ayun wala'ng girlfriend tapos tutuk sa pag- aaral,hindi sakit ng ulo oh kahit ano!
Binibisita naman kami ni Kuya Mark, dinadalhan pa kami ng pag-kain at kung ano-ano pa...
Masaya naman ang mga anak ko kapag narito ang tito nila, nakikita ko din kay kuya na masaya din siya.. Si mom nalang talaga ang hindi natuwa.. sa kambal ko..
Pero hindi ko pinag sisihan na na buntis ako!, bakit!? Kasi blessing sila sa akin, naging masaya ang malungkot ko na mundo! Naging makulay ang madilim kong mundo, dahil sa mga anak ko!
Nag stop muna ako sa pag-aaral pero mag a-aral din ako sa next na pasukan.. i kukuha nalang ako ng mag-aalaga muna sa mga anak ko..
Liban sa Kuya at Daddy ko, meron pang hindi bumitaw sa akin, meron pang hindi ako pinandirian, meron pang ina-alala ako, meron pang sumusoporta sa akin...
Si Aaron Vazquez kababata ko siya, hindi niya ako pinabayaan, siya yung umalalay sa akin kapag nag papa check up ako sa doctor, siya yung kasama ko nung nag pa ultrasound, siya yung kasama kong sumigaw ng malaman kong kambal ang anak ko.. napag kamalan nga siya ang ama ng mga anak ko, siya din kasama kong namili ng gamit ng mga anak ko, siya din yung tumulong sa akin mag design ng kwarto ng mga anak ko.. Siya yung na tatawagan ko lagi tas agad dadating..
***
Miss Maze: This is work of fiction. Names, Characters, Businesses, Places, Events, and incidents are either the products of the Author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Do not distribute, publish, trasmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission.
Maxjade13stories
Vote and Comments
is highly recommended
BINABASA MO ANG
I Was Pregnant At The Age Of 14
Teen FictionKatorse anyos palang ako eh may anak na ako napaka sakit isipin na sa mura kong edad may anak ako.. hindi lang isa kungdi dalawa... kambal ang naging anak ko...