1 chương 1:
Trời đông giá rét Phong Lẫm liệt bừa bãi, Triệu Khuông Dận buông một quyển tấu chương, nghe ngoài cửa sổ gào thét tiếng gió, đột nhiên không có phê duyệt tấu chương hứng thú, lại nghĩ tới kia bị tù khóa tại lễ hiền quán trong mất nước chi quân. Chính hắn cũng không biết là làm sao, bất quá là thanh sắc lầm quốc hàng quân, cùng mạnh sưởng, lưu sưởng có gì khác nhau đâu? Nhưng cố tình hắn liền dám ở này biện Kinh Thành, tại hắn này hoàng đế mí mắt dưới đáy, viết kia vài tự tự khấp huyết từ, quang minh chính đại hoài niệm hắn cố quốc ! Này phân quật cường lại yếu đuối phản kháng, không tồn tại lại bắt đầu tác động hắn tâm, giống như Giang Nam Yên Vũ, tràn ngập khinh bạc, ngươi cho rằng chính mình có thể không nhìn, cũng đã chậm rãi thấm vào trong lòng...
Triệu Khuông Dận đơn giản bỏ qua bút, mãnh đứng dậy, vương kế ân lập tức tiến lên thấp giọng hỏi: "Quan gia?" Triệu Khuông Dận mắt nhìn hắn, một phất tay áo nói: "Đi lễ hiền quán !" Vương kế ân cả kinh, vội vàng tiếp đón bên cạnh cung nữ thái giám chuẩn bị xuất hành công việc, quan gia không thích phô trương, là lấy, đoàn người lấy cực nhanh tốc độ, khinh xa giản hành đi tới lễ hiền quán ngoài cửa.
Lễ hiền quán trước sau như một hoa lệ mà băng lãnh, trong viện trang điểm tinh xảo Giang Nam cảnh trí tại kiên cường túc mục Biện Kinh có vẻ quái dị mà không được tự nhiên, không có này hình mà thất này vận. Triệu Khuông Dận xuyên toa tại chín khúc hành lang gấp khúc trong, hai bên Hồng Mai lấm tấm nở đầy chi đầu, trong không khí tràn ngập thản nhiên Mai Hương, thấm vào ruột gan.
Con đường phía trước bị một cái một thân bạch y người ngăn chặn, người nọ thong thả quỳ xuống, thâm thâm cúi xuống tử, thanh nhuận nhu hòa thanh âm mang theo Giang Nam người đặc hữu nhuyễn nhu: "Tội thần Lý Dục, tham gia quan gia." Cứ việc hắn nói ra lời cũng không êm tai.
Triệu Khuông Dận không ra tiếng, chỉ lẳng lặng nhìn chằm chằm cái kia hoàn toàn thần phục tư thái người, đầy đầu thanh ti lý mơ hồ nhưng nhìn thấy mấy căn tóc trắng, chính là tuổi trẻ tinh thần phấn chấn thời điểm, dĩ nhiên bắt đầu sinh tóc trắng, là vì ưu sầu sao? Quốc thù, gia hận, Triệu Khuông Dận còn nhớ rõ lần đầu tiên cùng người này tại tập anh điện ẩm yến khi, hắn tĩnh tọa một góc, thuần trắng quần áo, thảm đạm dung nhan cùng chung quanh vui chơi không hợp nhau. Hắn tại mọi người trước mặt nhục nhã hắn, mệnh hắn vì hắn thắng lợi ngâm thơ ca tụng, hắn đợi nhìn hắn miễn cưỡng cười vui, a dua nịnh hót, dùng hắn kia mĩ lệ từ ngữ đến vì chính mình thắng lợi trang đốt lên xa xỉ nhất bảo thạch ! Đây là một loại khó chịu vặn vẹo tâm tính, thông qua tra tấn người thất bại đến vì chính mình thắng lợi cảm tăng thêm một trọng khoái cảm.
Vũ cơ đình chỉ vũ đạo, dự thính thượng tất cả mọi người nhìn cái kia im lặng yếu đuối quân vương, lưu sưởng uống sảng khoái một ngụm rượu ngon, trào phúng nhìn chằm chằm đối diện cái kia một thân thảm đạm mất nước chi quân, Đại Tống thần tử trào phúng có chi, đồng tình giả có chi, lại đều lẳng lặng chờ hắn dùng kia nhuyễn nhu dễ nghe thanh âm ca tụng bọn họ quân vương công tích vĩ đại.
Lý Dục chậm rãi buông xuống nắm trong tay ly rượu, nhìn chung quanh một vòng ở đây người, theo sau chậm rãi đứng lên, dung nhan như trước thảm đạm, lại không có vừa rồi suy sút, hắn liền đứng ở nơi đó, ngưng mắt nhìn trên vương tọa quân vương, dùng trầm thống , trắng ra ánh mắt nhìn chăm chú vào đế vương, mềm nhẹ nhuyễn nhu thanh âm vang vọng toàn bộ đại điện: "Bốn mươi năm qua gia quốc, ba ngàn dặm sơn hà, phượng khuyết Long Lâu liên trời cao, ngọc thụ quỳnh chi làm yên la, chưa bao giờ thức can qua !"
YOU ARE READING
[ tứ gia đồng nhân ] dựa vào lan can thưởng thiên hạ
General FictionTên sách: [ tứ gia đồng nhân ] dựa vào lan can thưởng thiên hạ Tác giả: Yên lặng Alice Văn án: Từ thịnh thế chi quân xuyên việt thành mất nước chi quân, tứ gia tỏ vẻ thực buồn bực Từ trước cho rằng nhát gan yếu đuối Lý Dục nguyên lai là ý chí thiên...