55 Chương 53:
Bóng đêm như tẩy, đêm nay là trời đầy mây, phong phú mây đen giống như một khối cự đại trù bố đem Nguyệt Hoa thấp thoáng, thấu không ra một tia ánh sáng. Cái gọi là nguyệt hắc phong cao ban đêm, giết người phóng hỏa khi, Dận Chân trong nhà không có gì bất ngờ xảy ra nghênh đón bọn đạo chích hạng người.
Người tới mặc bó sát người y phục dạ hành tại Dận Chân trong phủ đi dạo một vòng, lập tức thẳng đến Dận Chân phòng ngủ mà đi. Trong phòng không có đèn, tưởng là sớm ngủ hạ, người tới lấy ra yên quản, phòng nghỉ lý thổi vài cái, lập tức mới thật cẩn thận mở ra cửa sổ nhảy đi vào.
Tố sắc màn đã buông, trong phòng bày biện cổ phác mà đơn giản, người tới xem đều không xem chung quanh hoàn cảnh, đánh một cái hỏa chiết tử thẳng đến Dận Chân bên giường mà đi, vén lên tố sắc sa trướng, liền lộ ra Dận Chân yên giấc tuấn tú dung nhan. Người tới đôi mắt hơi trầm xuống, lập tức thò tay đem Dận Chân áo vén lên, trắng nõn da thịt tại ánh lửa thấp thoáng hạ mạ lên một tầng sắc màu ấm, nhảy nhót hỏa hoa bằng thêm một tia yêu dã, người tới nuốt nước miếng một cái, lưu loát gỡ ra Dận Chân vai trái áo, tuyết trắng mượt mà đầu vai lộ đi ra, người tới phiên qua Dận Chân bả vai, quả thực tại Dận Chân phía sau thấy được hắn tưởng muốn gì đó, lập tức thay Dận Chân sửa sang lại hảo quần áo lắc mình ra Dận Chân cửa phòng, lại tại một chút giây mãnh dừng lại.
Hắn thấy được một cái trang điểm giống như hắn người trạm ở trước mặt, giống nhau mặc y phục dạ hành, giống nhau che mặt, hai người liếc nhau, liền giao khởi thủ đến. Hai người đều là ám vệ xuất thân, chiêu số cũng tương thông, chiêu chiêu cay nghiệt không lưu tình, đánh nhau gian đã nháo ra chút động tĩnh, xa xa có lấm tấm cây đuốc hướng bọn hắn tụ tập mà đến, trong đó một người hư hoảng một chiêu, xoay người mà đi, người khác không có truy đi qua mà là triều khác một chỗ lao đi.
Hôn ám trong mật thất, nam nhân ngồi ngay ngắn tại ghế thái sư, tay phải khớp ngón tay đánh tay vịn, trầm thấp thanh âm mang theo một chút nghiền ngẫm: "Ngươi là nói, còn có một người khác cũng ý đồ tiến vào ứng chân phòng?"
Quỳ trên mặt đất một thân tối đen nam nhân ứng âm thanh là, nam tử hừ cười một tiếng, sung sướng nói: "Xem ra, chúng ta quan gia đợi không kịp , " nam tử đột nhiên thẳng đứng dậy đối cấp dưới hưng phấn nói: "Ngươi nói ta nếu là đem này tình báo cho Lý Dục, hắn có hay không cảm kích ta?" Quỳ trên mặt đất người không nói gì, mà nam nhân cũng không cần hắn trả lời, hắn chỉ là thẳng đứng dậy đi đến sát tường sờ soạng một trận, chói mắt ánh sáng chiếu vào mật thất, nam nhân từ trong mật thất đi ra, đi đến án thư vừa nói: "Người tới."
Ngoài cửa có một người đẩy cửa mà vào, nam tử ngẩng đầu, ánh nến lay động hạ làm nổi bật ra nam nhân cũng không tuổi trẻ khuôn mặt, mang theo năm tháng tang thương, hắn khẽ cười nói: "Phân phó đi xuống, ngày mai để người đi ứng phủ đệ thiệp mời, liền nói bản quan thỉnh ứng đại nhân qua phủ một tự."
Hạ nhân ứng rời khỏi phương diện, nam tử quay đầu, hướng ngoài cửa sổ Minh Nguyệt, phía trên chợt lóe lạnh lẽo tươi cười.
YOU ARE READING
[ tứ gia đồng nhân ] dựa vào lan can thưởng thiên hạ
General FictionTên sách: [ tứ gia đồng nhân ] dựa vào lan can thưởng thiên hạ Tác giả: Yên lặng Alice Văn án: Từ thịnh thế chi quân xuyên việt thành mất nước chi quân, tứ gia tỏ vẻ thực buồn bực Từ trước cho rằng nhát gan yếu đuối Lý Dục nguyên lai là ý chí thiên...