Phần 1

15.4K 105 19
                                    

Mạt xuyên nay, xuyên qua thập niên 60 đương quân tẩu

Tác giả: Ái Tố Mộng Đích Nhân

末穿今,穿越六十年代当军嫂

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Mạt thế song hệ dị năng Trần Hiểu, mang theo không gian trọng sinh đến thập niên 60 trở thành một người xuống nông thôn thanh niên trí thức, ở cái này đói khát niên đại Trần Hiểu chỉ nghĩ ăn được, uống hảo thuận tiện kiếm chút đỉnh tiền.

Đến nỗi lão công đó là cái gì đông đông, Trần Hiểu tỏ vẻ trực tiếp làm lơ rớt. Nếu là gặp được cực phẩm thân thích làm sao bây giờ?

Đương nhiên là tấu ngươi không thương lượng. Kia nếu là tái ngộ đến một cái thánh phụ lão công làm sao bây giờ? Đương nhiên là vẫy vẫy ném, không thể vì một viên cây lệch tán mà từ bỏ khắp rừng rậm.

Phương Vân Hạo trọng sinh đã trở lại, đang ở chính mình nỗ lực phàn hướng nhân sinh cao phong khi, bỗng nhiên phát hiện chính mình đệ nhất nhậm thanh niên trí thức tiểu thê tử nếu không có chết, còn cấp chính mình sinh cái xinh đẹp nữ nhi.

Bất quá chính mình cái này tiểu thê tử, giống như thực không bình thường.

Hàn Lỗi cuồng vọng tự tin, bất quá ở gặp được Trần Hiểu cái này tiểu yêu tinh sau, ai! Hết thảy đều ở không nói gì..........

Chính văn đệ 1 chương

Đau, đầu trướng trướng đau, toàn thân giống như không có một chút khí lực. Lúc này một cỗ trí nhớ dũng vào trần hiểu trong đầu. May mắn trần hiểu chính mình có tinh thần dị năng, bằng không liền trực tiếp làm cho này cổ trí nhớ cấp hướng ngốc điếu.

Một lát sau nhi, trần hiểu mở to mắt, cả người giống bị sét đánh đến dường như ngốc lăng rớt. Chính mình thế nhưng xuyên qua , trực tiếp theo mạt thế xuyên qua đến này 60 niên đại một cái tiểu thanh niên trí thức, cũng kêu trần hiểu nữ nhân trên người, này quả thực rất bất khả tư nghị .

Đây là nhân phẩm bạo phát sao, chính mình đời trước nhưng là không có đã làm cái gì chuyện tốt. Nhân nhưng thật ra giết không ít, loại chuyện tốt này thế nhưng có thể tạp đến ta trên đầu đến.

Đúng vậy, trần hiểu là từ mạt thế xuyên qua mà đến. Địa cầu ở 2312 năm kinh lực một hồi bề mặt mặt trời phóng ra dòng điện mang điện tử bạo, gió lốc trung đựng một loại bệnh độc sử địa cầu nhân đại bộ phận biến thành zombie, đương nhiên cũng có người bởi vì này loại bệnh độc mà kích phát dị năng.

Trần hiểu ở mạt thế liền kích phát rồi lực lượng thể năng cùng tinh thần dị năng, có thể theo mạt thế cái kia nơi nơi tràn ngập giết chóc thế giới, xuyên qua đến thời đại này, làm cho trần hiểu nhất thời hưng phấn thiếu chút nữa bính đứng lên.

Nơi này không có zombie, trong không khí cũng không có tràn ngập hư thối hương vị. Không giống ở mạt thế cái thế giới kia làm cho người ta trong lòng đối người của chính mình sinh tự đáy lòng cảm thấy tuyệt vọng.

Cũng bởi vì đối mạt thế cảm thấy tuyệt vọng, trần hiểu mới tự bạo dị năng cùng zombie đồng quy vu tận, không nghĩ tới nhân họa đắc phúc xuyên qua đến 60 niên đại, thời đại này đến.

Mạt xuyên nay, xuyên qua thập niên 60 đương quân tẩu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ