Phần 4

4.3K 34 3
                                    

Kỳ quái này bà tức lưỡng hướng bên này đi tới để làm chi? Chẳng lẽ là lại muốn đến chính mình trong nhà đi tìm tra. Còn có này Tô Nga không phải đến bộ đội đi tìm Phương Vân Hạo sao? Như thế nào nhanh như vậy sẽ trở lại .

Đồng thời Tô Nga vừa thấy đến trần hiểu, liền lập tức chỉ vào nàng nói: "Trần hiểu, ngươi đến theo giúp ta tiền." Vừa nói hoàn, lập tức bước nhanh hướng trần hiểu đi đến.

Mà vốn cùng Tô Nga đi cùng một chỗ Lâm Thải Anh, ở Tô Nga hướng trần hiểu đi đến khi, chẳng những chưa cùng đi lên, ngược lại lui về phía sau vài bước.

Đồng thời trong lòng mắng thầm: Này tử lão thái bà, mỗi lần tìm đến trần hiểu đều phải tạo nên chính mình. Chính mình như thế nào liền như vậy bi thúc giục a! Này đêm qua nửa đêm đứng lên, hầu hạ bọn họ ba người, chẳng những xuống dốc đến một câu tốt, còn bị mắng đến cẩu huyết lâm đầu. Này hôm nay chạng vạng vừa mới nói với nàng trần hiểu được một đầu lợn rừng tiền, lại lập tức bị nàng lôi kéo đi ra tìm trần hiểu. Sớm biết rằng như vậy, chính mình tất nhiên không thể toái miệng .

Đồng thời bên này Tô Nga vừa đi đến trần hiểu trước mặt, liền lại tiếp tục man không phân rõ phải trái nói: "Trần hiểu, ngươi đến bồi ta tiền. Nhanh lên đem ngươi được đến kia chích lợn rừng tiền, cho ta lấy ra nữa. Bằng không lão bà tử ta, liền với ngươi không để yên."

"Ha ha! Ta nói Tô Nga a! Ngươi này có phải hay không được lão niên si ngốc chứng a! Chậc chậc sách! Đáng thương nga! Người này còn không có nhiều lão, phải đến năm si ngốc chứng. Quả nhiên là đuối lý sự làm hơn, báo ứng tìm tới môn lâu!" Trần hiểu vẻ mặt trào phúng ha ha cười nói:

"Ngươi này xú nữ nhân, loạn nói cái gì đâu? Lão nương ta đầu thanh tỉnh rất? Lại cho ta nói hưu nói vượn trong lời nói, ta liền liều mạng với ngươi." Tô Nga tức giận mắng:

"Ngươi lời này ta khả không tin, ngươi nếu đầu thanh tỉnh trong lời nói, như thế nào khả năng tới tìm ta đòi tiền. Ta khả nhớ rõ ta hiện tại theo các ngươi gia một chút quan hệ cũng không có, ngươi này vô duyên vô cớ tới tìm ta đòi tiền, đó không phải là cùng cái kia được lão niên si ngốc chứng giống nhau sao?" Trần hiểu cười nhạo nói:

"Hừ! Như thế nào liền không thể tới tìm ngươi đòi tiền. Này nếu không ngươi theo ta nói vân hạo cấp cái kia quả. . . Phụ mấy trăm đồng tiền, chúng ta sẽ tới bộ đội đi sao? Này nếu không đến bộ đội đi, chúng ta có thể gặp được tên móc túi đem chúng ta trên người tiền đều trộm sạch quang sao? Cho nên nói chúng ta bị trộm điệu kia mấy trăm đồng tiền. Yếu từ ngươi tới bồi cho chúng ta." Tô Nga nói được đúng lý hợp tình, trên mặt lại vẻ mặt kiêu ngạo.

Kỳ thật nếu là bình thường trong lời nói, Tô Nga cũng không dám đến trần hiểu trước mặt cố tình gây sự. Nhưng là từ ở xe lửa thượng bị tên móc túi đem trên người tiền đều cấp trộm sau, Tô Nga đã muốn không có gì lý trí .

Nhất tưởng đến kia bị trộm kia mấy trăm đồng tiền, Tô Nga đau lòng đến độ muốn đi thắt cổ . Hôm nay giết tử tên móc túi, như thế nào liền chuyên môn trành thượng bọn họ đâu? Nhưng lại đem bọn họ ba người trên người tiền, cấp trộm sạch sẽ , nhất mao bất lưu.

Mạt xuyên nay, xuyên qua thập niên 60 đương quân tẩu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ