Ngươi hiểu lầm [HP đồng nhân]

2K 13 2
                                    

Sửa sang lại: 709670306

"A, đại thiếu gia như thế nào vẻ mặt âm u ?" Ta mở miệng đùa cái kia giống như trong nhà vừa làm tang sự tên.

Hắn liếc ta liếc mắt một cái, mồ hôi theo thái dương thảng xuống dưới, cùng với của hắn tiết tấu, có một giọt giọt đã đến của ta bên môi.

Ta cười, vươn đầu lưỡi đi liếm kia giọt hãn: "Mặn mặn ."

Hắn rõ ràng càng dùng sức lên, ra vào biên độ cũng thành lớn , cơ hồ hoàn toàn rời khỏi, lại cơ hồ hoàn toàn xâm nhập, loại này kích thích cảm giác làm cho cơ thể của ta lập tức bản năng làm ra phản ứng, không tự chủ được nhanh hơn co rút lại  PIN dẫn.

Ta rên rỉ dùng hai tay ôm lấy của hắn cổ: "Ngươi quá tuyệt vời!"

Hắn "Hừ" một tiếng, vùi đầu "Công tác" .

Vì chứng minh ta lời nói không giả, ta thực thành kính theo hắn hai má biên mồ hôi chảy xuống dấu vết nghịch hướng liếm trở về.

Hắn giống bị kích thích bàn, lấy tay chuyển quá của ta mặt, bắt đầu cắn cắn ta môi.

"Có phải hay không mặn ?" Ta nghĩ hỏi như vậy tới, bất quá hắn chưa cho ta mở miệng cơ hội.

Kỳ thật phía dưới có chút đau đớn, không biết là vì lần đầu tiên, vẫn là ma sát quá độ. Đương nhiên, loại này nho nhỏ cảm nhận sâu sắc ngược lại làm cho ta thực hưng phấn.

Của hắn kỹ thuật thật sự là không sai.

Máu ở trong thân thể gia tốc lưu động, ta nóng được đòi mạng, cảm thấy chính mình giống như cả người tản ra hơi nước, phía dưới cơ bắp vẫn nhanh thu , chân lưng căng thẳng, ngón chân cũng cuộn mình lên.

Này thật sự là tuyệt vời!

Tại ta thở phì phò hiểu rõ dư vị cảm giác thời điểm, hắn cơ hồ giống muốn đem ta nhu toái bàn ôm lấy ta, sau đó tại ta trong thân thể để lại ẩm ướt nóng nóng gì đó, này nhiều ra đến gì đó, làm cho ta nghĩ đi toilet.

Ta nghĩ, của ta lần đầu tiên vẫn là thực thành công , này ít nhiều ta tuyển một cái hảo đối tượng. Loại này gia thế đứa nhỏ chưa bao giờ thiếu loại này phương diện giáo dục.

Hắn không có lập tức đẩy ra ta, mà là ghé vào ta trên người thở dốc.

"Uy, rất nặng a!" Ta thôi thôi hắn.

Hắn giật giật phía dưới: "Không nghĩ lại đến một lần?" Hắn bụi màu lam trong ánh mắt, có loại trêu chọc cười.

Hoàn hảo của ta mặt vẫn rất nóng, bằng không khẳng định sẽ bị hắn phát hiện ta vừa mới mặt đỏ .

"Ngươi xác định ngươi còn có thể đến một lần?" Ta buộc chặt hạ phúc, vừa mới hắn ở lại bên trong chất lỏng giống như chảy ra .

Ta ý đồ sau này lui, bị hắn một phen ngăn chận.

"Ngươi tại nghi ngờ ta, ân?" Hắn uy hiếp bàn đỉnh đỉnh.

Ta kinh ngạc cảm giác được nơi đó lại có điểm bị nhồi vào cảm giác, thư thượng không phải nói bình thường sẽ không lập tức "Đông Sơn tái khởi" sao?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 16, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ngươi hiểu lầm [HP đồng nhân]Where stories live. Discover now