Họ nhà Cáo

3.5K 280 4
                                    

   Chapter 1

 "Ơ kìa", Jimin thốt lên, mắt cậu nheo lại khiến Seokjin đóng băng tại chỗ, mắt mở to khi anh quay lại nhìn mọi người.

   Seokjin có tai trên đỉnh đầu. Và một cái đuôi nữa. Chúng mềm mại và có màu nâu đỏ. Hai tai anh vểnh lên đầy cảnh giác còn cái đuôi thì bất động sau lưng anh. Trong nháy mắt, chúng biến mất và Seokjin mỉm cười, "Chào mấy đứa!"

   "Vâng, cách này của anh không hiệu quả rồi". Yoongi gườm gườm mắt nhìn Jin, còn Namjoon thì đi xung quanh anh, trợn mắt khi cậu kéo áo thun của anh lên, "Rõ ràng đã có một cái đuôi, và cả hai tai nữa". Namjoon giơ tay nắm lấy khoảng không trên đầu Seokjin như thể những cái tai vẫn còn ở đó.

   "Anh chẳng hiểu mấy đứa đang nói về cái gì cả", Jin nói với giọng điệu tỏ vẻ nực cười, nhưng anh là một trong những kẻ nói dối tệ hại nhất mà Yoongi từng gặp. Cậu, Namjoon và Jimin cứ đứng đó nhìn chằm chằm vào anh cho đến khi anh bất động, dường như anh sắp bật khóc đến nơi rồi. Seokjin đang sợ hãi.

   Yoongi nhướn mày, rồi ngồi xuống cạnh anh. "Seokjin, không sao cả. Anh đang sợ hãi điều gì vậy?". Seokjin chỉ lắc đầu, rồi cúi xuống. Yoongi quay lại, liếc nhìn Namjoon và Jimin. "Thôi được rồi". Cậu xoa đầu anh. Tóc Seokjin thật mềm và Yoongi đang cố hình dung lại hai cái tai lúc nãy cậu nhìn thấy. Chúng trông giống tai cún. "Bọn em không nhìn thấy gì cả". 

   "Em còn thậm chí không biết anh đang nói về thứ gì nữa!", Jimin nói thêm, cười tươi và ôm eo Seokjin, cuối cùng anh cũn chịu ngẩng đầu lên, vui mừng...

   

my boyfriend is a Gumiho (allJin_trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ