☆, 1-10
1,
"Nhẫn tông người thừa kế là —— lão hủ thứ tử, đại đồng mộc A Tu La !"
Cái gì, cái gì? Bị điểm danh A Tu La có chút mờ mịt ngẩng đầu, hoài nghi khởi chính mình thính lực: "Phụ thân, ngươi có hay không là nơi nào lầm ?"
Vô luận là đối Chakra vận dụng vẫn là xử xử lý sự vụ tay đoạn, thậm chí là bề ngoài, hắn cùng bởi vì đà la hướng kia vừa đứng, liền cùng đậu xanh gặp dưa hấu giống nhau, phẩm tính cao thấp lập phán a !
Lại bổn lại vô dụng cả ngày chỉ là tại bên ngoài cùng bằng hữu hạt ngoạn nháo chính mình thành nhẫn tông người thừa kế? Phụ thân ngài chẳng lẽ thật sự cùng ca ca ngầm nói như vậy lão hồ đồ ?
A Tu La trong đầu kêu loạn , sau đó hắn liền nhìn đến hắn ca ca bởi vì đà la âm mặt, một phất tay áo đi nhanh rời đi.
Ca ca sinh khí !
Này ý tưởng vừa xuất hiện, A Tu La lập tức hô "Ca ca !" Đuổi theo, Otsutsuki Hagoromo cùng hơn phân nửa nhẫn tông người liền như vậy bị hắn ném tại kia .
A Tu La nhanh đuổi chậm đuổi tại thôn bên cạnh đuổi theo bởi vì đà la, vì ngăn cản đối phương bước chân, hắn không chút suy nghĩ nhào lên ôm lấy bởi vì đà la eo.
"Ca ca ngươi muốn đi đâu?"
"Ngươi cho ta buông tay !" Bởi vì đà la sắc mặt lại vẫn tối đến mức đáng sợ, nhưng hắn lại không có đem A Tu La văng ra, "Đi nơi nào? Đương nhiên là rời đi này không cần ta địa phương!"
"Không cần ! Người thừa kế sự khẳng định là phụ thân lầm! Ca ca chúng ta trở về tìm phụ thân nói !" A Tu La tử mệnh lắc đầu, cánh tay khí lực lại gấp rút vài phần. Tiềm thức , hắn cảm giác nếu chính mình thật sự buông tay, nhất định sẽ phát sinh phi thường không tốt sự tình.
"Quỷ mới muốn cùng kia lão hồ đồ vô nghĩa ! A Tu La ngươi cho ta buông tay !"
"Không cần !"
Khắc khẩu trực tiếp thấp linh hóa, bởi vì đà la rốt cuộc không thể ngăn chặn lửa, Chakra đột nhiên bùng nổ, A Tu La bị cự đại sức mạnh làm cho buông lỏng tay, đồng thời theo bản năng vận lên Chakra chống cự.
Âm chi lực cùng dương chi lực va chạm cùng một chỗ, ầm ầm bạo tạc, gợi ra một trận đất rung núi chuyển.
Otsutsuki Hagoromo mang theo người vội vàng đuổi tới thời điểm, chỉ nhìn đến một đống hỗn độn, cùng với ngốc ngốc đứng ở nơi đó đại nhi tử, hắn tiểu nhi tử, nhẫn tông người thừa kế tắc biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
2,
Bị tạc được choáng vựng hồ hồ A Tu La chỉ nhớ rõ tuyệt đối không thể khiến ca ca rời khỏi, hắn cảm giác được trước người không xa thuộc về hắn ca ca Chakra bốc lên không thôi, theo bản năng liền nhào tới.
"Ca ca ngươi không cần đi ta ngốc ta bổn ta không ngươi không được! QAQ" một phen ôm chặt trước mắt "Ca ca", A Tu La nước mắt lưng tròng liền bắt đầu khóc kể.
Sau đó hắn liền bị người từ phía sau bắt được quần áo tử mệnh đi xuống xé, đồng thời một cái thanh duyệt thanh âm ghé vào lỗ tai hắn nộ kêu: "Ngươi là ai a ngươi buông ra ta ca ca !"
YOU ARE READING
[ Hokage ] ôm ca ca hảo nan
FanfictionTên sách: [ Hokage ] ôm ca ca hảo nan Tác giả: Yêu lam Một câu giới thiệu vắn tắt: A Tu La: Muốn ôm đến ca ca như thế nào khó như vậy QAQ Văn này lại danh: # tổng ôm sai ca ca làm sao được? Tại tuyến chờ, cấp ! # CP: Tu bởi vì / trụ ban / phi tuyền...