☆, 171-180
171,
A Tu La không thể tham dự bắt giữ hắc tuyệt hành động, bởi vì bởi vì đà la dùng màu đỏ tươi Rinnegan trừng mắt nhìn hắn một cái đem hắn đuổi tới một bên đi.
"Người bị thương đến một bên đi đừng thêm phiền."
Bất đồng dĩ vãng Sharingan khiến A Tu La sửng sốt một chút, theo bản năng hỏi: "Ca ca ngươi ánh mắt làm sao?"
"Rinnegan, không hoàn toàn trạng thái." Bởi vì đà La Giản đan giải thích một câu, ném A Tu La liền đi xuống chiến trường. Rinnegan cần âm dương chi lực tướng dung hợp tài năng hoàn chỉnh thức tỉnh, cận từ phụ thân chỗ đó kế thừa âm chi lực hắn là không có mở mắt điều kiện , nay này ánh mắt là hắn trơ mắt nhìn A Tu La một thân là huyết từ chính mình trước mắt sau khi biến mất sức mạnh bạo tẩu kết quả, sử dụng đứng lên đối tự thân thương tổn phi thường lớn, bất quá vì hắc tuyệt, đáng giá.
Cứ việc này đó bởi vì đà la chưa nói, nhưng A Tu La đối đôi mắt kia còn là có chút lo lắng, nghĩ nghĩ, hắn kéo qua Naruto cùng Sasuke, nói với bọn họ: "Đến đến đến, chúng ta cùng nhau đem cha ta gọi đi ra."
Gọi Lục Đạo tiên nhân là có kỹ xảo , vì có thể không có việc gì cùng con trai của tự mình trò chuyện thiên, Otsutsuki Hagoromo nói cho A Tu La như thế nào đến hắn vị trí kia bãi không gian đi, không thì hắn như thế nào vượt qua Naruto bị chính mình thân cha xoát thế giới quan ?
172,
Bởi vì đà la ném đi Thập vĩ dưới thân đất, đem mai phục ở bên dưới hắc tuyệt đào đi ra, sau đó khiến đang tại khống chế mười □□ động Senju Hashirama đưa Minh Thần môn cho hắn, tuy rằng không rõ trạng huống nhưng Senju Hashirama vẫn là dựa theo hắn phân phó làm, lúc này A Tu La cũng thông qua Naruto cùng Sasuke đem phụ thân hô đi ra.
Từ Naruto cùng Sasuke trên người bay ra Lục Đạo tiên nhân mặt đối với chính mình tiểu nhi tử có chút mộng, dư quang liếc liếc mắt nhìn ở trên chiến trường giảo được long trời lở đất đại nhi tử, càng mộng .
"A Tu La ngươi cùng bởi vì đà la?"
A Tu La Giản Minh chặn chỗ hiểm yếu giải thích một lần hắn cùng bởi vì đà la hội đứng ở chỗ này trải qua, sau đó mang theo âm sâm sâm tươi cười ôn nhu nói: "Phụ thân, chúng ta cái kia tịnh làm 'Hảo sự' tiểu thúc thúc liền giao cho ngài ."
Otsutsuki Hagoromo cảm giác hắn tiểu nhi tử khả năng hắc, bạch không trở lại cái loại này.
173,
Uchiha Madara rốt cuộc tránh thoát A Tu La chẳng phải cường lực Minh Thần môn đuổi tới chiến trường khi, hết thảy đã trần ai lạc định, Kaka tây đem bị hắn lược phiên Obito mang xuất thần uy không gian, cùng Uchiha Madara cùng với toàn nhẫn giới cùng nhau nghe một hồi ngàn năm âm mưu.
Nhìn đã bị Lục Đạo tiên nhân dùng cầu đạo ngọc bao lên đầu sỏ gây nên, Uchiha Madara có chút xuất thần, hắn dùng nhất sinh thời gian mưu hoa hết thảy, đi tới cùng toàn thế giới là địch tình cảnh, kết quả lại chỉ là vi người khác làm áo gả?
"Hashirama, ta có phải hay không thực đáng cười?" Dùng nhất sinh thời gian từ bỏ hết thảy, tự cho là cái kia chưởng khống toàn cục kỳ thủ, lại không biết chỉ là người khác trong tay dùng tốt quân cờ mà thôi.
YOU ARE READING
[ Hokage ] ôm ca ca hảo nan
FanficTên sách: [ Hokage ] ôm ca ca hảo nan Tác giả: Yêu lam Một câu giới thiệu vắn tắt: A Tu La: Muốn ôm đến ca ca như thế nào khó như vậy QAQ Văn này lại danh: # tổng ôm sai ca ca làm sao được? Tại tuyến chờ, cấp ! # CP: Tu bởi vì / trụ ban / phi tuyền...