Chương 50: Chương 49:
Tại Naruto đem khổ vô đặt tại Đệ tam mục đích trên cổ khi, hắn kỳ thật có chút hối hận tới, cứ như vậy mà nói, thủy môn lão ba chỗ đó không phải lại càng không tốt sao?
Thế nhưng, Danzo chỗ đó, Sasuke tên kia phỏng chừng đều đem tên kia đại tá tám khối .
Vốn nói xử lý Danzo cũng là chính mình, nay cầm khổ vô đặt tại Đệ tam trên cổ cũng là chính mình, niệm này, Naruto cắn chặt răng, đột nhiên có chút hối hận a...
Bị khổ vô giá ở trên cổ Đệ tam chỉ là lạnh nhạt cắn yên can, hắn nhìn Naruto, tóc vàng thiếu niên trong bóng đêm, đôi mắt kia nhìn phá lệ sáng sủa.
Đứa nhỏ này rất giống thủy môn, đây là Đệ tam tại thủy tinh cầu bên trong liền biết .
Chí ở hiện tại, vì sao sẽ đem khổ vô đối với chính mình, Đệ tam có chút khó hiểu, "Người trẻ tuổi, nghĩ như thế nào ám sát ta loại này lão nhân?"
Muốn nói ám sát, này hai năm đến cơ hội cũng không thiếu đi, vì sao cố tình chọn tại tiến vào gốc sau?
"Chẳng lẽ là bởi vì Danzo?" Trừ Danzo, hắn còn thật nghĩ không ra những người khác đến đây, thế nhưng khiến Đệ tam khó hiểu là, chán ghét Danzo mà nói, vì sao muốn dùng khổ vô đến áp chế hắn?
Đệ tam nhìn thiếu niên nghiêm túc hướng tới chính mình gật gật đầu, Đệ tam thở dài, "Có thể hay không trước đem khổ cho ngươi vô lấy ra?"
Naruto cầm khổ vô tay dừng một chút, lập tức lấy ra, Đệ tam giờ phút này tựa như bình thường nhà bên lão gia gia giống nhau, lời nói thấm thía thở dài, "Ngươi thực chán ghét Danzo?"
"Tính đi."
"Ta muốn biết lý do?"
"Danzo huấn luyện gốc thành viên phương pháp."
Đối với Danzo huấn luyện gốc thành viên phương pháp, Đệ tam cũng là hơi có nghe thấy, mà nay...
"Phải không?" Đệ tam thanh âm có chút trầm mặc, Danzo chung quy là làm sai sao?
"Theo ý của ngươi ứng nên làm như thế nào?"
"Ít nhất theo ta, Danzo tất yếu tử, gốc cũng muốn một lần nữa cải cách."
"Vậy ngươi cảm giác ngươi có cái gì năng lực thay đổi này hết thảy?"
Naruto cau mày, hắn tổng không thể nói chính mình là thứ bảy đại Hokage đến từ tương lai đi?
Liền tại Naruto trầm mặc thời điểm, Đệ tam đột nhiên thở dài, "Cũng cho chúng ta thật là chút người bảo thủ , thế nhưng Danzo tên kia chí bắt đầu chí chung đều là vì mộc diệp."
"Vì mộc diệp?" Đáng cười, tại Naruto xem ra, Danzo dã tâm rất lớn, tại năm đó hiểu tập kích thôn thời điểm hắn liền biết.
Khi đó, Tsunade bà bà dẫn theo Ninja nhóm đối địch nhiều như vậy Pain, mà Danzo lại mang theo gốc thành viên lẻn vào ám , không biết tung tích muốn nói Danzo không có dã tâm, hết thảy đều là vì mộc diệp hảo? Lừa ai đâu !
"Liền tính ngươi nói là đối , thế nhưng ta không tin Danzo !"
"Ta cũng không tin ngươi." Đệ tam mắt lạnh nhìn tóc vàng thiếu niên, cho dù thanh niên nhân này này hai năm đến chưa bao giờ đối mộc diệp làm ra những gì, thế nhưng, hắn thủy chung là không tin hắn.
YOU ARE READING
《 Hokage nam nhân 》 tác giả: Ba chước cô lương
FanfictionVăn án Đầu tiên, tra làm thật sự nguyên sang tra, đương nhiên họa cũng tra, cho nên bìa mặt thần mã , liền đem liền xem xem đi, tra làm đã kinh tận lực . . Nếu muốn đồ, chờ tra làm tiếp tục sửa sửa... Ngô, đương nhiên trên weibo cũng có... Ngạch, đạ...