1

22 0 1
                                    

Chương 1

Sau giờ ngọ phô trương xa hoa lost quán cà phê phiêu đãng một cổ nồng đậm mùi hương, trong tiệm tràn ngập thân mật thì thầm tình lữ nhóm, có ưu nhã đàn violon cùng dương cầm nhạc đệm thanh. Loại này xa hoa hưu nhàn hội sở bởi vì tọa lạc tại trung tâm thành phố mà thâm chịu xã hội thượng lưu mọi người hoan nghênh.

"Hắc, thân ái, lại ngẩng đầu lên một chút, không đúng! Ta làm ngươi dựa vào ta vai, không phải làm ngươi nhắm mắt." Giơ di động chụp ảnh nam nhân thanh âm ôn nhu mà lại thuần hậu, thâm màu nâu trong ánh mắt lại có vẻ giận.

Nhìn chăm chú trên vai có thiên sứ gương mặt, lợn chết ngủ giống hạ duyệt nhiên, Nhiếp thiếu kiệt tận lực vẫn duy trì lễ phép cùng kiên nhẫn.

"Ân..." Miêu giống nhau híp mắt hạ duyệt nhiên cau mày miễn cưỡng nâng lên đầu ngắm kia nam nhân di động cameras, lại "Đông" một tiếng ngủ hồi nam nhân kia trên vai, thậm chí còn sao sao miệng.

"Giống có cái gì hảo chiếu, như vậy phiền toái." Nói xong tiếp tục lại nhắm hai mắt lại.

Người nọ cảm thấy chính mình ẩn nhẫn đã lâu lửa giận rốt cuộc bắt đầu thiêu đốt lên.

Hắn đối hạ duyệt nhiên là ba giây bị mê hoặc, ba tháng mãnh liệt theo đuổi, tới tay sau ba ngày hưng phấn ngủ không yên, đến bây giờ là ba mươi thứ bị khí đến nghiêm trọng dạ dày xuất huyết.

Hắn thề không bao giờ sẽ có so hạ duyệt nhiên càng lười người, cả ngày trừ bỏ ngủ chính là nghĩ cách ngủ, ăn cơm lười đến gắp đồ ăn mà không thể không từ hắn kẹp đến trong chén, hẹn hò 5% 60 thời gian ở vào giấc ngủ trạng thái, mặt khác 40% thời gian cũng chính là ân ân mấy cái từ ngữ. Ngay từ đầu còn có thể dùng mê người yêu nghiệt tươi cười lừa dối chính mình thông cảm hắn "Việc học vất vả", mỗi ngày đón đưa hắn trên dưới học.

Thẳng đến hôm nay, hắn cố ý đẩy rớt hợp tác công ty mời trước tiên hai ngày mới định đến nhà này quán cà phê chỗ ngồi chuẩn bị hảo hảo chúc mừng luyến ái hai tháng ngày kỷ niệm, hạ duyệt nhiên lại gần nhất liền ngã vào hắn trên đùi thoải mái hưởng thụ ngủ trưa, đối Nhiếp thiếu kiệt vẫn luôn cảm thấy trịnh trọng ngày kỷ niệm hoàn toàn không biết gì cả khi, Nhiếp thiếu kiệt rốt cuộc bạo phát.

"Bảo bối, chẳng lẽ hôm nay chúng ta không cần hảo hảo chúc mừng một chút sao?" Kia nam nhân mãnh uống một ngụm cà phê, nhẫn nại tính tình hỏi.

"Nga." Hạ duyệt nhiên đem cái ly chuyển qua bên miệng, chậm rãi giảo bên trong sữa bò, cũng không ngẩng đầu lên ngáp một cái.

Khánh cái gì chúc, như vậy an tĩnh địa phương quả nhiên vẫn là nhất thích hợp ngủ.

"Loảng xoảng!" Ly tòa va chạm mặt bàn thanh âm khiến cho người khác sôi nổi ghé mắt. Nhiếp thiếu kiệt đứng lên nhìn một chút hắn Thụy Sĩ đồng hồ.

Trời sinh khí chất tu luyện làm hắn bảo trì bình tĩnh.

"Xin lỗi, ngươi vẫn là đi cùng Chu Công yêu đương đi." Kia nam nhân thanh âm tận lực khắc chế lễ phép.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyệt đối chiếm hữu chi ám ảnh 【 huyền nghi 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ