Chapter Eight:Visiting her....

38 2 0
                                    

Chapter Eight:

(RC POV)

Umaaga na ngayon at dito nanaman ako sa hideout nila natulog at patay talaga ako sa panget plus hindi na tuli na kuya ko (^______^)V kuya joke lang ha at readers tuli na yan si kuya teka nga balik na nga tayo sa story so i was saying dito ako natulog kaya bumangon na ako  at  nagsuklay ng buhok ko at pumunta agad sa sala at dun ko nakita sila lahat.

"Morning rc!"bati ni karla kaya ngumiti nalang ako,kailangan ko na umuwi ng bahay kundi T^Tlagot ako sa kuya ko.

"leader uuwi na ako"sabi ko at kinuha ko na ang bag ko.

"O...sige bye rc ingat ka"sabi ni karla

"bye sa inyo"paalama ko sa mga grupo ko...

lumabas na ako sa hideout  kaya tumakbo ako ng mabilis sa totoo hindi pa ako uuwi kasi may  gang war mamayang gabi kaya punta muna ako ng mall para bumili ng disguise ko at hindi nila alam na ang sikat na gangster noon ay mag papakita sa sa isang gang war at  gusto niyo ba malaman bakit ako sasali?well nabobored kasi ako ^____^ at siyempre namiss ko ang pakikipag laban ewan ko kung marunong pa ako sa pakikipag laban.

Naglalakad ako sa kanto ngayon papunta ng location kung saan ang  magaganap ang gang war hindi naman halata noh excited ako?tumakbo ako ng mabilis at lumiko ako ng kanan pagkatapos kaliwa naman at kanan at nag tago ako sa likod ng maraming box  ^______^ ang galing ko talaga!?kasi pakiramdam ko may sumusunod sa akin kaya tumakbo ako at nagtago at nagulat ako ng kunti kasi ang TBSG kasi sumusunod sa akin, well mukhang nagduda sila sa akin kasi hindi ako masyado nagbibigay ng bio ko sa kanila,makalabas na nga dito sa tinataguan ko time check 7:50 pm ahhhh seven fifty pa pala ehhhh ang bilis naman ng takbo ng oras ngayon....parang ako mabilis din tumakbo...

Naglakad ako ulit na dala ang disguise ko saan ba ako magbibihis na walang mga tao hmmmmmm *light bulb*ahhhh kela aling vivian nalang, may tindahan kasi sila at si aling vivian former gangster yan at siya, alam niya na ako si soul eater kaya pumunta agad ako sa tindahan ni aling vivian and by the way ang tindahan ni aling vivian ay exclusively for gangsters ,ohh diba ang choosy ni aling vivian at nakarating na ako sa tindahan ni aling vivian.

kumatok ako sa pinto alangan naman sa sahig pero walang sumagot kaya kumatok ako ulit pero wala parin kumatok ako ulit pero wala parin kaya sinipa ko na ang pinto..

"Ayyy pota!ikaw bata ka talaga,tangina muntik na huminto ang puso ko!!!"sabi ni aling vivian ohhh diba mag mura mukhnang walang bukas ...

"Aling vivian i miss you tooo"sabi ko at umupo ako sa sofa niya feel at home ang peg ko...teka may kakaiba sa sofa ni aling vivian,ah?!......

"fuck!rc ang bigat mo"sabi ni nicko, anak ni aling vivian na wagas rin mag mura na, inupuan ko pala kaya ang wierd ng sofa ni aling vivian kaya inignore ko lang siya..

"aling vivian musta na po kayo?"tanong ko na kaya pinabigat ko ang sarili ko para mag dusa si nicko..

"tangina kang bata ka! may gana ka pang tanungin ako na kamusta ako na muntik na ako mamatay kanina,letche!!"sabi ni aling vivian well may point siya....

"fuck!rc lumayas ka nga ang bigat mo"sabi ni nicko

"A-YO-KO"sabi ko manigas siya diyan

"ahhhh ayaw pala ha?!"sabi ni nicko kaya rela----

*tugggssshhh*

"ARAAY!!!Ang sakit!!!letche....."sabi ko na hinihimas ang pwet ko,fuck ang sakit talaga ehh kasi naman si nickelodeon este si nicko tumayo kaya nahulog ako,shet lang ang sakit ,i think magkaka pasa ang pwet ko...

"thanx talaga sa paghulog sa akin nicko(note the sarcasm)"sabi ko

"your welcome rc"sabi niya na may nakakalokong ngiti,may ngiti ngiti pa nalalaman sus pangit naman ang ngiti,expired ata

"CHE!"sigaw ko at tumayo na ako at hinanap ko si aling vivian...hmm saan kaya yung gurang na yun

"ALING VIVIANNNNN!!!!"sigaw ko.uso ang sumigaw dito,bakit aangal kayo?!

"TANGINA KA TALAGA BATA kA!!!Ano ba ang sinisigaw mo ha?!"sabi niya

"hinahanap kasi kita pero hindi kita makita kaya sumigaw nalang ako"sabi ko

"Anong hinahanap? nandito nga lang ako sa harapan mo kanina"sabi niya,ayyyyy nabadchat ako  ha?!tumuwa ng kunti si nicko

"Ang liit mo kasi aling vivian ayan tuloy hindi na kita nakita kaya mag cherifer kana aling vivian para tumangkad kana"sabi ko, wahahahahaha mukhang tren na si aling vivian chu cho~~~hahahahah

"Hindi na po ako mangugulit,promisee~~~<(^____^)>"sabi ko at nag promise sign...

"Ano ba ang kailangan mo bata ka?"tanong ni aling vivian..

"maki cr lang po^__^"sabi ko

"hayyy nako bata ka,sige gora na"sabi niya..yeyy

"lab yow aling vivian so much"sabi ko kahit mag mura yan sa akin wagas lab ko parin tong gurang shhh lang kayo

"Ako ba rc lab mo rin ako"sabi ni nicko

"hmmmm......pag iisipan ko pa"sabi ko

"Ayyyyyy..ang bad mo rc-3-"sabi niya

"hahahaha ang cute ng tuta...........joke lang,lab rin kita nicko as a friend / brother"sabi ko at pumunta na ako sa cr nila at nag bihis.....

pagkatapos ko mag bihis lumabas agad ako sa bahay tulog kasi si nicko at ang gurang sayang kukulitin ko sana nakakatuwa kasi magalit ni gurang at sumakay na ako sa bigbike ko,paano nakapunta ang bigbike ko dito?tanongin niyo si author,kidding aside..nandito kasi ang big bike ko sa bahay nila gurang at ayun nga....wahhhh excited na me  makikipag laban......

A/N:makikita niyo po si renz sa right side,gwapo niya noh?!

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My gangster lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon