'Ồ quao, nay Minhyun hyung để lộ cơ bụng cơ đấy'
Trong phòng chờ của Wanna One, mọi người đang vây quanh Minhyun cảm thán. Hôm nay anh không may để lộ cơ bụng, làm các fan bấn loạn điên cuồng.
'Nhìn này, twitter đang loạn lắm á, các fan đều đang bàn về bụng anh, còn có cả ảnh cơ'
Woojin tay cầm điện thoại giơ lên trước mặt Minhyun, cậu cười cười nháy mắt với anh.
'Nhưng mà anh không có cố ý, tình cờ stylist cho anh bỏ áo ngoài, vạt áo hất lên thôi'
Anh tặc lưỡi mỉm cười, mắt vẫn nhìn chăm chú điện thoại. Woojin bĩu môi, cậu nhích tới chui vào lòng anh.
'Nhưng mà cũng ổn mà, công sức anh luyện tập bao lâu không khoe cũng uổng'
Nói rồi cậu vén áo Minhyun, sờ sờ lên bụng anh. Minhyun cũng không đẩy ra, quay sang hôn trán cậu. Woojin càng sờ càng thích, cơ bụng Minhyun săn chắc, da lại trắng trẻo, nhìn rất thuận mắt. Cảm giác tự sờ của mình với của anh không giống nhau làm cho Woojin khoái chí hơn. Rồi cậu nghĩ ngợi gì đó, môi nở nụ cười mờ ám.
'Woojinie, em...'
Minhyun đang nhắm mắt dựa vào ghế, để mặc cho Woojin sờ bụng. Đột nhiên anh cảm nhận bàn tay của cậu từ trên bụng anh lần mò xuống dưới, Minhyun nói không nên lời. Woojin liếm môi, tay mở khóa quần anh, lần vào trong. Ngón tay tinh nghịch vuốt ve hạ bộ đang ngủ yên, khiến nó từ từ thức tỉnh.
'Fuck, cưng đang làm gì vậy?'
Minhyun thở dốc, anh nhìn quanh căn phòng, mọi người đã ra ngoài từ lúc nào, căn phòng chỉ còn lại hai người, hẳn là Woojin đã lên kết hoạch từ trước. Anh nghiêng người nhìn chằm chằm khuôn mặt đang khiêu khích của cậu, Woojin nhích tới gần hơn, đưa lưỡi liếm lên yết hầu của anh. Ánh mắt Minhyun biến đổi nhưng anh vẫn ngồi yên xem cậu làm trò vui.
'Thích không?'
Cậu hỏi, từ từ bò lên người anh. Bàn tay vẫn ở trong quần anh mà náo loạn, lần này cự vật đã chính thức đứng thẳng dậy. Woojin cúi người xuống ngay đũng quần Minhyun, cậu kéo cạp quần lót xuống, để dương vật thô to của anh bật ra. Minhyun không kiên nhẫn ấn đầu cậu sát hơn, tay kia nắn mạnh cặp mông căng mẩy của cậu.
'Em thừa cơ hội quá cưng à, tiếp tục đi'
Không cần anh nhắc, Woojin lè lưỡi liếm nhẹ lên đỉnh đầu khiến dương vật trong tay cậu rung nhẹ. Cậu cười cười, vui vẻ há miệng ngậm vào. Dương vật đột nhiên được nuốt vào khoang miệng ấm nóng khiến Minhyun sung sướng gầm lên. Woojin thuần thục phun ra nuốt vào, như đang ăn một que kem mát lạnh. Chiếc lưỡi hư hỏng đảo quanh, rồi mạnh mẽ hút vào.
'Cục cưng dâm đãng này'
Minhyun vỗ mạnh lên mông cậu, tay kia luồn vào áo cậu xoa nắn hai đầu nhũ. Mút được một lúc cậu bèn nhả ra, đứng dậy tự mình cởi quần. Từ lúc xuống sân khấu đến bây giờ, hậu huyệt cậu tiết dịch khá nhiều, ướt nhẹp cả quần lót. Vì vậy không cần bôi trơn, Woojin đi đến dang hai chân vòng qua người Minhyun, tay nắm dương vật đặt đúng trọng tâm, trực tiếp ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
wanna one | couleurs
Fanfictionall couple wanna one. warning; chiến hạm hay bè lá đều có. ongniel winkdeep có series riêng nên sẽ không có trong đây.