MEET ZAC DAVID FUENTES

15 1 0
                                    

‘’Bye babe. Tulog ka na. pakabait okay? Mahal na mahal kita. Hintayin mo ko okay? Babalikan kita. PANGAKO..’’

 

Óo. Babalikan ko siya. At hindi ako magddalawang isip na balikan siya. Mahal na mahal ko yung babaeng yon. =) kilala niyo ba yun? Si Roxanne Sydney Villegas? Yung babaeng nagmahal ng totoo kay Zac David Fuentes. Yung babaeng nagpatino sakin. yung babaeng ilang beses akong pinaglaban. Yung babaeng hindi nagsasawang intindihin ako at ang higit sa lahat yung babaeng kahit kelan hindi ako iniwan.

Ang bakla noh? HAHAHA. Pero wag kayo, totoo lahat ng yan. Siya yung babaeng nagpatunay sakin na hindi lahat ng babae eh parepareho. Kaya ganun ko nalang siya kamahal.

Ako nga pala si Zac David Fuentes. 18 y/o. Galing sa mga angkan ng FUENTES. Malamng yung apelido ko eh. XD HAHAHAHA.

May sariling clothing line, at 5star Hotel ang mom ko all over the world. Ganun din ang dad ko ang kaso sa kanya naman eh company, at restaurant. Kaya sabihin mo lang ang apelidong Fuentes wla ng papalag sayo. =)

May 2 akong kuya. Ang panganay namin eh si Kuya Drew Fuentes. At ang pangalawa naman eh si Kuya Justin Fuentes. Mga may sariling kompanya na yan. Astig noh? Elibs ka nanaman sa pamilya nmen! Jk. Si kuya drew ang may hawak sa kompanya namin na about sa Interior designs ng mga bahay. Grbe kinikita ng kommpanya nila. Napakasikat kasi eh. Lalo na si kuya Justin hawak niya yung kopanya naming about sa pagpapalabas ng mga commercial, paggawa, pageedit at kung ano ano pa na may kinalaman sa Pagpapalabas ng movies at commercial.

Ako? Simpleng tao. Kumabaga sa baby eh nagsisimula pa lang maglakad. =) pero kinakaya ko lahat. Someday.. I’m going to make them proud. Especially my one and only.

 Hay.. hindi ko naman ginustong umalis eh. Anong magagawa ko kung yun yung gusto ng parents ko para sakin? working student ako. Bakit? Mayaman kami OO. Pero, ang gusto kasi ng parents ko eh tumayo ako agad sa sarili kong paa.

Sinubukan kong hindi sumama kela dad pero anong magagawa ko? 17 palang ako nung umalis ako. At nag-aaral pa lang ako. Sobrang sakit nung iniwan ko si Roxanne ng humahagulgol.. na halos hindi makapagsalita.

Gusto kong tumakbo pabalik sakanya. Pero di ko nagawa. HAHAHA. Ang gay ult noh? Hndi sa duwag ako pero baka kasi kapag binalikan ko pa siya eh hindi na ko umalis at itakbo ko na siya kung san man. HAHAHHAHA!

 Kiddin’ aside oo gagawin ko talaga yun. Hay. miss na miss ko na yung baliw na babae na yon.

Ang kulit non sobra. Sobrang lambig. Sobrang sweet. Pero pag nabadtrip yun nako. Nabuga ng apoy yun sinasabi ko sainyo! HAHAHAHHA. Kaya wag niyong ginagalit yun baka masampolan kayo nun. Kayo din. XD

Hoy author! Wag mong papaiyakin si Roxanne ah! Makakatikim ka sakin tignan mo! Papasabugin ko pilipinas! Ay hindi andun pala si Roxanne myloves. Ano hmm…. Papasabugin ko bahay mo!! Wag mong subukan! (AUTHOSNOTE: O.A AH?! EH KUNG PAGHIWALAYIN KO KAYA KAYO AS IN NOW NA?!) JK LANG =) ANO GUSTO MO PASALUBONG? :”)

Sorry readers. May sayad ung author eh =)))) back to my POV. ;) Hm.. may tiwala ako kay Roxanne. Kasi sa tinagal tagal namin grbe paghhrap sakin nyan. Nagpapasalamt nalang talaga k okay God at hindi niya tuluyang nilayo sakn si Roxanne.. kasi kung mangayri man yun? Hay.. ikamamatay ko. =(

Mejo nkakaipon ipon na din ako. Pinagiipunan ko kasi yung paguwi ko. Miss na miss ko na kasi ung babaeng yon. Sobra. Isusurprise ko yon. :”) gusto ko yung surprise na tipong hindi niya mkakalimutan.. yung halos mangiyak ngiyak sya sa saya. =)sa 18 niya balak ko umuwi. Kaso, di ko na kaya. =( miss na miss ko na talaga siya. Mbabaliw na ko kapag pinatagal ko pa..

Kaya lahat gagawin ko makauwi lang ako.

Wala na siguro masasabi parents ko nun. Sariling ipon ko naman un eh.

Alam niyo ba, si Roxanne lang yung babaeng tinaggap ng buong buo ng BUONG ANGKAN KO. Yep. As in BUONG ANGKAN. Gustong gusto nila si Roxanne.

Sobrang bait daw kase. At wala kayo, diyosa ang tawag ng iba kong kamag-anak sa kanya. HAHAHAHAH! Angganda kasi ng gf ko eh. Sobra. :”) as in. bka lumuwa mata niyo pag nakita niyo gf ko? Aba. Sinasabi ko sainyo whahahhahaah.

kaya sobra sobra nlang pagpprotekta ko sa babaeng yun e. lapitin kasi ng lalake. -___- kahit na alam na may bf. Pero sa sobrang faithful ng gf ko ayun, iniisnob lahat wahhahahaha. Syempre naman! Si Zac David Fuentes ba naman ang bf eh! Ipagpapalit mo pa ba? HAHAHHA. Lugi pa ba? WHAHAHAHAHHAH

Isa lang naman hinihiling ko lagi..

At ipinagdadasal..

At yun ay ang makasam si Roxanne..

 

Hindi lang isang linggo, isang buwan..

 

Kundi..

 

PANGHABANGBUHAY.

 

Siguradong sigurado na kasi ako..

Na siya na talaga yung babaeng pagbbuhusan ko ng lahat ng sakripisyo ko pagiintindi at ng pagmamahal.

Hindi ko siya hahayaang mawala skin..

 

At lalong lalo ng hindi ko hahayaang maagaw siya sakin..

 

Ng KAHIT SINO PA YAN..

 

KASI..

 

PAG NAGKATAON..

 

MAKIKIPAGPATAYAN AKO.. WAG LANG MAWALA SAKIN SI ROXANNE.

*HELLOOO!! ETO NANAMAN AKO ULIT NANGUNGULIT. HAHAHA! VOTE KAYO GUISEEE!! :( COMMENT NA DIN TAS FOLLOW NIYO KO. :D XOXO.* ~GodessOfTheUniverse

BEAUTIFUL GOODBYETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon