Enjoy!! Sorry na lang po sa typo at wrong grammar.
________
Metting with them
Emp's pov
I'm here now in the arcade were we go to kill time. As I came in all the people were looking at me. That's why I hate attention. I wore a plain white
t-shirt and a black ripped jean with timberland shoes. Tinak- in ko yung harap ng t-shirt ko at buhaghag na buhok.Bumili ako ng tokens para sa mga laro namin.
"Emp mahinggi kami ha" sabi ni sappire na sumulpot lng na parang kabuti kasama yung tatlo.
"Ditch?"kalma kong tanong "yup" sabay nilang sabi sabay kuha ng token sa kamay ko at umalis na. Sinundan konna lng sila at nakita kong pumunta sila sa teken.
"Ano laro tayo?" Sabi ni samantha samin. "Ano pustahan?" Sabi ni nicole
"Sigi ba" ani ulit ni samantha " ang pinakamaraming talo yun yung manglilibre buong araw" asong ngiti ni sappire samin.
"Game!" Sabi nila kaya tumango na lang ako sali ako.Na una nag laro si samantha at si nicole pero talo si samantha. Sumunod naman si nicole at si kryatal kaso panalo pa rin si nicole. Sumunod si sappire pero natalo na si nicole sa round na yun. "Hahaha weak" sabi ni sappire kaya binatukan ni nicole.
"Oh sino sunod?" Sabi ni sappire
" ako" tugon ko sa tanong niya. At umupo nansa upuan. Nag simula na kami mag laro.Natalo si sappire at sumunod ang mga laro namin. Pag ako nag lalaro walang nakakatalo sakin.
Sahuli maraming talo si krystal kaya siya ang manglilibre samin.Pumunta naman kami sa basketball. Lumapitnkami dun at nag umpina ng maglaro. Natigil lng ito ng may tumawag samin.
"Hi girls" what do we have here, The Knight Gang are here? Ditching? As I know they don't know as that were the nerds in school kaya let's go with the flow them.
"Hello boys" sabi ni sappire at ni krystal
"Can we join you?" Sabi ni ethan,
I know them. "Sure but in one condition" sabi ni nicole sabay tingin kay llyod na kung makatingin sakanya parang na love at first sight."Sure what is it?" Patol ni llyod kay nicole. "We'll play thus game called basket ball, if you guys win when you can join us...." Tingil ni nicole sa pag salita "But if you don't then you guys can't join, game?" Sabay ngiti.
"Easy" pag mamayabang nila. Oh pls don't underetimate us because were girls.
At yun nag simula na ang game. Padamihan daw ng ma shit kaya nag start na ka agad kami.
Pero sa huli kami parin panalo. They underestimate us they go to hell.
"Easy?" Sarkistong tanong ni nicole na nag patawa samin. Serve them right. May nagbubulungan pa pagkatapos napanuod yung larp namin.
"Ano ba naman yan lalaki pa naman sila"
"Nakakahiya"
"Burn! Hahahaha kawawa"
"Wala palang binatbat tung mga lalaking to. Talo pa sa babae turn off
Tumawa na lng kami. Pero its a good game kaya pag bigyan na natin. "You guys can join us pero mag lilibre kayo" ako na nagsabi kasi tumataw pa yung apat. Nahiya naman yung mga lalaki. Serve them right. Tumango sila
"I'm hungry" ngusong sabi ni sappire at tumingin sakin.
"How 'bout you guys treat us dinner, deal?" Sabi ni krystal. " deal" sabi nila.Kaya pumunta kami sa resturant na palagi naming pinupuntahan.
BINABASA MO ANG
Legendary Gangsters In Disguise
JugendliteraturThe story about the girl is bored in her life. Who wouldn't be bored if you have everything? Her name is Ice or known as Empress for she is the queen of underground. Yes, the place where you can see people fighting. Since she is bored in her life...