"Let's break up. It's Over. I don't love you anymore. I'm sorry"
Tumayo ako sa kinauupuan ko at naglakad. Hindi na ako lumingon pa. Nasasaktan lang ako... Naririnig kong umiiyak siya ng sobra. Dahil dun bigla na din nakisama yung Mata ko at sumabay sa pag iyak. Gaaaaad. This is breaking my heart right now. Hindi pa din ako lumilingon at nagpatuloy sa paglakad . Nang biglang may tao sa harap ko.
"Kyaaaaah!!--- Kuya!"
"ARAY! Wag ka nga sumigaw!"
"E Ikaw kasi! Nagulat ako! Bigla kang nasulpot!!"
"Hindi horror pinapanuod mo Ellie. Love Story. haysss. eto na naman tayo"
"Out of tissue na tayo Kuya >______<"
"edi bumili ka" Sabay kuha niya ng chips.
"Che! Sungit!!"
"may tulo kang sipon sa ilong mo" "Kyaaaaah >___< Kuya naman e!" Bumalik ulit ako sa sofa. At di ko na tinapos pa pinapanuod ko. masaket na ang mata. Waaaaah ang pula na tuloy ng eyes ko. "Sorry my pretty big eyes. Di ko lang kasi makeri yung Sad Love story e. huhuhuuu" Pfffft. So Yeah. Lemme introduce myself! ^_____^Y .My name is Ellie Tiffany Mansano. Can call me Ellie :)) 16 years old and Senior this Year. yiiiiieh Graduating student na ako! Hahahaha! I'm not too tall. But nasa 5'4 height ko. Long Curly hair. I Love foods! Iyakin pag dating sa Movies! (Not so obvious right?) May dalawa akong kuya. parehong nag aaral sa college. I live with them until the end of this summer. Back to their apartment na sila next week. And I live with my bestfriend Marie since Last year palang. Di kami pinayagan dati kasi We are too young. But Now? YEY!!! Tho nasa club siya ngayon. layas e. susulitin daw kasi ang summer. since 1 week nalang summer ends na.
Pumunta ako sa kwarto ko at nag shower then bihis na ng pantulog. Like. hello? it's 10 pm na. I opened my laptop then I searched our new school na papasukan namin ni Marie. New student kami ni Marie. Why? because of Financial Problems. Since mataas ang grades namin ni Marie so Pasok naman kami sa school na yun. Also. Gusto namin ni Marie mag ipon para sa college plans namin. Nasa level kami na tinatawag nang 'Working student mode on'. Well. I think it's a good thing naman diba?
Marie texted me
(Ellie Tiffany! Alam kong bibili ka sa labas! So Buy me also. okay? Thank You Bestie!! :D)
Narinig kong tumunog bigla tiyan ko.
"Aisssssh. My tummy is hungry na >_______<" Kailan pa maghuhula ito?
I called her.
"Marie!"
(hi bestiiiiie!!!)
"are you drunk?"
(nah-ah! Hello? Vodka queen ata ito. not so easy dear.) well Yeah. malawak limit niya.
"Well. I miss you -.- Wala akong ka kwentuhan. When will you come back?"
(Tomorrow Bestie! Hahaha! Wag ka mag alala! I'm With Kyle naman. Hahatid niya ako!)
"Okay. say Hi to Kyle for me bestie"
(Sure Bestie! See you!)
Woah. drink hard talaga. dinala si Kyle para may mag hatid. Anyway. Kyle? He's Our guy friend. Always with us since like forever!
May biglang kumatok sa kwarto ko"Ellie! lalabas ka naman diba? ibili mo na din ako" Maybe it's kuya Jim. Since lagi akong utusan. Pano ba naman panganay.
"Okay." Nag suot ako ng jacket kasi nag mamadali na ako. Gabi na din kasi.
Lumabas na ako ng kwarto at bumaba. nakita kong naglalaro ng Video games si Kuya Stephan with his Friends.
BINABASA MO ANG
My Prince of Fight
Teen Fiction"Bakit ganun? sa tuwing sinasabi mong hindi mo ako mahal. Pakiramdam kong nag sisinungaling ka... Bakit?" Meet Ellie, An ordinary kind of girl and NOT so popular. She likes her guy bestfriend, Kyle. Her life's change when she met this guy who named...