Dạo này ký túc xá của Dream cứ có một vị khách quen không mời mà tới - Huang Lucas.
Mấy ngày liền, không hiểu vì điều gì mà dạo này Lucas thường xuyên ghé qua ký túc của Dream chỉ để tìm Renjun. Thi thoảng sẽ mua đồ ăn, thi thoảng sẽ mua nước uống, thi thoảng còn mua cả gấu bông MoonMin cho cậu. Mỗi lúc nhóm có lịch hoạt động chung đều sẽ dính lấy RenJun không rời. Cả NCT đều không hiểu tại sao Lucas lại như vậy, không ai có câu trả lời rõ ràng cho hành động quái lạ này của Lucas. Biết là RenJun rất dễ thương, hơn nữa còn là bạn bè đồng hương thân thiết, nhưng đáng nói là ngoài Renjuj thì những người còn lại Lucas lại xem chẳng khác gì không khí. Không chỉ có China line, cả NCT, Lucas cũng dẹp hết qua một bên.
Mọi người đều thắc mắc và khó hiểu về hành động này của Lucas, cả RenJun cũng khó hiểu và tránh anh như tránh tà vì đôi lúc sự quan tâm của anh có hơi quá đà. Nhưng hỏi thế nào anh cũng không nói, thái độ không rõ ràng của Lucas khiến RenJun cảm thấy hơi sợ hãi anh.
Không để chuyện này tiếp tục khiến RenJun không thoải mái, Dreamies sẽ tìm mọi cách moi ra cho được lý do giải thích cho sự thất thường của Lucas.
Như mọi ngày, Lucas lại tung tăng vui vẻ đến ký túc xá của Dream. Nhưng khác với mọi ngày, hôm nay anh được các thành viên Dream tiếp đón rất chu đáo. Jaemin với Jeno đứng sẵn ở cổng, thân hình to lớn chắn hết cả lối vào, trừng trừng mắt nhìn anh.
"Cái bản mặt đó là sao đây? " Lucas khó hiểu nhìn hai đứa nhóc thấp hơn mình nửa cái đầu, nhưng cũng nhanh chóng lờ đi vào vấn đề chính vì như đã nói, Lucas dẹp tất cả mọi người sang một bên.
"RenJun đâu rồi?"
"Cậu ấy ngủ trong phòng."
Jeno vừa dứt câu Lucas đã tìm cách đi vào, ngay lập tức Jaemin và Jeno cậy sức hai người đẩy bò nhộng Lucas ra khỏi cửa. Huang Lucas dù lớn hơn có một tuổi nhưng tướng cao vai rộng có da có thịt hơn hẳn, chật vật lắm mới ngăn không cho vào được.
"Hai đứa làm cái gì đấy?" Lucas bị đẩy ra, tròn mắt hỏi.
"Hôm nay Renjun sẽ không gặp anh" JaeMin chỉnh lại tóc sau khi bị Lucas lúc nãy làm cho rối loạn lên, hất mặt.
"Em ấy không khoẻ sao?" Lucas lo lắng
"Cậu ấy ổn, nhưng chỉ ổn khi không gặp anh." Jeno cố tình nhấn mạnh ba chữ 'không gặp anh' với Lucas. Đôi mắt thường nhíu lại hình bán nguyệt nay cứ mở chăm chăm hướng anh mà đe doạ.
Lucas nhíu mày mặt trông rõ tếu, nghiêng đầu khó hiểu, lần nữa bay vào, dù con to nhưng mà hai đấu một không chột cũng què, lần nữa thất bại trong việc đục lỗ màn phòng ngự Jeno và JaeMin.
"Tại sao chứ? Cho anh vào gặp em ấy đi mà" Lucas kêu lên uất ức, mọi ngày vẫn gặp, vì cái gì hôm nay không cho anh gặp chứ, cái lũ nhóc này thiệt là quá đáng mà.
"Không đâu" Jeno dứt khoát lên tiếng "Renjun không ổn tí nào khi ở với anh."
"Làm sao em biết được, anh mua đồ cho em ấy ăn, cho em ấy uống, còn mua cả thứ mà em ấy thích nhất?" Huang Lucas cao giọng cãi lại
BẠN ĐANG ĐỌC
renjun à, cho anh vào dream đi
RandomAnh Huang YukHei sinh năm 1999 cao 1m83 không hiểu sao mình không được vào Dream dù bằng tuổi Mark. Nghe thiên hạ đồn đại nếu muốn vào Dream thì đi xin RenJun...