...Epilogue 1 (Lời kết)...

83 16 5
                                    

Tôi bước ra khỏi nhà, chân tôi bước ra trước cửa nhà anh nhưng trái tim mách bảo tôi đừng làm vậy. Tôi cắn môi mình đến chảy cả máu, và cuối cùng tôi đã dừng lại ở đó.

Điều gì khiến tôi yêu anh ấy?

Anh ấy rất thích cười, mỉm cười một cách vô tư tự do, anh bị bệnh thích đùa cợt mà tôi giả vờ cho rằng nó rất là thú vị.

Anh có một đôi mắt xanh, tôi là một người không hề thích màu xanh, nhưng khi nhìn vào mắt anh tôi lại cảm thấy sự ấm áp, nó sáng ngời vậy. Mắt anh nói lên con người của anh. Bất cứ khi nào anh ta buồn, hoặc tức giận, đôi mắt xanh lục của anh tối đi hẳn, cái nhìn đó của anh là cái nhìn chết người, và đó là cách anh ấy đã nhìn tôi.

Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên khi tôi thấy anh ấy khóc, bước đến bên anh, tôi cố hết sức mình an ủi nhưng tất cả những gì anh ấy làm là nhìn tôi với đôi mắt sưng đỏ và lấm lem nước mắt. Anh hét vào tôi, bảo tôi hãy tránh xa anh ra. Tôi đã làm vậy.

Môi anh ấy, đôi môi luôn khiến tôi phải phát ghen, nó luôn hồng ngay cả khi anh chẳng cần dùng bất kì loại son gì. Tôi muốn biết đôi môi ấy có cảm giác thế nào. Liệu tôi còn cơ hội để bản thân một lần được chạm vào chúng?

Tôi đã uống đến say mềm trong cơn ghen khi biết anh đã hôn một người khác... À vâng ngay trước mặt tôi.

Hôm đó là một bữa tiệc, những kỷ niệm mà tôi không bao giờ có thể quên được, anh như muốn ăn cả khuôn mặt cô ta, họ chia sẻ nhau nụ hôn nóng bỏng, chả bận tâm nếu mọi người thấy thì nó sẽ như thế nào, nhưng tôi biết anh biết tôi đang ở đây. Khi tôi không thể chịu được cơn đau đang quằn quại giằng xé tâm hồn và thể xác, tôi quyết định rời khỏi đó. Với chiếc váy đen nhỏ nhắn tôi nghĩ rằng anh ta sẽ rất thích, nước mắt tuôn rơi trên con đường tôi đi về.

You paint me a blue sky and go back and turn it to rain. (nghe Dear John để hiểu nhé, mị ngại dịch.)

Tôi yêu âm nhạc, tôi yêu những bài hát mà một cô gái hát về một chàng trai, về cách họ yêu nhau, cách họ kết thúc tình yêu ấy, những gì họ nghĩ rằng nó có ý nghĩa mãi mãi trên radio.

Sau đó tôi lắng nghe các ban nhạc cất tiếng hát, bởi vì đó là sở thích của anh. Tôi lắng nghe các ca sĩ yêu thích của anh ấy trong cả tuần, chỉ để biết anh ấy nghe gì, điều gì khiến anh ấy lắc lư theo điệu nhạc, điều gì khiến anh ấy muốn nhảy.

Những kỉ niệm buồn đó như một bản nhạc buồn vẫn đang chạy lòng vòng trong đầu tôi.

Thời gian cứ thế trôi đi, tôi lang thang bước ra cửa, với một hy vọng chỉ cần anh xuất hiện vài giây thôi. Mặt tôi thấm đẫm nước mắt, lớp makeup lấm lem, trông tôi không khác gì một con ngốc với một trái tim tan vỡ. Nhưng đó chính là tôi!

Khi đồng hồ điểm 12h cũng là lúc tôi nhận ra anh ấy đã không đến, sau đó tôi biết lí do của anh ấy là quá bận rộn với cô bạn gái. Trong bữa tiệc của họ, màu son môi của cô đã ở trên má anh thay vì tôi. Và miệng anh đã hơi đau vì đã cười quá nhiều với cô ấy.

And what do you do when the one, who means the most to you, is the one who didn't show.

Và khi tôi lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật mười chín tuổi của mình, tôi không mời anh ấy vì tôi biết anh ấy sẽ không xuất hiện. Tôi không thể chịu đựng nếu không có anh ấy mỗi ngày nhưng ít nhất đây là sinh nhật của tôi. Tôi không muốn giống như lần cuối cùng tôi thấy anh, khi tôi bảo anh ấy đi dự tiệc sinh nhật của tôi, nhưng anh ấy đã lấy nó làm như không có chuyện gì xảy. Tôi đã học được một bài học từ nó.

And they're all standing around me singing " Happy Birthday to you " But there was one thing missing, and that was the moment I knew.


Nhưng anh ta đã hết cơ hội vì lúc đó tôi đã quyết định ra đi.

---

Đó là quá khứ đó, chúa ơi, tôi đã rất thảm hại.  

Tôi gõ cửa nhà anh... nhưng tôi lại không thế, tôi quá sợ hãi nếu nó lại tan vỡ thêm lần nữa. Vì thế tôi quyết định bỏ cuộc, tôi lùi lại, anh thực sự xứng đáng với một người nào đó tốt hơn tôi. Chắc anh chỉ cảm thấy tiếc cho tôi, một cô gái tội nghiệp không có ai bên cạnh.

Tôi quay mặt đi và trở về nhà...

"Không, Taylor. Đừng đi!" Harry bất chợt hét lên, anh ấy ôm chặt eo tôi, tôi dừng lại. Tôi có thể cảm thấy được nước mắt lăn dài trên má, nhưng tôi lại không thể giữ chúng lại.

Tôi quay lại nhìn anh, đôi mắt xanh của tôi bị khóa trong màu mắt của anh ấy, đôi mắt đó đang khóc, tôi mỉm cười với anh. Tôi giữ cằm Harry đẻ anh để nhìn tôi, tôi cảm thấy buồn cho anh. Sau đó, tôi để tay lên mái tóc xoăn của anh, tôi khẽ nhắm mắt lại, đặt nhẹ một nụ hôn đầu tiên lên đôi môi mà tôi luôn muốn được chạm. Anh ngây người một khoảnh khắc rồi hôn sâu hơn. Môi của chúng tôi tiếp tục di chuyển. Cơ thể anh sát vào tôi, anh ấy ôm tôi chặt hơn như chúng tôi sẽ mất nhau sau nụ hôn này.  

Khi tôi đẩy anh ra, tôi dường như đã bị hút hết dưỡng khí trong nụ hôn ấy. Tôi tự cười bản thân, tôi cảm thấy được yêu thương, được sự ấm áp, cảm thấy hàng triệu pháo hoa đang rạo rực trong người tôi. Đó là tất cả những gì tôi muốn. 

"Cảm ơn."

"Cảm ơn anh Harry!"

Nhưng anh ấy xứng đáng nhận được một người khác tốt hơn tôi.

People like you always want back the love they pushed aside. But people like me are gone forever.


Sau đó, tôi rời khỏi vòng tay anh, tôi chạy đi một lần nữa, tôi sẽ không để cho bản thân mình quay lại, vì điều này đều dành cho anh. 

Let me remind you this was what you wanted, you ended it, you were all I wanted. But not like this.


Nếu tôi ở lại, chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi, nhưng tôi là cô gái sống trong quá khứ. Tôi vẫn đang cố gắng nhặt từng mảnh trái tim đã vỡ của tôi vào ngày anh ấy nhắn tin cho tôi để tôi ngừng việc nhắn tin cho anh ấy. Một trái tim tan vỡ không thể phục hồi được.

Bất cứ thứ gì đã bị hỏng, nó sẽ mãi mãi bị hỏng.

Lần này tôi nhận được một tin nhắn từ anh ấy.

curlyharry: "I love you."

Tôi đã hét trong im lặng, tôi khóc cho đến khi tôi không thể làm vậy. Nhưng đã quá muộn, thực sự đã quá muộn. Tôi không phải là công chúa của anh, Harry. Rôi một ngày nào đấy anh sẽ tìm thấy công chúa của mình, chúng tôi không thuộc về nhau. Tôi yêu anh ấy rất nhiều và tôi muốn tốt nhất cho anh. Việc anh làm thế nào để tổn thương tôi nó không còn quan trọng nữa, tôi biết anh ta không có ý đó.

Tất cả những gì tôi biết là tôi đã tha thứ cho anh vì mọi thứ anh đã làm cho tôi, và...

...tôi sẽ luôn luôn yêu anh.

taylorswift: "I'm sorry."

Đó là tin nhắn cuối cùng và kết thúc tất cả.

--- 

.

.

.

Đây là Sad Ending đó mấy đứa :))

Last Text 2 ( Haylor ) - Vietnamese Version - Taylor Swift FanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ