The Unwanted Wife

12.8K 201 57
                                    

Prologue:

'''Uwaaahh!'' Nagmadali na akong umakyat ng hagdan sa second floor nang marinig ko ang iyak ng anak ko. 

Nadatnan ko itong nakaupo at maingay na umiiyak sa loob ng kwarto ni Kevin. Habang si Kevin naman ay dinuduro ang bata.

''KEVIN!'' sigaw ko saka lumapit at niyakap ang anak ko. Umiiyak parin ito ng pagkalakas-lakas

''PESTENG BATA! BAKIT MO BA HINAHAYAANG GUMALA YAN DITO SA KWARTO KO?! GUSTO MO BA NA IKADENA KO NA YANG MALIKOT NA BATA NA 'YAN?!!'' sigaw nya habang nanlilisik ang mata na nakatingin saakin.

''ANO BA!! ANAK MO SI KEN--'' ako

*Slap*

Natahimik si Ken, anak ko, sa pag-iyak nang malakas na sampalin ako ni Kevin.

''DON'T YOU DARE SAY TO ME THAT HE IS MY CHILD!!'' tiim-bagang na sigaw niya, na halos umalingaw-ngaw sa buong kwarto.

''BAKIT BA AYAW MO MANIWALA?! ANAK MO SI KEN!! ANAK MO SIYA!! ANAK M--'' ako

*Slap*

Nagtubig na ang mata ko nang maramdaman ko na namamanhid na ang kaliwang pisngi ko sa pangalawa niyang sampal

Tumakbo naman si Ken palabas ng silid.

''ANAK MO 'YAN. SA. IBANG. LALAKI!!'' madiin na sabi niya saka hinawakan ang jawline ko. ''NAKALIMUTAN MO NA BA?! INIWAN MO AKO NOON...KASI...SUMAMA KA SA LALAKI MO DIBA?!'' Sunod-sunod naman ang iling ko sakanya. Hindi ko na mapigilan ang humagulgol, lagi niya na akong sinasaktan, lagi niyang sinasabi na hindi niya anak si Ken. 

Nanunuyo na ang lalamunan ko kaya pag-iling nalang ang tanging naisagot ko sakanya.

''DENYING, MY SLUTTY WIFE?!!'' mapanganib na bulong niya malapit sa tenga ko na nakapagpataas ng mga balahibo ko sa batok.

''H-Hindi totoong hindi mo anak si K-Ken..'' tanging naibulalas ko.

Tinignan niya lang ako ng masama at tinulak ng malakas sa kama niya

''Kevin, bakit ba kasi ayaw mong buksan 'yang mga tenga mo?? Pakinggan mo ako. Hindi dahil sa lalaki ang dahilan ng pag-iwan ko sayo!'' halos pagmamakaawang sabi ko.

Nagsmirk lang siya at nagsimulang iunbutton ang kanyang polo at iunbuckle ang sinturon ng pants. Pabalibag niyang isinara ang pinto saka nilock.

''Wala. na. akong. pakialam!'' he just smiled devily at pumaibabaw saakin. Sinubukan ko na kumawala sa ilalim niya pero mahigpit niya lang na hinawakan ang braso ko at pabagsak na tinulak na naman ako sa kama. 

''k-kevin...'' nangangatog na ang buo kong katawan alam ko na ang gagawin niya.

Mabilis niyang pinunit ang floral dress ko at pati na ang undies ko.

''Gusto ko na magdusa ka, katulad ng pinaranas mo na panloloko saakin noon. Hinding-hindi ko hahayaan na umalis ka sa puder ko at masayang sumama sa kung sino man na lalaki mo.'' 

And with that, he slammed his manhood into my womanhood.

Umiiyak na hinayaan ko nalang siya na gawin ang kung ano man sa katawan ko.

Hindi ko iindahin ang sakit ng katawan ko,

Sa ginagawa, inaakto at pinaparatang niya ay parang sinasaksak na ako sa dibdib,

Hindi naman kami ganito noon,

Kailan ko maayos ang lahat?

-------------------------------------------------------------------- 

A/n; Votes and comments kung itutuloy ko ba.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon