Chương 2

246 13 4
                                    

~Chương 2: Lớp học đầu tiên thành người ~ (1)

~Chương 2: Lớp học đầu tiên thành người ~ (1)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Một buổi sáng rất đỗi bình thường như mọi ngày. Hmmm...nói là bình thường thì có thể nói ta đang bốc phét....Câu trả lời chính xác là....không hề bình thường một chút nào

- Song Ngư!!! Em dám ngủ trong giờ tôi sao !!!

- Sư Tử !! Cấm đốt lửa !! Đây là phòng thí nghiệm,không phải nơi đốt lửa trại !!

- Thiên Bình !! Ai cho em mang chăn gối đến phòng thí nghiệm để ngủ hả !!!

- Song Tử, Bảo Bình !!! Dừng ngay lại cho tôi !! Các em tính làm loạn phòng thí nghiệm hả !!!

- Tôi chết mất thôi....

Ngay ngày đầu tiên đi làm,giáo viên thực tập mới của trường - Anna - một trong những giáo viên trẻ nhất trường đã kiệt sức với đám học trò quái quỷ này,mặc dù chỉ có 5 đứa trong lớp học.  Còn những thành viên khác à...hờ.... để tôi giải thích cho mấy bạn hiểu... Trường đạo tạo nhân lực là một trong những ngôi trường có quy củ khá...khác người. Lí do là như sau....

Thứ nhất,về phần giáo viên,có thực lực thì vào,không thì biến,dựa vào năng lực chứ không dựa vào bằng cấp,nếu mang cái bằng đạt chứng chỉ 1000 sao đến mà bảo vận dụng không biết thì xin mời bạn lướt ra khỏi trường

Thứ hai,về phần học sinh,hmmmm,đa phần học sinh trường này được thiết lập dựa vào hội đồng - gọi cách hoa mĩ là vậy nhưng thực chất chỉ là những kẻ đứng đầu về một số lĩnh vực nào đó,chưa từng một ai có thể nhìn thấy mặt họ. Các học sinh chiếm đa phần ở học viện này có thể nói là con cái của những pháp sư hay phù thủy đã qua sự huấn luyện và đào tạo của hội đồng,nói cách khác là họ "nối nghiệp" thế hệ đi trước thôi. Còn với các "cậu bé","cô bé" nhà chúng ta thì lại trái ngược hoàn toàn. Lai lịch không rõ,nguồn gốc sức mạnh từ đâu cũng không hề biết,chỉ biết là có sức mạnh là để tự vệ,quá đà thì thôi,nếu quá thì nhờ quản lí xử lí thiệt hại. Chính vì thế,họ không hề biết khả năng kiềm chế sức mạnh cho dù đã được sở hữu từ thuở lọt lòng :v. Nói theo cách của hội đồng là "những đứa trẻ hoang" cần được đào tạo một cách nghiệm khắc. Nói thì dễ nhưng làm mới khó, đã bị nói là "đứa trẻ hoang" thì hà cớ phải nghe lời bề trên,đó chính là hiện tượng của các lớp học bây giờ....

Còn về lí do vì sao mỗi đứa một ngả là do lịch trình chọn lớp của từng đứa. Trường đào tạo nhân lực không có khái niệm học theo tiết hay theo thời khóa biểu của mỗi lớp, mà tự mỗi học sinh sẽ tự đăng kí môn học và số giờ học của từng môn,miễn sao vẫn đủ các môn đã được quy định sẵn. Vậy nên,đứa nào bị trùng lịch thì học cùng nhau,không trùng thì thôi,mỗi đứa một nơi....

Trở về lớp học mà chúng ta đã nhắc đến ở trên, các "bé" Song Ngư,Sư Tử, Thiên Bình,Song Tử và Bảo Bình "vô tình" xếp lịch giống nhau,đều học môn thí nghiệm phép thuật vào tiết đầu giờ sáng. Chúng nó không đánh lộn gì nhau đâu, Song Ngư từ khi sinh ra đã có cái tính "ngươi chọc ta ta chọc lại,không thì thôi", Sư Tử thì "thà đánh nhau cùng đồng bọn còn hơn bơ vơ một mình", Thiên Bình thì khỏi đi,ưu tiên việc ngủ còn việc khác xếp sau còn.....Song Tử và Bảo Bình thì chúng nó có nhau là ổn rồi. Khổ nhất là giáo viên bé nhỏ Anna,ban đầu vào lớp đầy dũng khí và tự tin sẽ "tạo nên kì tích", ai ngờ cái "kì tích" ấy tan thành mây khói rồi còn đâu.....

Cách lớp thí nghiệm không xa là lớp lịch sử phép thuật bao gồm các "bé" sau : Xử Nữ, Ma Kết, Bạch Dương và Cự Giải. Có thể nói lớp lịch sử phép thuật khá yên ổn,học sinh đọc sách và ghi chép,giáo viên đọc bài và giảng đạo. Cái lớp này từ xưa đến nay luôn được coi là lớp "ép bị vào" vì ai cũng có quan niệm rằng:"Quá khứ nó qua mịa rồi thì để nó qua đi, cứ nhắc lại làm màu gì". Cho đến khi các "vị khách" này đăng kí lớp học.....

- Các ghi chép lịch sử đã nói rằng,các vị thần là người đã ban sức ma... Sao? Em có ý kiến gì sao Ma Kết?

- Thưa thầy, quyển sách của em bị mờ trang 29

- Chúng ta đang học trang đầu tiên,yêu cầu em lật lại cho tôi! Sao nữa Xử Nữ?

- Sách của em bị ghi nhầm thưa thầy, đang tiếng người nó chuyển thành tiếng khỉ gió nào ấy

- Nó là tiếng của người xưa,yêu cầu em xem kĩ phần chú giải! Em định hỏi gì Bạch Dương?

- Em nhớ rằng khi xưa làm gì có bút,sao ghi chép được chứ?

- Họ có phép thuật Bạch Dương! Em hãy nhớ chúng ta đang học lịch sử phép thuật! Em chỉ chỉ trỏ trỏ gì tôi Cự Giải ?

- Em đâu chỉ thầy,em chỉ con rồng đang "đi vệ sinh" trên bàn thầy mà?

Vâng,đây chính là chuyên mục "hỏi xoáy đáp xoay" mà các bạn được nghe nói đến,mỗi tội mỗi lúc nó càng dị hơn thôi. Thầy giáo lão luyện bao năm của ngôi trường này.... tôi xin được phép giấu tên...đang ngày càng toát mồ hôi trước các cô cậu học trò lạ kì này. Cũng phải thôi,từ trước đến nay,cảnh tượng quen thuộc nhất của cái lớp học này là học sinh đi ngủ,thầy giáo thuyết trình "alone". Còn đây là  cảnh tượng vừa....mới vừa đáng sợ. Học sinh hưởng ứng làm thầy giáo vui là nhẽ đương nhiên,nhưng hưởng ứng thái quá thế này thì...hmmmm....phải suy nghĩ lại chuyện vui đấy. Người nhà giáo già đạp con rồng mất nết kia ra khỏi bàn,khẽ đẩy gọng kính mà gằn:

- Yêu cầu các em khi tôi đang giảng thì đừng có mà xen lời vào!

Chưa kịp nói xong thì đã có người chen

- Đâu có luật cấm học sinh nói đâu thầy

- Đúng đấy? Nếu có luật đấy thì bọn con sẽ câm ngay

Dạ vâng,thế là lại có thêm chuyện để nói...chúng kéo dài bao lâu thì tôi không biết nhé

Còn các lớp học khác à.... đợi đến phần 2 chương 2 đi,hehehe

 đợi đến phần 2 chương 2 đi,hehehe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Fanfiction 12 chòm sao - Hoàn) Đối thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ