He's Not My Type

40 2 0
                                    

"I TOLD you once, now I'm telling you twice, Andrea! I'm not into this!" Sabi ko sabay alis. Arrg! Naiinis na ako!

"Sige na, please! Gawin mo na. Please, please? Bes!" Hinarangan nya ako.

"Ano ba, Dea? Ayoko nga e! Sinabi nang I'm not into this!" Nilagpasan ko sya uli. Pero napakatigas talaga ng ulo neto eh! Hinawakan pa ako sa braso!

"Pe..pero, Vannie naman. Sige na o? Para naman 'to sa'yo-satin e."

"Look, kung dahil 'to sa Veurady, fine! Aalis na ako sa group! Ayoko na! Why me?!" Inis kong tinabig ang kamay nya. Bakit ba kasi kailangan ako pa ang gumawa non? Tss, I'm just an average student. Hello?

"Vanessa, sige na! Pumayag ka na. 'Wag kang umalis." Pagmamakaawa pa nya.

"Still a no, I don't get it. Bakit kasi kailangang ako pa?!" Humarap ako sakanya.

"Vanessa, ikaw lang kasi yung taong kilala nila na walang gusto sakanya. Please, do it for your sake." And that's it. Umalis sya at iniwan saakin ang isang papel.

Damn! Naiinis na ako!

Sumakay ako ng taxi at tiniklop ang papel na hawak ko. Tss. Bwiset na Veurady na yan e.

Nang makarating na ako sa bahay, agad akong pumasok sa kwarto ko at binagsak ko ang katawan ko sa kama.

Binuklat ko ang papel na hawak ko at binasa,

Will I sign this fucking contract?

-

He's Not My Type

Btchness

All rights reserved 2014.

PLAGIARISM and STEALING is a Crime! No intention of copying of a certain data. This is all a work of fiction and this is from the author's imagination.

All resemblance is only a coincidence!

Date started: November 11, 2014.

Sana po matuwa at magustuhan po ninyo! <3 Maganda daw po at nakakatawa sabi ng classmates ko. XD Dedicated to my partner in Crime @ShyKitty14 <3 :*

He's Not My TypeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon